เป๊ก ผลิตโชค

เป้าหมายชีวิตปี 2022 ของ “เป๊ก-ผลิตโชค” เตรียมรัวผลงานใหม่ และทำงานเพื่อสังคม

Alternative Textaccount_circle
เป๊ก ผลิตโชค
เป๊ก ผลิตโชค

ปีที่ผ่านมาแฟนๆ แพรว น่าจะคิดถึงผู้ชายคนนี้ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ศิลปินเบอร์ต้นๆ ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น เป็นไอดอลและแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คน และเป็นเจ้าพ่อเทรนด์ทวิต ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็อยู่ในกระแสเป็นที่สนใจอยู่ตลอด แพรว จึงขอต้อนรับปี 2565 ด้วยการพาไปคุยกับเป๊ก ทั้งอัปเดตชีวิตจนถึงหลายๆ อย่างที่เปลี่ยนไป และเป้าหมายในปีนี้ของเขา แต่อย่างหนึ่งที่สามารถรับรองและบอกกับแฟนๆ ได้เลยว่าเหมือนเดิมคือความน่ารักเป็นกันเองของเขาค่ะ

เป้าหมายชีวิตปี 2022 ของ “เป๊ก-ผลิตโชค” เตรียมรัวผลงานใหม่ และทำงานเพื่อสังคม

ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้างคะ

“เป็นปีแห่งการพักครับ เพราะตั้งแต่สถานการณ์โควิด–19 งาน ต่างๆ ก็เลื่อนออกไป จึงใช้เวลาช่วงนั้นไปพักร่างกายและจิตใจที่หัวหิน หลังจากทำงานหนักมาหลายปี และเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตจากเดิมไปเลย คือได้พักผ่อน นอนเต็มอิ่ม ออกกำลังกาย ทุกวัน และที่เห็นว่าช่วงนี้ตัวใหญ่ขึ้น เพราะเข้าฟิตเนสวันละ 2 ครั้ง แต่พอหลายคนทักว่าตัวเริ่มใหญ่ไปแล้วนะ จึงลดเหลือเข้าฟิตเนสวันละ 1 ครั้งพอครับ” (หัวเราะ)

เป๊ก ผลิตโชค

ที่ว่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเปลี่ยนนี่ประมาณไหนคะ

“อย่างแรกคือด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น หน้าที่การงาน สุขภาพที่คุณหมอต้องการให้พักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ ด้วยโรคประจำตัว และกรดไหลย้อนที่เพิ่มขึ้นมา จึงถือโอกาสเป็นช่วงพักและฟื้นฟูทั้ง ร่างกายและจิตใจ ก็เลยอยู่แบบเงียบๆ เราจะเที่ยวหรือนอนดึกเหมือน เมื่อก่อนไม่ได้แล้ว บวกกับเรื่องปัญหาสุขภาพที่ต้องใส่ใจดูแลมากขึ้น และคุณแม่ก็ขอด้วยครับว่าอยากให้ดูแลตัวเองดีๆ ผมจึงงดปาร์ตี้ ทุกอย่างเลย

“เปลี่ยนเป็นนัดกินข้าวกับเพื่อนช่วงกลางวันหรือช่วงเย็นแทน ยกเว้นวันพิเศษอย่างวันเกิด วันปีใหม่ วันสำคัญต่างๆ ที่อาจจะดึก หน่อยได้ เพราะเดี๋ยวนี้ 3 ทุ่มผมก็กินยา เข้านอนแล้วครับ (ยิ้ม)

“อย่างตอนที่อยู่หัวหินเข้านอน 3 ทุ่ม ตื่นตี 5 แล้วก็ออกไป เดินสลับวิ่งที่ชายหาด ซึ่งก็เจอนุช (แฟนคลับ) มาดักรอด้วยนะ มีเรดาร์

รู้ว่าเฮียจะวิ่งไปทางไหน ซึ่งนุชไม่จู่โจมนะครับ แต่จะทำเป็นวิ่งผ่านหน้าผมไป แล้วทักทาย หรือบางครั้งก็วิ่งประกบคู่ น่ารักมากๆ ครับ ถือว่าได้ออกกำลังกาย ไปพร้อมๆ กัน (ยิ้ม)

