Breguet_Classique_Cover

Breguet เปิดตัว Classique Dame 8086 นาฬิกาข้อมือสุดคลาสสิก ที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงทุกคน

Breguet_Classique_Cover
Breguet_Classique_Cover

หากเอ่ยถึงนาฬิกาแบรนด์ Breguet หลายคนก็อาจจะนึกถึง อับราฮัม-หลุยส์ เบร์เกต์ นักประดิษฐ์นาฬิกาผู้นำสไตล์นีโอคลาสสิกมาใช้ในการรังสรรค์นาฬิกาเป็นคนแรก สรรสร้างหน้าปัดนาฬิกาที่ดูล้ำยุค และยังช่วยให้ดูเวลาง่ายขึ้น ซึ่งหน้าปัดแบบ off-centered นี้ ได้ถือว่าเป็นจุดกำเนิด DNA ของแบรนด์ ที่ยังคงเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่น Classique มาจนถึงปัจจุบัน 

Breguet_Classique_01
Breguet_Classique_02
Breguet_Classique_03
Breguet_Classique_04

โดยล่าสุด Breguet แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรู สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ ได้เปิดตัว Classique Dame 8086 นาฬิกาข้อมือสุดคลาสสิก ที่ผสมผสานกลิ่นอายโมเดิร์นและความโก้หรูเข้าไว้ด้วยกัน ในรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยหน้าปัดดีไซน์ร่วมสมัย พร้อมออกแบบให้ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสายเองได้ตามต้องการ เพียงแค่กดตัวปลดล็อคใต้สายนาฬิกา ก็จะสามารถถอดสายเดิมและเปลี่ยนสายใหม่ได้อย่างง่ายดาย 

คอลเลกชันนี้ผลิตออกมา 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือ ไวท์โรสโกลด์ และเวอร์ชั่นโรสโกลด์ โดยเวอร์ชั่นไวท์โรสโกลด์ มาพร้อมสายหนังสีเขียวแกมน้ำเงินและสีม่วงไบแซนไทน์ (Byzantinum purple) ส่วนเวอร์ชั่นโรสโกลด์ มาพร้อมสีน้ำเงินขนนกยูงและชมพูราสพ์เบอร์รี่

Breguet_Classique_05
Breguet_Classique_06
Breguet_Classique_07
Breguet_Classique_08
Breguet_Classique_09
Breguet_Classique_10

โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าปัดที่มาพร้อมกับอัญมณีอันงดงาม โดยช่างฝีมือของแบรนด์โดยเฉพาะ เติมเต็มความงดงามแห่งรูปลักษณ์แบบน้อยแต่มาก ด้วยตัวเลขอารบิกในแบบฉบับของเบร์เกต์ที่อยูรายล้อมแหวนรองหน้าปัด ด้วยมาตรฐานการออกแบบจากสวิส ทำให้มีความทนทานและเที่ยงตรง ที่สำคัญแมชท์เข้าชุดง่าย เหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์ ใครอยากได้นาฬิกาสวย ๆ ไปประดับข้อมือเพิ่มความชิค ความปัง ก็สามารถไปช้อปกันได้ที่
Breguet at Cortina Mandarin Oriental Bangkok Tel. 02-266-8917
Breguet at Pendulum Siam Paragon Tel. 02-252-4494

Breguet_Classique_11

Facebook : @breguet

Instagram : @montresbreguet

Hashtag : #BreguetThailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up