3 ซีรีส์น่าดู ปลุกกระแสเพื่อนหญิงพลังหญิง สวยดุโหด มันครบรส

แต่บางเวลาก็ต้องยอมรับว่า พอดูซีรีส์ฝรั่งแล้วมันก็ให้ความสนุกเหมือนย่อหนังมาลงจอก็มิปาน ทั้งพล็อตทั้งโปรดักชัน ไหนจะดารานักแสดงที่ล้วนคุ้มค่าต่อการเบิ่งตาดู แน่นอนว่ามีให้เลือกหลากรสชาติ แต่ที่จะแนะนำในคราวนี้ ก็คือซีรีส์ที่ใช้นักแสดงหญิงเป็นตัวเดินเรื่องหลัก ซึ่งเตรียมฉายในช่วงปลายปีนี้แล้ว ขอยกมาด้วยกันสามเรื่อง สามรส มีทั้ง#สายโหด #สายเหาะ และ #สายหา

photo credit : Scream Queens (2015)
photo credit : Scream Queens (2015)

หลังจากดัน Glee กับ American Horror Story จนโด่งดังทะลุเพดานไปแล้ว ล่าสุดเจ้าป้าไรอัน เมอร์ฟี่ ผู้ให้กำเนิดซีรี่ส์ทั้งสองเรื่องที่ว่า เตรียมปล่อยซีรี่ส์สยองขวัญแนวตลกร้ายอย่าง ‘Scream Queens’ ออกมาให้คนดูสะพรึง แต่อย่าเพิ่งอึ้งและคิดว่าเรื่องนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวก้บหนังหวีดสยองต้องฆ่าอย่าง Scream แต่อย่างใด เพราะฉากหลังของเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องในคราวนี้จะเกิดขึ้นที่หอหญิงของมหาวิทยาาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งฆาตกรมีเป้าหมายจะชำระบัญชีแค้นที่คั่งค้างมายี่สิบปีเชียวนะ งานนี้ได้ทีมนักแสดงชั้นนำอย่างเอ็มม่า โรเบิร์ต อบีเกล เบรสลิน ลีอา มิเชล ร่วมทั้งเจ้าแม่หนังหวีดยุค 80’s เจมี่ ลี เคอร์ติสต์ (นางเอกหนังฮัลโลวีน) พ่วงด้วยนักร้องดังของยุคนี้อย่างนิค โจนัสกับอเรียน่า แกรนด์ มาร้องหวีดโชว์ไปพร้อมๆ กัน จากตัวอย่างจัดว่าแซบใช้ได้ สำหรับกำหนดเปิดฉากเชือดคือช่วงเดือนกันยายน ทางช่อง Fox

ไม่ใช่นก ไม่ใช่เครื่องบิน ไม่ใช่ผู้ชาย เพราะนี่คือ Supergirl ซีรี่ส์เรื่องใหม่ที่จะมาปลุกกระแสเพื่อนหญิงพลังหญิงให้เลอค่า หลังจากผ่านตากับซีรี่ส์เกี่ยวกับฮีโร่ฝ่ายชายอย่าง The Flash และ Arrow กันมาแล้ว ทาง DC เลยขอส่งซูเปอร์เกิร์ล (รับบทโดยเมลิสซ่า บีนอยต์ ดาราสมทบจาก Glee) เครือญาติของซูเปอร์แมนมาปล่อยพลังโชว์บ้าง จากตัวอย่างมาแนวเดียวกับซูเปอร์แมนเป๊ะ นางเอกดูเนิร์ดๆ ใส่แว่น แต่พอถึงเวลาลุยก็มาอีกมาด แถมชุดยังคล้าย จัดว่าน่าดูเหมือนกัน แต่จะทำออกมาได้มันส์เท่าซีรี่ส์ฝ่ายชายที่มีความหล่อและชุดที่รัดรูปเป็นจุดขายได้ไหมนั้นต้องรอพิสูจน์ สำหรับกำหนดปล่อยตัวซูเปอร์เกิร์ลเหาะเหินทะยานขึ้นฟ้าคือช่วงพฤศจิกายน ทางช่อง The CW

photo credit : Supergirl (2015)
photo credit : Supergirl (2015)

ปิดท้ายด้วย Blindspot ซีรีส์แนวดราม่าแอ็คชั่นกึ่งสืบสวนสอบสวนที่แอบได้กลิ่นหนังชั้นนำอย่าง Nikita กับ Girl with the Dragon Tattoo โดยได้เจมี่ อเล็กซานเดอร์ (นักแสดงสมทบจากหนังเรื่อง Thor) มารับบทเป็นหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งถูกจับยัดใส่ถุงผ้าแล้วเอามาวางทิ้งไว้กลางไทม์แสควร์ และเมื่อเธอรูดซิปเปิดเพื่อเอาตัวเองออกมาจากในนั้น ก็ต้องช็อกสองต่อ ช็อกแรกคือเธอจำอะไรไม่ได้เลย ช็อกสองคือเธออยู่ในสภาพเปลือย แถมบนร่างกายยังเต็มไปด้วยรอยสักชนิดจัดเต็ม (โชคดีที่เว้นส่วนใบหน้าไว้ให้) งานนี้เธอเลยต้องออกตามหาความจริงเกี่ยวกับตัวเธอโดยเริ่มต้นจากรอยสักจุดหนึ่งที่เหมือนจะบอกคำใบ้บางอย่างเอาไว้ สำหรับกำหนดตามหาร้านลบรอยสัก คือช่วงเดือนพศจิกายนทางช่อง NBC

 credit : Blindspot (2015)

credit : Blindspot (2015)

เรื่อง : คิมคานา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up