“ผมวิ่งตั้งแต่ตี 5 ครึ่งถึง 6 – 7 โมง วิ่งไปถึงร้านกาแฟก็พักจิบกาแฟ สักแป๊บ แล้วนั่งรถกลับที่พัก จากนั้นพอ 8 โมงก็ต่อยมวย แล้วพักกินข้าว ต่อด้วยบ่ายโมงซ้อมเต้นประมาณชั่วโมงครึ่ง เพราะผมอยากซ้อมอยู่เรื่อยๆ เพื่อ เตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ หวังว่าพอสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น ก็พร้อมขึ้น คอนเสิร์ตเจอแฟนๆ ได้เลยครับ (ยิ้ม) จากนั้นพอ 5 – 6 โมงเย็นก็เข้าฟิตเนส อีกครั้ง เป็นรูทีนแบบนี้ทุกวันครับ

“ซึ่งทางแกรมมี่ก็เป็นห่วง ให้ผมตรวจสุขภาพทุกเดือน เพื่อให้ร่างกาย พร้อมที่สุดสำหรับการทำงานครับ”

คิดว่าเพราะอะไรแฟนๆ ถึงยังคงติดตามเป๊กอย่างเหนียวแน่น

“เป็นคำถามที่ผมถามตัวเองเหมือนกันครับ…สำหรับผม ผมคิดถึงแฟนๆ ตลอดอยู่แล้ว อย่างช่วงแรกที่ผมไปอยู่ทะเล ยังไม่มีใครรู้ว่าอยู่หัวหิน เพราะ ผมไม่ได้โพสต์อะไร กลัวแฟนๆ จะเป็นห่วงด้วยครับ แต่สักพักความเริ่มแตก เพราะผมไปร้านอาหารแล้วเจอนุชหัวหิน ตอนนั้นไปกินก๋วยจั๊บ เจอนุชกรี๊ด แล้วตะโกนเรียกเฮีย! ซึ่งรู้เลยว่าถ้าเรียกผมว่าเฮียจะไม่ใช่แฟนเพลงทั่วไป แต่เป็นนุชแน่นอน น่ารักมากๆ ครับ

“จากนั้นพอไปกินข้าวร้านอื่นๆ ก็เริ่มมีนุชอื่นๆ มาทักทาย เช่น นุช ไก่ทอด นุชากาแฟ (นุชาคือแฟนคลับผู้ชาย) จากนั้นก็มีนุชกรุงเทพฯและ จังหวัดอื่นๆ มาเที่ยวหัวหินด้วย อย่างที่เห็นแล้วน่ารักมากคือมีป้ายรูปผมพร้อม ข้อความคิดถึงเฮียติดท้ายรถตุ๊กๆ เพราะนุชรู้ว่าเฮียอยู่ที่นั่น น่าจะได้เห็น

“หรือนุชบางคนมาจากจังหวัดอื่น ขับรถมาเที่ยว ก็จะมีป้ายติดหลังรถว่า ‘ในรถคันนี้มีนุช’ หรือ ‘ทีมเป๊ก’ ผมก็จะบอกให้ผู้จัดการขับรถไปใกล้ๆ แล้วเปิด กระจกทักทายกัน นุชก็กรี๊ดดีใจ (ยิ้ม) คือน่ารักมาก และเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ครับ

“หรืออย่างช่วงนี้หลายคนรู้ว่าผมออกกำลังกายสม่ำเสมอ แฟนคลับด้อม ต่างๆ ก็จะส่งเสื้อกีฬามาให้ แต่บางคนกลัวผมจะหิว ส่งขนมปั้นสิบมาให้ แม้จะ รู้ว่าเฮียกำลังลดหุ่นอยู่ และถ้าวันไหนอดใจไม่ไหว เผลอกินไปครึ่งถุงเลยครับ” (หัวเราะ)

เป๊ก ผลิตโชค

อยากบอกอะไรนุชกับนุชาคะ

“ต้องบอกคำนี้เลยครับว่า ขอบคุณมากๆ ที่ยังรัก คิดถึง และซัพพอร์ต เฮียเสมอ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ก็ยังอยู่ข้างกัน ซึ่งผมก็ตั้งใจจะทำ ผลงานออกมาให้ดีที่สุด ให้ทุกคนภูมิใจ แม้ผมจะไม่หน้าเป๊ะหรือหุ่นเป๊ะเหมือน คนอื่น (หัวเราะ) แต่ทุกคนก็ยังคงรักและติดตาม

