แฟชั่นนิสต้ากรีดร้อง! แพรว x Lazada 12.12 ส่องไอเท็มแฟชั่นช้อปคุ้มที่สุดแห่งปี

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มาถึงแบบนี้ อะไรจะดีต่อใจสาวๆ ไปกว่าการอัพลุคใหม่ให้สดใสไฉไลกว่าเดิม เพื่อต้อนรับความสุขสนุกสนานที่กำลังจะมาเยือน ไม่ว่าจะเป็น ปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยง เดินทางท่องเที่ยวให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ หรือเริ่มต้นทำเป้าหมายใหม่อย่างมุ่งมั่น 

โดยเฉพาะสาวๆ แฟชั่นนิสต้าที่ลุคจะเบาไม่ได้เด็ดขาด เรียกว่าต้องจัดหนักทุกสถานการณ์ จัดเต็มทุกสไตล์ ดังนั้นนอกจากการครีเอตลุคใหม่ให้เป๊ะปังแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะพลาดไม่ได้ คือต้องฉลาดช้อปไอเท็มแฟชั่นอย่างคุ้มค่ากันด้วย จะได้ไม่สั่นสะเทือนยอดเงินคงเหลือในบัญชี 

งานนี้ แพรวดอทคอม จึงคัดลิสต์ไอเท็มแฟชั่นช้อปคุ้มที่สุดแห่งปี จากมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ที่มาในคอนเซ็ปต์ ‘ลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปี’ ขนไอเท็มแฟชั่นสุดเริ่ดจากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์สุดปังมาเซลไม่ยั้ง เพื่อเปย์ความแฮ็ปปี้ให้กับสาวๆ แฟชั่นนิสต้าทุกสไตล์

Lazada 12.12

สำหรับสาวๆ สายหวาน Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ก็จัดเดรสสไตล์ละมุนมาให้ช้อปแน่นๆ แถมหั่นราคาจากหลักหมื่นเหลือเพียงหลักพันจริงๆ ไม่จกตา อย่างถ้าใครกำลังจะออกงานต่างๆ ขอบอกเลยว่าควรสอยเดรสดีไซน์เรียบหรูจาก Asava ที่ลดราคาเหลือเพียง 4,800 บาท ส่วนเดรสสั้นสไตล์คิวต์จากแบรนด์ฮ็อต Disaya ก็เซลจุกๆ เหลือแค่ 7,590 บาท ใครชอบความมินิมอล ก็ควรสอยเดรสสั้นเรียบๆ ที่แฝงความเฟมินีนเบาๆ เอาไว้อย่างลงตัวจาก Vickteerut หั่นราคาจากหมื่นบาทเหลือเพียง 4,200 บาท หรือจะเป็นเสื้อลูกไม้ดีไซน์เก๋จาก Janesuda ในราคาเพียง 4,170 บาทเท่านั้น

Lazada 12.12

ส่วนลุคเก๋จัดเต็มสำหรับปาร์ตี้หรือท่องเที่ยว ซึ่งต้องอัพลุคชิคคูลให้ชีวิตมีสีสัน สาวๆ ไม่ควรพลาดเสื้อยืดลายเก๋กรุบจาก T AND T ที่ลดราคาเหลือเพียง 1,500 บาท และจาก iCONiC ที่มาในราคาเบาหวิวแค่ 775 บาทเท่านั้น หรือหากอยากอัพลุคบอยๆ เท่ๆ ก็ต้องเป็นกางเกงขาสั้นจาก Painkiller ในราคาแค่ 990 บาท ส่วนแอคเซสซอรี่อย่างกระเป๋าที่ต้องแซ่บจี๊ดจ๊าด ขอยกให้เป็นหน้าที่ของ Kloset & Etcetera ที่มาในราคาเพียง 890 บาทเท่านั้น

Lazada 12.12

มาถึงสาวๆ สไตล์คลาสซี่ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ที่หลงใหลความดูดีมีระดับ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ก็จัดมาเสิร์ฟเพียบเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อสายเดี่ยวดีไซน์เริ่ดเว่อร์จาก Milin ที่ลดราคาจุกๆ จากเกือบครึ่งหมื่นเหลือแค่หลักร้อย 870 บาทเท่านั้น เสื้อเชิ้ตดีไซน์สวย คัตติ้งเนี้ยบจาก NICHp ลดเหลือเพียง 1,603 บาท ชุดเซ็ตเก๋ๆ จาก Normal.Secret ใส่ไปปาร์ตี้ก็ได้ ใส่ไปเที่ยวก็ดี ลดราคาเหลือแค่ 615 บาทเท่านั้น ส่วนกระเป๋าหนังจระเข้ดีไซน์เรียบๆ แต่เก๋มากจาก Cy.Chiranan มาในราคาเบาๆ 2,120 บาท 

เรียกว่าลดจุกๆ แจกสุขส่งท้ายปีแบบไม่อั้นจริงๆ แถมมีไอเท็มแฟชั่นให้สาวๆ ทุกสไตล์ได้ช้อปแบบจุใจเลย สำหรับ Lazada 12.12 Grand Year-End Sale ซึ่งหากสาวๆ ส่องลิสต์นี้กันเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมตัวตามไปช้อปกันได้ในช่วงวันที่ 12-14 ธันวาคม 2563 ที่ https://www.lazada.co.th/12-12/ เคลียร์คิวให้พร้อม แล้วไปช้อปแบบฟินๆ เพื่ออัพลุคเริ่ดต้อนรับปีใหม่กันนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up