พีพี กฤษฏ์

คุยเอ็กซ์คลูซีฟ “พีพี กฤษฏ์” อัปเดตหัวใจ โสดแบบตะโกน! จริงเหรอ?

Alternative Textaccount_circle
พีพี กฤษฏ์
พีพี กฤษฏ์

ร้อนแรงสมกับเป็น Fire Boy จริงๆ สำหรับ “พีพี – กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” เพราะไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมา ก็ได้รับกระแสตอบรับดีแบบเกินต้าน จนขึ้นแท่นหนุ่มฮ็อต ณ เวลานี้ไปแล้ว แต่เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ หนุ่มพีพีบอกว่าตอนนี้เงียบๆ เหงาๆ เข้าขั้นโสดแบบตะโกน!

คุยเอ็กซ์คลูซีฟ “พีพี กฤษฏ์” อัปเดตหัวใจ โสดแบบตะโกน! จริงเหรอ?

ปี 2023 นี้ตั้งเป้าไว้อย่างไรคะ

“ตอนขึ้นปี 2021 พีพูดไว้ว่าเราจะต้องเหนื่อยขึ้นมาก ซึ่งปี 2022 ก็เหนื่อยสุดๆ (หัวเราะ) พอถามถึงปี 2023 ก็ขอเหนื่อยกว่าปีนี้อีก เพราะคำว่าเหนื่อยคือการที่เราได้ทำงานเยอะขึ้น ซึ่งยังมีอีกหลายอย่างที่พียังไม่ได้ทำ ก็หวังว่าจะได้ทำในปีนี้ รวมถึงสิ่งที่เคยทำแล้ว ก็อยากทำให้ดีกว่าเดิมครับ และหวังว่าผลงานต่างๆ ที่ออกมาในปี 2023 นี้จะทำให้ทุกคนแฮ็ปปี้ หวังว่าทุกคนจะเห็นคุณค่าในผลงานและสิ่งที่พีทำนะครับ”

พีพี กฤษฏ์

แฟนๆ เป็นพลังให้พีพีในมุมไหนบ้างคะ

“เป็นเรื่องของความรู้สึกเลยครับ อย่างเวลาไปงาน เห็นคนมากมายมารอ บางคนมาตั้งแต่ตี 5 หรืออยู่ยาว 4 ทุ่มก็ยังรอ พีดีใจมากๆ เหมือนว่าสิ่งที่เราทำออกไปมีคนรักและให้เกียรติในผลงานเรา รักในตัวเราจริงๆ

“พีดีใจมากๆ ที่มีแฟนคลับซัพพอร์ต ไม่ว่าจะงานเล็ก งานใหญ่ งานเพลง งานแสดง พีรู้สึกว่ากระแสตอบรับยังดีเสมอ และเขาก็ยังอยู่กับเราไปเรื่อยๆ ทุกคนน่ารักมากจริงๆ ครับ พีเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมาถึงตรงนี้ มันเกินความคาดหมายของพีไปไกลแล้ว ทุกอย่างที่เข้ามาตอนนี้เป็นเรื่องราวดีๆ เป็นความทรงจำดีๆ ที่ให้พีได้จดจำไปตลอด พีดีใจมากที่มีคนกลุ่มนี้เข้ามาในชีวิต และช่วยเติมเต็มความรู้สึกบางอย่างในใจพีด้วย” (ยิ้ม)

ความรักในมุมของพีพี วันนี้เป็นอย่างไร

“พีมองว่าความรักเป็นส่วนหนึ่งที่ทุกคนต้องมีในชีวิต ถึงเราจะไม่มีแฟน แต่เรามีความรักจากคุณพ่อคุณแม่ จากเพื่อนๆ จากสัตว์เลี้ยง

“ถ้าถามว่ามุมมองความรักของพีเปลี่ยนไปไหม ก็เปลี่ยนไปนะครับ พอตอนนี้เรามีเรื่องงานเป็นพาร์ตใหญ่ในชีวิต ก็ทำให้เราโฟกัสเรื่องความรักน้อยลงมั้ง แต่ถามว่างานเยอะแล้วยังเหงาไหม ก็มีเหงาบ้าง แต่คงไม่ได้ไปโฟกัสกับมันเยอะเท่าเมื่อก่อน”

พีพี กฤษฏ์

ฉะนั้นยังยืนยันคำตอบเดิมไหมคะว่าตอนนี้ “โสดแบบตะโกน”

“โสดแบบตะโกน! โสดเบอร์ใหญ่! เน้นคำนี้เลยนะ และใครที่สนใจในตัวน้องพีพีก็สามารถติดต่อมาได้ที่อีเมลของ PP Krit Entertainment (หัวเราะ) ฝาก แพรว โปรยคำนี้เลยว่า โสดเบอร์ใหญ่!” 


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 990

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up