“และผมก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในช่วงสถานการณ์แบบนี้ หวังว่าจะได้ กลับมาเจอกันเหมือนเดิมเร็วๆ นี้ครับ” (ยิ้ม)

ทราบว่ามีวิธีดูแลจิตใจด้วย แชร์หน่อยสิคะ

“ผมให้ธรรมชาติบำบัดครับ และทำโซเชียลดีท็อกซ์ เพราะตั้งแต่สถานการณ์ โควิด–19 งานต่างๆ เลื่อนออกไป ต้องเก็บตัวอยู่บ้าน ยอมรับว่าเครียดนะครับ จึงขอพักด้วยการงดเล่นทุกโซเชียลมีเดียชั่วคราว อย่างช่วงปีที่ผ่านมาผมไม่ค่อยได้ ลงรูปในอินสตาแกรม ไม่ได้ไลฟ์เลย จากที่เมื่อก่อนต้องโพสต์ตลอด อยู่ไหน ทำอะไร จะกินอะไรก็ถ่ายรูปลงก่อน

“คือผมค่อนข้างคิดกังวลว่าในสถานการณ์ที่ทุกคนได้รับผลกระทบอยู่ เรา ไม่อยากโพสต์รูปอะไรออกไป กลัวจะถูกมองไม่ดี เพราะแต่ละคนก็มีหลายมุมมอง หลายความคิด ซึ่งก่อนหน้านั้นยอมรับว่ามีช่วงหนึ่งที่ผมกลัวโซเชียลมีเดียจน หยุดเล่นไปพักหนึ่งเหมือนกัน

“ช่วงที่ผ่านมาจึงถือเป็นช่วงเคลียร์จิตใจ ปล่อยตัวเองห่างจากมือถือเลย ซึ่งตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วครับ (ยิ้ม) กลับมาลงรัวๆ เหมือนเดิมแล้ว ลงรูปทุกเช้า Good Moring, Happy Monday, Happy Friday แทบจะ Happy ครบ ทุกวันแล้ว จนตอนนี้คิดแคปชั่นไม่ออกแล้วครับ” (หัวเราะ)

คอมเมนต์ต่างๆ ในโซเชียล ยังอ่านทุกข้อความเหมือนเดิมไหมคะ

“อ่านครับ แต่จะไม่คิดมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว อาจมีช่วงที่ให้จิตใจพัก บ้าง ถึงวันนี้เข้าใจเลยว่าการที่เราอยู่ตรงนี้ต้องสตรองจริงๆ นะ ซึ่งกลับมารอบนี้ จิตใจผมแข็งแกร่งขึ้นอีกสเต็ปแล้วครับ”

แสดงว่าปีนี้จะได้เห็นผลงานออกมารัวๆ เลยใช่ไหม

“ใช่ครับ ตอนนี้พร้อมลุยงานเต็มตัวแล้ว หลังจากไปอยู่ทะเลมาพักใหญ่ (ยิ้ม) อย่างเรื่องงานเราเตรียมตัวกันมาสักพักแล้วครับ แต่ด้วยสถานการณ์ ทำให้เลื่อนมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นช่วงเตรียมงานสำหรับปีนี้ทั้งหมด ไม่ว่าจะ เป็นงานเพลง งานโฆษณา รวมถึงธุรกิจของตัวเองด้วยครับ

“เริ่มจากงานเพลง ปีนี้จะได้เห็นอัลบั้มใหม่แน่นอน เป็นการร่วมงาน กับโปรดิวเซอร์เก่งๆ หลายคน รับรองว่าแฟนๆ ต้องชอบ และงานโฆษณาก็ยัง ได้รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์ต่างๆ อยู่บ้าง ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

