น้ำตาล ชลิตา ในชุดผ้าไทย

สวยหวานตามชื่อ ‘น้ำตาล ชลิตา’ ในชุดผ้าไทย ถือกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นหายาก!

น้ำตาล ชลิตา ในชุดผ้าไทย
น้ำตาล ชลิตา ในชุดผ้าไทย

ลุคนี้สวยหวานตามชื่อคุณเขาจริงๆ ค่ะ สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ในชุดผ้าไทย ร่วมทำบุญวันเกิดเพื่อนสนิท พร้อมทั้งหิ้วกระเป๋า Givenchy รุ่นดังที่หาซื้อในช็อปไม่ได้แล้ว 

เทรนด์ตอนนี้ถ้าเข้าวัดทำบุญ เหล่าคนดังมักนิยมใส่ชุดไทยจัดเต็ม ไม่ก็แมตช์เสื้อสีขาวให้เข้ากับผ้าไทย ทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อลูกไม้ ก็เป็นตัวเลือกที่แต่งออกมาแล้วสวยทั้งคู่ เช่นเดียวกับ น้ำตาล ชลิตา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ที่ล่าสุดนุ่งผ้าซิ่นสีครามลายสวยเข้ากับเสื้อสีขาวมีระบายแต่งลูกไม้หวานๆ เพื่อร่วมทำบุญกับเพื่อนสนิทที่วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร

'น้ำตาล ชลิตา' ในชุดผ้าไทย 'น้ำตาล ชลิตา' ในชุดผ้าไทย 'น้ำตาล ชลิตา' ในชุดผ้าไทย

สวยหวานตามชื่อ ‘น้ำตาล ชลิตา’ ในชุดผ้าไทย ถือกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นหายาก!

นอกจากนี้ เธอยังเลือกถือกระเป๋าแบรนด์ Givenchy ใบสีดำเพื่อคอมพลีตลุคด้วย บอกเลยว่ากระเป๋าใบที่สาวน้ำตาลถือเป็นไอเท็มหายากในตอนนี้แล้ว เพราะในช็อปไม่มีวางขาย เนื่องจากเลิกผลิตไปแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่ายังไม่สมบูรณ์แบบมากพอ ทางแบรนด์จึงตัดสินใจยกเลิกกระเป๋ารุ่นนี้ออกจากระบบ เพื่อพัฒนารุ่นอื่นๆ ให้ดียิ่งขึ้น

'น้ำตาล ชลิตา' ในชุดผ้าไทย

'น้ำตาล ชลิตา' ในชุดผ้าไทย

'น้ำตาล ชลิตา' ในชุดผ้าไทย

โดยกระเป๋ารุ่นฮอไรซัน (Horizon Bag) จาก Givenchy เป็นรุ่นที่รวบรวมเอกลักษณ์ต่างๆ ของแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว ด้วยรูปทรงสมมาตรที่มาพร้อมกับแถบคาดแนวนอนอันโดดเด่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรูปทรงเรขาคณิตแบบเบาเฮาส์ ที่จีวองชีนำมาออกแบบตกแต่งบนเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นต่างๆ นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

กระเป๋ารุ่นฮอไรซัน (Horizon Bag) จาก Givenchy  กระเป๋ารุ่นฮอไรซัน (Horizon Bag) จาก Givenchy  Horizon BagGivenchy 

กระเป๋ารุ่นนี้ออกแบบโดยเน้นความเรียบหรู การตัดเย็บที่เฉียบคม เพื่อสร้างความโดดเด่น เน้นความงดงามและคุณภาพของวัสดุ โดยมี 4 ไซส์ ได้แก่ Medium ราคาใบละ 101,500 บาท , Small ราคาใบละ 91,000  บาท  ,  Mini ราคาใบละ 81,000  บาท และ Nano ราคาใบละ 50,500  บาท

สำหรับใครที่เห็นแล้วรู้สึกถูกใจกระเป๋ารุ่นนี้ขึ้นมา คงต้องเหนื่อยตามหากันหน่อย แนะนำว่าร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือสองอาจทำให้คุณสมหวังได้


ภาพ : IG@namtanlitaa

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสมมงทุกด้าน ‘แคทรีโอนา เกรย์’ นางงามจักรวาล ผู้ผลักดันผ้าทอฟิลิปปินส์

มีตังค์ไม่ต้องคิดเยอะ! บุกคลัง กระเป๋า Chanel ‘เจมี ฉัว’ ดีไซน์เก๋ๆ ไม่ซื้อซ้ำใคร

เผยเคล็ดลับ ‘ดัชเชสเคท’ สวมรองเท้า 3 ขนาดที่ต่างกัน เพราะอะไร

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up