แอนนา เสืองามเอี่ยม

เปิดใจเอ็กซ์คลูซีฟ “แอนนาเสือ” ภารกิจคว้ามงสาม ทุ่มเทเต็มที่ เพื่อพัฒนาตัวเองให้ครบเครื่อง

Alternative Textaccount_circle
แอนนา เสืองามเอี่ยม
แอนนา เสืองามเอี่ยม

เช้าวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ ก็จะได้รู้กันแล้วว่า “แอนนา เสืองามเอี่ยม” Miss Universe Thailand 2022 จะพิชิตมงกุฎที่ 3 สำเร็จหรือไม่ ในการประกวด Miss Universe 2022 ที่นิวออร์ลีนส์ สหรัฐอเมริกา งานนี้แน่นอนว่าชาวไทยส่งแรงใจเชียร์เธออย่างเต็มที่ ไม่แพ้ความมุ่งมั่นตั้งใจแบบเกินร้อยของเธอ โดยก่อนหน้านี้สาวแอนนาได้เปิดใจกับ แพรว ถึงการทำภารกิจสำคัญนี้เอาไว้ว่า

แอนนา เสืองามเอี่ยม

เปิดใจเอ็กซ์คลูซีฟ “แอนนาเสือ” ภารกิจคว้ามงสาม ทุ่มเทเต็มที่ เพื่อพัฒนาตัวเองให้ครบเครื่อง

“ต้องบอกว่าเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์สอนอะไรหลายอย่าง ทำให้แอนนารู้สึกว่าชีวิตนี้คุ้มค่ามากที่ได้เกิดมา คุ้มค่ากับความพยายาม รู้สึกรักชีวิตตัวเองมากขึ้น ชีวิตมีความหมายมากขึ้นเพราะเวทีนี้เลย พูดทีไรก็ขนลุกทุกที

แอนนา เสืองามเอี่ยม

“จากนี้ไปแอนนาจึงอยากพัฒนาปรับปรุงตัวเองในทุกๆ ด้าน เป็นแอนนาที่ Better Version ขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยให้ดีที่สุดในการประกวดมิสยูนิเวิร์สบนเวทีโลก อยากคว้ามงที่สามมาให้ได้ แอนนาไม่รู้หรอกว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร และจะไม่กดดันตัวเองด้วย แต่ไม่อยากกลับมาเสียใจทีหลังว่าทำไม่เต็มที่ เพราะฉะนั้นแอนนาจะเติมความสามารถในทุกๆ เรื่องให้เต็มที่ ทั้งเรื่องการพูด การเดิน ภาษาอังกฤษ ต้องทำให้ดีขึ้นให้ได้ค่ะ แอนนาเชื่อเสมอว่าตัวเองเป็นน้ำไม่เต็มแก้ว และต่อให้น้ำมาเยอะแค่ไหน ก็พร้อมขยายขนาดแก้วให้ใหญ่ขึ้นได้เรื่อยๆ เพื่อรองรับปริมาณน้ำนั้น แอนนาคิดว่านี่เป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่มาก ชีวิตนี้จะมีเป้าหมายที่ใหญ่ขนาดนี้อีกไหมก็ไม่รู้ ต้องเต็มที่ไว้ก่อน”


ภาพ : annasnga_1o, กระทรวงนางงามแห่งประเทศไทย

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 986

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up