“สำหรับธุรกิจส่วนตัวก็จะมีน้ำหอม COLOUR SOUL ซีรี่ส์ที่ 3 ที่ก่อน หน้านี้มี SECRET และ BREATH ในปีนี้ก็จะได้เห็นกลิ่นใหม่ พร้อมขนาดใหม่ ออกมาอย่างแน่นอน และอีกหนึ่งความพิเศษก็คือจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์ใหม่ด้วยครับ (ยิ้ม)

“และในส่วนของการทำงานเพื่อสังคม ก็ได้รับเกียรติให้เป็น Friends of UNICEF ร่วมกับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล และมิน-พีชญา วัฒนามนตรี ดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมาผมกับแฟนๆ ก็มีกิจกรรมการกุศลด้วยกันมาตลอด

“กับ แพรว เอง ผมก็ได้ร่วมกิจกรรมออกแบบหมวกมาประมูลเพื่อสมทบทุนแพรวแชริตี้ด้วย ขอบคุณมากๆ ที่ไม่ลืมกัน ชักชวนทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมมาตลอด” (ยิ้ม)

เป๊ก ผลิตโชค

แพรว ฉบับนี้ถือเป็นการถ่ายแฟชั่นปกแรกของเป๊กในปี 2022 เป็นอย่างไรบ้างคะ

“สนุกมากครับ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ยังไม่เคยถ่ายมาก่อน และได้ เปลี่ยนลุคใหม่ที่ไม่เคยทำด้วย แต่ความยากก็คือต้องถ่ายเป็น 2 คน ทั้งตัวจริง และ AI ก็ยากนะครับ แต่สนุกมากๆ หวังว่าแฟนๆ จะชอบครับ” (ยิ้ม)

ถ้าวันหนึ่งเป๊กมี AI ของตัวเองออกมา คิดว่าจะเป็นอย่างไรคะ

“น่าจะดีเลยครับ ถ้ามี AI ของผลิตโชคจะได้ช่วยกันทำงานตอนที่ ผมหลับหรือไม่สบาย เพราะเขาสามารถทำงานได้แบบไม่ต้องพัก ให้เขาช่วย เอนเตอร์เทนแฟน ๆ สร้างความสุขให้ผู้ชม และให้เขาช่วยทำความดี ช่วยเหลือ สังคมด้วย แบบว่าทำทุกอย่างได้แบบคูณสอง ทั้งผมตัวจริงและ AI”

ตั้งชื่อให้ AI หน่อยค่ะ

“ตอนแรกคิดว่าจะให้ชื่อแพททริค เพราะเวลาไปซื้อกาแฟแล้วเขาถามว่า ชื่ออะไร พอบอกว่าผลิตครับ เขาจะถามซ้ำ อะไรนะคะ ก็เลยบอกว่าแพททริค ครับ (หัวเราะ)

“แต่มีอีกชื่อที่เป็นชื่อเอเชีย เพราะหน้าตาน่าจะเป็นคนเอเชีย ขอตั้งชื่อว่า ‘คิมยูชอน’ เพราะชื่อคิมเป็นชื่อที่เพื่อนๆ เรียกเวลาอยู่ต่างประเทศ แต่จริงๆ สุดท้ายอยากให้ชื่อ ‘Aya’ ที่มาจากนามสกุล ‘อายนบุตร’ ครับ ส่วนทรงผมจะเป็น แบบไหนก็ได้ เพราะชอบทั้งสองทรงที่ แพรว จัดมาถ่ายแฟชั่นเลย แต่ถ้าเลือก เพิ่มได้ อยากให้มีผมสีฟ้าด้วย” (ยิ้ม)

เป๊ก ผลิตโชค

ระยะเวลากว่า 15 – 16 ปีในวงการบันเทิง ในมุมมองของเป๊กเป็นอย่างไรคะ

“โอ้โฮ ถ้านับจำนวนปีคือนานมากๆ ประมาณครึ่งชีวิตเลย คือผมนึกภาพ ตัวเองไม่ออกแล้วว่าถ้าวันหนึ่งไม่ทำงานในวงการจะไปทำงานอะไร เพราะอยู่ กับสิ่งนี้มานานมากๆ แต่ยังอยากมาถ่ายแฟชั่นกับ แพรว ทุกปีนะ จนกว่าริ้วรอย บนหน้าจะมาเยือน” (หัวเราะ)

