Praew Iconic Beauty 2022 AquaPlus Cover

ผนึกกำลังหน้าใส + ผิวเฟิร์มไปกับ AquaPlus ไอเท็มแสนดีเพื่อคนรักผิว

Praew Iconic Beauty 2022 AquaPlus Cover
Praew Iconic Beauty 2022 AquaPlus Cover

ไม่ว่าใครก็อยากหน้าเด็กและผิวดูสุขภาพดีกันทั้งนั้น ดังนั้นเรื่องการดูแลผิวก็ขาดไม่ได้เลยค่ะคุณขา.. สังเกตมั้ยคะว่า พอเริ่มอายุมากขึ้น ผิวเริ่มเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ไหนจะริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ขาดความเปล่งปลั่งกระจ่างใส ถ้าใครกำลังเผชิญปัญหาเหล่านี้ ตามมาหาตัวช่วยกันด่วนๆ

เมื่ออายุขึ้นเลข 3 ผิวจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ บางคนที่ไม่เคยดูแลผิวเลย อายุ 20 กว่าๆ ปัญหาผิวรุมเร้าแล้วก็มี อย่าเพิ่งกลุ้มใจไปค่ะ เรามีตัวช่วยเด็ดๆ มาแนะนำ ชิ้นแรกคือ AquaPlus Invigorating Firming Ampoule ที่เพิ่งได้รับรางวัล ICONIC AMPOULE FOR FIRMING SKIN ไปไม่นาน เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยและผิวขาดความกระชับ

แอมพูล เข้มข้นสูตร Anti-Aging ช่วยลดเลือนริ้วรอยและยกกระชับผิวหน้า บูสต์ผิวหน้าให้ดูกระจ่างใสแบบด่วนๆ แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าดูอิ่มฟูและกระจ่างใสได้ด้วย ความพิเศษนี้เกิดจากเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลีใต้ ออกแบบแอมพูลสูตรพิเศษเอกสิทธิ์ของแบรนด์ AquaPlus เท่านั้น

โดยแอมพูลจะทำหน้าที่เหมือนบูสเตอร์ผิว ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ผสานคุณค่าบำรุงจากสารสกัดธรรมชาติเข้มข้น เช่น Purple Vigor Complex™ สารสกัดเข้มข้นจากพืชสีม่วง 4 ชนิด , Stem Vector™ สารสกัดจากรวงข้าว , Jeju Volcanic Seawater น้ำแร่บริสุทธิ์ของชั้นหินลาวาจากเกาะเชจู เกาหลีใต้

ที่สำคัญยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน น้ำมัน และผ่านการทดสอบว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคือง มั่นใจในความอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวได้เลย สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือทาหลังเซรั่มก็ได้ แล้วยังสามารถหยดผสมสกินแคร์ประเภทมอยส์เจอไรเซอร์ มาสก์ครีม และรองพื้น เพื่ออัพคุณค่าการบำรุงผิวก็ได้นะคะ เริ่ดมากพูดเลย

อีกชิ้นที่ลองใช้แล้วเลิฟมากคือ AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence กับคอนเซปต์ง่ายๆ น้ำตบ หน้าใส ขวดเดียวจบ ครบทุกการบำรุงผิว” น้ำตบขวดนี้เป็นการรวมร่างของคุณค่าของโทนเนอร์และเอสเซนส์เข้าด้วยกัน โดยทำหน้าที่สำคัญ 3 อย่าง ได้แก่

  • ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมลดเลือนริ้วรอยและรอยสิว
  • รับมือปัญหาสิว ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ผิวจึงดูเรียบเนียน ช่วยป้องกันสิวอุดตันและคุมมัน
  • ดูแลผิวให้ชุ่มชื่นและสุขภาพดี แล้วยังช่วยให้ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส ดูมีชีวิตชีวา

ดีงามขนาดนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์เยอะเยอะหลายขั้นตอน หรือจะพกไปเที่ยวขวดเดียวก็ง่ายๆสบายเลยค่ะ ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดี มิน่าเลยคว้ารางวัล ICONIC SKIN BALANCING ESSENCE ไปครองแบบสวยๆ

2 ไอเท็มแสนดีขนาดนี้ ไปหาช้อป AquaPlus มาลองใช้กันเลยได้ที่ร้าน Watsons หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้

Website : https://www.aquaplus.co.th/

Facebook : AquaPlus

Line OA : @AquaPlusThailand

Instagram : AquaPlus_Thailand

Lazada : AquaPlus LazMall

Shopee : AquaPlus Shopee Mall

JD Central : AquaPlus

Konvy : AquaPlus  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up