สัมผัสวิถี Modern British ที่เป็นมากกว่าบ้าน ใกล้พระราม 9 – พัฒนาการ เพียง 10 นาที ภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Privacy Exclusive Residence เติมเต็มไลฟ์สไตล์ลักซ์ชัวรี่ทุกตารางเมตร

เพราะสำหรับใครหลายๆ คน “บ้าน” ถือเป็นสถานที่เติมเต็มชีวิตชีวาและความสดใส แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งของตัวเองและครอบครัว วันนี้ แพรว จึงขอพาไปยลโฉมโครงการ BELGRAVIA บางนา – พระราม 9 บ้านเดี่ยวแบบพูลวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มาพร้อมกับความสวยระดับเวิลด์คลาสและความลักซ์ชัวรี่ทุกอณู เพื่อเติมเต็มชีวิตเหนือระดับให้กับคุณ

โดยก่อนอื่น แพรว ขออวยยศให้กับบ้านบรรยากาศรีสอร์ท RARE & PRIME LOCATIONสุดยอดทำเลที่ดีที่สุดสามารถเข้าออกได้ 2 เส้นทาง คือ ถ.กาญจนาภิเษก เชื่อมต่อสุขุมวิท พระราม 9 และพัฒนาการ เพียง 10 นาที และ ถ.สุขาภิบาล 2 เพียง 15 นาที จากสนามบินสุวรรณภูมิ

มาถึงไฮไลท์สำคัญ นั่นคือแนวคิด Craft The Miracle Life สร้างสรรค์ทุกโมเม้นต์มหัศจรรย์ไปกับ BELGRAVIA บางนา – พระราม 9 ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างสรรค์เอาไว้แบบจัดเต็ม มีคลับเฮ้าส์ที่รองรับกิจกรรมต่างๆ อย่างหลากหลาย เรียกว่าสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน เช่น ห้องสปา ห้องทำเล็บ ฟิตเนส ซึ่งตอบโจทย์ทั้งความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนสบายๆ

อีกทั้งยังมีพื้นที่สีเขียวที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Belgrave Square Garden ที่ประเทศอังกฤษ เน้นปลูกไม้ยืนต้นโอบล้อมพื้นที่สนามหญ้าเป็น Green Buffer Area และช่วยป้องกันมลภาวะจากพื้นที่ข้างเคียง

อีกจุดเด่นสำคัญ ขอยกให้กับเรื่องดีไซน์ ที่ขอบอกเลยว่าสวยประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เพราะโครงการ BELGRAVIA บางนา – พระราม 9 พิถีพิถันมากในการออกแบบ รวมถึงขั้นตอนการคัดเลือกวัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่งทั้งภายในและภายนอกที่ดีที่สุด ถือเป็นงานดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสที่สะท้อนถึงความลักซ์ชัวรี่

โดยรายละเอียดต่างๆ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมสไตล์ Regency Architecture ดึงดูดสายตาด้วยการใช้กระจกตัดกับเส้นกรอบสีดำและใช้ประตูขนาดใหญ่เป็นจุดโฟกัส ทำให้บ้านเก๋และสวยคลาสสิกในสไตล์ Modern British

ส่วนการตกแต่งภายใน ให้ความรู้สึกความสงบและเป็นส่วนตัว สบายตาด้วยการเปิดรับแสงธรรมชาติ ที่สำคัญคือบ้านเชื่อมต่อกับสระว่ายน้ำ เพื่อสร้างความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งนอกจากความหรูหราแล้ว ที่นี่ยังให้ความรู้สึกเรียบง่ายและอบอุ่น เพื่อมอบบรรยากาศการอยู่บ้านที่ดีที่สุดให้กับคุณ

อีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่คือ Penthouse on Ground ซึ่งให้พื้นที่ทั้งชั้นเป็นพื้นที่ของคุณด้วย Master Suite Bedroom ที่มาพร้อมกับ Living Room, Walk-in Closet, His & Her Bathroom และ Private Courtyard

นอกจากนี้บ้านทุกหลังยังได้รับการออกแบบให้มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ระยะ Set Back สำหรับถนนในโครงการ หรือการวางตำแหน่งสระว่ายน้ำของบ้านแต่ละหลังซ้ำกัน เพื่อแยกความเป็นส่วนตัวของบ้านแต่ละหลังออกจากกัน รวมถึงใส่ใจทุกรายละเอียดด้วยการหันหน้าบ้านเฉพาะทิศเหนือและใต้ ซึ่งเป็นทิศที่เหมาะกับการอยู่อาศัย

แพรว ขอปิดท้ายด้วยสิทธิพิเศษจาก BELGRAVIA บางนา – พระราม 9 วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้ กับ 10 MIRACLE มหัศจรรย์เดือน 10 ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อคุณ พร้อมแบบบ้าน 3 ซีรีส์ และ Exclusive Rewards 1,000,000* ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3C9pgMq

CHESTER บ้านเดี่ยว 2 ชั้นแบบ L

  • ที่ดินมาตรฐาน 70 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม.
  • ฟังก์ชัน 4 Master Suite Bedroom/ 5 Bathroom/ 3 Car Parking/ 1 Maid Room
  • ราคาเริ่มต้น 25.5 ล้านบาท

ELLIS บ้านเดี่ยว 2 ชั้นแบบ XL

  • ที่ดินมาตรฐาน 80 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม.
  • ฟังก์ชัน 4 Master Suite Bedroom/ 5 Bathroom/ 3 Car Parking/ 1 Maid Room/ สระว่ายน้ำส่วนตัว3 x 12.5 เมตร
  • ราคาเริ่มต้น 30.6 ล้านบาท

CHAPEL บ้านเดี่ยว 2 ชั้นแบบ XXL

  • ที่ดินมาตรฐาน 100 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม.
  • ฟังก์ชัน 5 Master Suite Bedroom/ 6 Bathroom/ 4 Car Parking/ 2 Maid Room/ สระว่ายน้ำส่วนตัว 3 x 12.5 เมตร
  • ราคาเริ่มต้น 38.5 ล้านบาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up