มีเรื่องไหนที่เปลี่ยนไปจากเดิมบ้างคะ

“ถ้าในการทำงาน ผมคิดว่ายังเหมือนเดิมครับ แต่อาจจะเป๊ะมากขึ้น เพราะ เมื่อก่อนผมค่อนข้างชิล อะไรก็ได้ครับ…ได้หมดครับ…ตอนนี้ยอมรับว่าเป๊ะขึ้น ไม่ชิลมากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ก็ไม่ได้แปลว่าสตริ๊กต์หรือเรื่องมากนะครับ

“ที่เห็นชัดๆ คือเมื่อก่อนผมจะเริ่มงานช่วงบ่าย เพราะคืนก่อนหน้ามักจะ ทำงานดึก กว่าจะนอนก็ตี 2 – 3 แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนอนเร็ว ตื่นเช้า สามารถ เริ่มทำงานได้ตั้งแต่เช้า 7 – 8 โมงเลยนะ”

อะไรคือความท้าทายในการทำงานสำหรับเป๊กคะ

“สำหรับผมคิดว่าคือการดูแลตัวเองให้ดี เพราะต้องยอมรับว่าอายุเรา เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีเด็กรุ่นใหม่เกิดขึ้นมากมาย เราไม่ได้เป็นป็อปไอดอลแล้ว แต่ ต้องเรียกว่าเป็นไอดอลรุ่นพี่ จึงคิดว่าสิ่งสำคัญและยากที่สุดคือการดูแลตัวเอง ให้สดใสอยู่เสมอ ไม่ปล่อยให้โทรมไปตามเลขอายุ พยายามจะฮึบ! ให้ดูสดใส อยู่เสมอ (ยิ้ม)

“ส่วนเรื่องงาน หลายปีในวงการบันเทิงก็ทำมาแทบทุกอย่างแล้วเนอะ ทั้ง ร้องเพลง เต้น พิธีกร พากย์การ์ตูน ถ่ายแฟชั่น แต่ที่ยังไม่เคยทำและอยากลอง ก็คือเป็นผู้ประกาศข่าวครับ อยากอ่านข่าว อยากรู้ว่าผู้ชมจะฟังรู้เรื่องไหม (หัวเราะ) หรือว่าต้องมีซับไตเติ้ลบรรยายประกอบ หรือข่าวพยากรณ์อากาศ ก็อยากลองนะครับ ประมาณว่าวันนี้เมฆหมอกไม่เป็นใจ เรือเล็กควรงดออก จากฝั่ง แต่ถ้าไม่กลัวก็ออกไปเลยจ้ะ (หัวเราะ)…เป๊ก – ผลิตโชค รายงาน”

ที่หลายคนถามมาตลอดคือเมื่อไหร่จะใจอ่อนเล่นละครบ้าง

“ที่จริงเคยเล่นแบบนิดๆ หน่อยๆ สมัยยังวัยรุ่น (หัวเราะ) ถึงวันนี้ก็ใจอ่อน แล้วนะ แต่ด้วยเวลาไม่ลงตัวครับ เพราะถ่ายละครต้องใช้เวลาต่อเนื่องหลาย เดือน คิดว่าตัวเองอาจจะไม่ไหว ขนาดมิวสิควิดีโอของตัวเองที่ถ่ายทำต่อเนื่อง ทั้งวันยังรู้สึกเหนื่อยเลย (หัวเราะ) แล้วกับละครที่ต้องถ่ายทำกันหลายวันคิดว่า ไม่ไหวแน่ๆ

“เนื่องจากพอผมเหนื่อย ขอบตาจะเริ่มคล้ำ เปลือกตาบวม สักพักภูมิแพ้มา น้ำมูกไหลอีก จึงกลัวจะลำบากคนอื่นๆ เลยยังไม่กล้ารับครับ (หัวเราะ) แต่ถ้า เป็นรับเชิญแค่ตอนสั้นๆ ผมยินดีนะครับ ติดต่อเข้ามาได้เลย” (ยิ้ม)

เป๊ก ผลิตโชค

คิดอย่างไรกับคำว่าซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล

“ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นซูเปอร์สตาร์เลยครับ คิดว่าน่าจะเป็นไอดอลรุ่นพี่ มากกว่า เพราะคำว่าไอดอลสามารถใช้ได้กับทุกวัย และอยากเป็นแรงบันดาลใจ ให้กับคนอื่น ๆ ครับ”

ตอนนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องอะไรที่สุดคะ

“มี 2 เรื่องครับ คือการทำงานกับการดูแลตัวเอง ในเรื่องงานก็คือ คอยติดตามตลอดว่าการทำเพลงไปถึงขั้นไหนแล้ว ต้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้น วันไหนบ้าง จะใส่ใจและติดตามทุกขั้นตอน

“ส่วนเรื่องการดูแลสุขภาพก็อย่างที่เล่ามาครับ พยายามออกกำลังกาย สม่ำเสมอ และใส่ใจเรื่องอาหารให้มากขึ้น มีกินคลีนบ้างบางมื้อ ต้องพยายามกินอาหารให้หลากหลาย ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายช่วยควบคู่กันไป

“ผมไม่ได้คุมอาหารถึงขนาดตึงเครียดนะครับ เพราะผมคิดว่าสำคัญที่สุด คือต้องใช้ชีวิตอย่างมีความสุข อะไรที่ผ่อนได้ก็ผ่อน เรื่องไหนที่เราชอบทำก็ยัง ให้เวลากับสิ่งนั้นอยู่”

เป๊ก ผลิตโชค

‘เป๊ก-ผลิตโชค’ ในวัย 37 ปี เป็นอย่างไรคะ

“โตขึ้นมากครับ ตามวัย ตามประสบการณ์ ตามเรื่องที่พบเจอมา แต่ถ้า ในมุมความสดใส คิดว่ายังปิ๊งๆ ครับ (หัวเราะ) เพราะทุกวันนี้ผม Enjoy Life มากๆ มีความสุขกับการทำงาน คิดถึงและรอวันที่จะได้เจอกับแฟนๆ อีกครั้ง

“และทุกครั้งเวลานึกถึงเรื่องสนุกๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือชีวิตส่วนตัว ผมก็ยังตื่นเต้นเสมอนะ อย่างวันนี้ได้เห็นทะเลก็ตื่นเต้น หรือต้องไปซ้อมร้องเพลง ก็ยังตื่นเต้น แม้จะทำงานมาหลายปีแล้วก็ตาม ทุกเช้าที่ตื่นมายังรู้สึกแอ๊คทีฟ อยากออกไปทำงานทุกวัน (ยิ้ม)

“และถ้ามีเวลาว่างก็จะออกไปข้างนอก ไปนั่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา มองน้ำ มองฟ้า เพราะผมชอบน้ำ ชอบทะเลมากๆ”

แล้วมุมมองเรื่องความรักยังเหมือนเดิมไหม

“เหมือนเดิมครับ คือจะมาก็มา มีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่ตอนนี้เลือก ที่จะไม่มีดีกว่าครับ ผมเลือกที่จะทำงาน สนุกกับการใช้ชีวิต และอยากอยู่กับ แฟนๆ มากกว่า” (ยิ้ม)

ทุกวันนี้ความสุขของ ‘เป๊ก-ผลิตโชค’ คืออะไรคะ

“ความสุขของผลิตคือการตื่นขึ้นมาทุกวันแล้วยังมีแฟน ๆ อยู่ข้าง ๆ คอย มอบความรักให้กันอยู่เสมอ ยังมีคนคอยติดตาม ซัพพอร์ต และยังติดเทรนด์ ทวิตเตอร์อยู่ (หัวเราะ) ดีใจมากๆ ครับ แฟนๆ ทุกคนถือเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้ผมอยากออกไปทำงานทุกวัน”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 978

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สมศักดิ์ศรีกูรูการเงินตัวพ่อ “ฟลุค-เกริกพล” วางแผนการเงินสุดเป๊ะให้ลูกสาวตัวน้อย

“ตู่-ปิยวดี” เล่าละเอียดยิบ! อยากมีลูกมากเป็นเหตุ แพ้ยา ทำให้เผชิญโรคหินปูนหลุด

8 ปี บนถนนสายบันเทิงของ “โบว์ – เมลดา” นางเอกมาแรงแห่งยุค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up