วาสนาผิวคุณพี่นี่แหล่ะ! Smooth E 24k Gold Glow Booster Wrinkle Repair Supreme Serum บูสเตอร์เซรั่มชะลอวัย เล็งเป้าหมายที่ผิวเด้งฟู อายุ 20 ปลายๆก็เริ่มได้เลอ

account_circle

เอร้ยยย เซรั่ม SMOOTHE เขาไม่เป็นสีทองแล้วเหรอ ไม่ใช่หนาๆ ชิ้นนี้เป็นคนละสูตรกันค่ะทุกคน ต้องเล่าก่อนว่าก่อนหน้านี้ผิวพัดชาอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการพังทั้งพักผ่อนน้อยและมีอาการแห้งกร้านจากการทำงานในห้องแอร์เป็นเวลานานๆ รู้สึกผิวโทรมจนรับไม่ไหว

พอผู้ใหญ่ใจดีอย่าง SMOOTH E ส่งบูสเตอร์เซรั่มสูตรใหม่สีโรสด์โกลด์มาให้ลองเลยตั้งใจว่าจะพักสกินแคร์ตัวอื่นๆ ไปก่อนเพื่อลองชิ้นนี้อย่างจริงจัง เพราะดูจากสรรพคุณแล้วจะมาในทางของแอนตี้เอจจิ้งซึ่งเป็นปัญหาของวัยเราอยู่แล้ว อย่าช้าค่ะว่ากันเลย

รวมส่วนผสมตัวแม่ผิวเด็กจากทั่วทุกมุมโลก

SMOOTH E 24K GOLD GLOW BOOSTER WRINKLE REPAIR SUPREME SERUM คือบูสเตอร์เซรั่มที่รวบรวมเอาส่วนผสมที่ค้นพบว่าเป็นตัวแม่ในแง่ของการชะลอวัยจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ด้วยกัน โดยผ่านวิทยาการขั้นสูงจนได้เป็นบูสเตอร์เซรั่มที่จะเข้ามาเติมเต็มปัญหาผิวแห่งวัยได้แบบครบทุกมิติ

ที่ประทับใจมากๆ คือในราคาที่น่าคบหาเช่นนี้ส่วนผสมที่ SMOOTH E ใช้มีทั้ง PALMITOYL TRIPEPTIDE-38  ลิขสิทธิ์เฉพาะจากสมูทอีที่ช่วยเติมเต็มปัญหาร่องลึกได้อย่างเห็นผล ตัวนี้มีงานวิจัยรองรับด้วยนะ พร้อมสาร ARBUTIN จากเยอรมัน ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ส่วนผสมหรูหราอย่าง ARGAN OIL PEG-8 ESTERS ที่มีชื่อว่าเป็น ‘LIQUID GOLD’ จากประเทศอิตาลี น้ำมันอาร์แกนสกัดจากเมล็ดของต้นอาร์แกนซึ่งมีถิ่นกำเนิดในโมร็อกโก ตัวนี้แหละเป็นอาหารผิวที่มีประโยชน์มากมาย มีทั้งกรดไขมันและวิตามินอีที่ผิวต้องการ

MOISTURIZING COMPLEXES จากประเทศญี่ปุ่น และ HYALURONIC ACID จากสวิสเซอร์แลนด์ สองตัวนี้คือดูโอ้ที่ช่วยกันเติมเต็มความชุ่มชื้นเพื่อเป้าหมายผิวกลาสสกินตามเทรนด์ฮิต

สูตรเดิม VS สูตรใหม่ ต่างกันอย่างไรคะแม่!

หากถามว่าเทียบกับสูตรก่อน SMOOTH E GOLD 24K HYDROBOOST ANTI AGING SUPREME SERUM เนื้อใสมีประกายทองคำนั้นต่างกันอย่างไร ต้องบอกว่าทั้งสองตัวอยู่ในสายแอนตี้เอจจิ้งชะลอวัยทั้งคู่ แต่น้องคนใหม่เนื้อสีแดงประกายทอง SMOOTH E 24K GOLD GLOW BOOSTER WRINKLE REPAIR SUPREME SERUM นี้จะเน้นไปในทางลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกได้อย่างตรงประเด็นกว่า ส่วนตัวเก่าอย่าง SMOOTH E 24K GOLD HYDROBOOST SUPREME SERUM จะเน้นเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น

ทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ยังคงเป็นส่วนผสมยืนหนึ่ง

ที่ยังมีเหมือนกันคือส่วนผสมตัวแม่อย่างแผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ที่มีสรรพคุณดีงามในการช่วยให้ผิวแข็งแรงนั้นก็ยังคงมีเหมือนเดิมเปี๊ยบ ที่เพิ่มเติมคือ

