cover King Power ไทยทรงดำ

ซูมอิน! ของที่ระลึกสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คอลฯใหม่ THAI SONG DUM ดีไซน์เก๋แฝงกลิ่นอายไทย

cover King Power ไทยทรงดำ
cover King Power ไทยทรงดำ

แพรว พาซูมอิน THAI SONG DUM (ไทยทรงดำ) ของที่ระลึกสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด กับหลากหลายไอเท็มแฟชั่นที่จึ้งโดนใจด้วยดีไซน์โมเดิร์นที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมแฝงความงดงามของภูมิปัญญาไทยเอาไว้อย่างลงตัว เรียกว่าเอาใจทั้งแฟนๆ ทีมจิ้งจอกสยามและสายแฟหัวใจไทยเลยล่ะค่ะ

โดยไอเท็มต่างๆ ในคอลเล็คชั่น THAI SONG DUM (ไทยทรงดำ) มาพร้อมกับโทนสีเอกลักษณ์ของคิง เพาเวอร์ และ LCFC นั่นคือ สีคราม สีน้ำเงิน และสีดำ อีกทั้งโชว์ซิกเนเจอร์ของ LCFC ด้วยลายหน้าจิ้งจอกและโลโก้สโมสร และที่สำคัญคือผสมผสานความเป็นไทยเอาไว้ ด้วยการ Collaboration ระหว่าง “ผ้าทอดอนมะนาว” ซึ่งเป็นผ้าฝ้ายธรรมชาติทอมือด้วยกี่พุ่งแบบโบราณของชาวชุมชนไทยทรงดำ บ้านดอนมะนาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี อันเป็นวัฒนธรรมการแต่งกายของชาวไทยทรงดำที่สืบทอดกันมานานนับร้อยปี ประยุกต์เข้ากับดีไซน์สปอร์ตของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นงานแฟชั่นสปอร์ตแวร์ที่ส่งเสริมสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และชูความงดงามของภูมิปัญญาไทยให้เฉิดฉายในระดับสากล

ของที่ระลึกสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คอลเล็คชั่น THAI SONG DUM (ไทยทรงดำ) ปล่อยออกมา 7 ไอเท็มด้วยกัน ได้แก่ เสื้อยืดปักมือ, เสื้อยืดย้อมฮ่อม รุ่น Limited Edition, แจ็คเก็ตสไตล์มินิมัล รุ่น Limited Edition ที่มีเพียง 200 ตัวในโลก, กระเป๋าคาดเอว, หมวกแก๊ปผ้าฝ้ายทอมือย้อมคราม, พวงกุญแจนำโชค และลูกบอลผ้าฝ้ายทอมือย้อมคราม สำหรับเสื้อรุ่นต่างๆ ในคอลเล็คชั่นนี้ ขอบอกเลยว่าใส่สบายสุดๆ ด้วยเนื้อผ้าที่ละเอียด นุ่ม ระบายความร้อนได้ดี และไม่อับชื้น รับรองว่าถูกใจแฟชั่นนิสต้าสายสปอร์ตแน่นอน

กว่าจะออกมาเป็น THAI SONG DUM (ไทยทรงดำ) ของที่ระลึกสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คอลเล็คชั่นประจำปี 2022 กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ภายใต้โครงการเพื่อสังคม “คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย” และแบรนด์ LCFC หรือเลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอล คลับ ซึ่งจับมือกันสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นนี้ ต้องใช้เวลาร่วมปีกว่าในการลงพื้นที่เข้าไปศึกษาเรียนรู้รายละเอียดต่างๆ กับชาวบ้านชุมชนไทยทรงดำ เพื่อประยุกต์ “ผ้าทอดอนมะนาว” ให้เข้ากับไอเท็มต่างๆ ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อตอบโจทย์ทั้งแฟนบอลและแฟชั่นนิสต้า

สาวกทีมเลสเตอร์ ซิตี้ รวมถึงเหล่าแฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลในผ้าไทย สามารถตามไปเป็นเจ้าของของที่ระลึกสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คอลเล็คชั่น THAI SONG DUM (ไทยทรงดำ) ได้เลยที่ Foxes Fanstore เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ, shop.lcfc.com, ร้าน LCFC ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.kingpower.com และ Facebook : Leicestershop_th นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up