  • ALPHA ARBUTIN PREMIUM GRADE สารสกัดที่ได้จากพืชหลายชนิดซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมทั้งทำหน้าที่ปกป้องรังสียูวี เรียกว่าเป็นการดูแลทั้งจากภายในและปกป้องภัยจากภายนอกครบจบในหนึ่งเดียว

PALMITOYL TRIPEPTIDE-38 เปปไทด์ต่อต้านริ้วรอย ตัวนี้แหล่ะที่เป็นอีกหนึ่งนางเอกของเรา

เซรั่มสีโรสโกลด์ประกายทองเคล็ดลับความอ่อนเยาว์

มาเปิดขวดกันเลยดีกว่า แพคเกจจิ้งเป็นแบบเดียวกับตัวเก่าที่เราเลิฟ คือ ขวดแก้วใสแต่มีน้ำหนักเบาดีไซน์ดูสวยแพงมาพร้อมดรอปเปอร์ที่ช่วยให้กะปริมาณของผลิตภัณฑ์ได้ง่าย เมื่อหยดลงมาเนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นสีชมพูอ่อนๆ เนื้อเบาใส มีเกล็ดสีทองของแผ่นทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.99% ติดออกมาบ้าง เมื่อลูบๆ เข้าผิวแค่แป๊บเดียวทุกอย่างก็หายวับซึมซาบ ขนาดว่ารีบๆ ออกจากบ้านตัวนี้ก็สามารถช่วยให้เร่งสปีดไปเสต็ปต่อไปได้อย่างรวดเร็วไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะไว้บนผิว

ความประทับใจคือที่รู้สึกได้ทันทีคือความชุ่มชื้น ยิ่งถ้ามีเวลากับการนวดหน้าไปด้วยสักครู่จะรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มฟูดูสดใสเปล่งปลั่งขึ้น  ส่วนตัวพัดชาใช้ทั้งเช้าและเย็นเพราะเขาเน้นความอ่อนโยนผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีการผลัดเซลล์ผิวอะไรที่รุนแรงเลยทำให้รู้สึกยิ่งสะดวกใจที่จะใช้

ผิวสงบ เราจบกันนะริ้วรอย

หลังจากหยุดสกินแคร์ตัวอื่นแล้วมาใช้ SMOOTH E 24K GOLD GLOW BOOSTER WRINKLE REPAIR SUPREME SERUM เป็นหลักสิ่งที่สัมผัสได้คือผิวมีความสงบแข็งแรงขึ้น อาการผิวแห้งหมองคล้ำแต่งหน้าไม่ติดนั้นดีขึ้นเป็นอย่างมาก

ที่ตอบรับกับเทรนด์ผิวในนาทีนี้เป็นอย่างดีคือความเปล่งปลั่งเล่นแสง แบบส่องกระจกแล้วปลื้มใจว่าพี่เริ่มมีกลาสสกินกับเขาแล้วนะ…ว่าไม่ได้ เมื่อผิวอิ่มๆ ฟูๆ ขึ้นแบบนี้ก็สังเกตได้ว่าเรื่องริ้วรอยร่องลึกนั้นก็ลดเลือนลงไปแบบเพื่อนฝูงก็ทักอยู่นะ ต้องขอบคุณ SMOOTH E ที่ทำให้ได้รู้จักน้องคนนี้ทันเวลา

ส่วนตัวแนะนำว่า GlowBooster Serum ที่เป็นแนวเวชสำอางมีความอ่อนโยนแบบนี้เริ่มต้นใช้ได้ตั้งแต่วัย 20ปลายๆ เพื่อป้องกันปัญหาแรกเริ่ม ส่วนในวัย 30++ บอกเลยว่ายิ่งขาดไม่ได้ ถามว่าใช้ต่อไม่ต้องบอกเลยว่าขอเป็นสาวกยาวๆไป

อยากส่องกระจกแล้วยิ้มได้แบบนี้ไปนานๆ

Smooth E 24k Gold Glow Booster Wrinkle Repair Serum สีโรสด์โกลด์
ขนาด 15 ml ราคา  750 บาท , ขนาด 30 ml ราคา 1,200 บาท

มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านขายยา P&F

Online,Lazada ,Shopee ,website Smooth-e

ส่วน Smooth E 24K Gold Hydroboost Serum ขนาด 30 g ราคา 1,050 บาท

มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

ช็อปเลย

Shopee :  https://bit.ly/47ARyxD

Lazada : https://bit.ly/3uJt8nq

Website Smooth E : https://bit.ly/3TnE7x9

Praew Recommend

keyboard_arrow_up