เทรนด์ชุดเจ้าสาว

ชวนส่อง 10 เทรนด์ชุดเจ้าสาว มาแรง จากแฟชั่นวีคชุดแต่งงาน ฤดูใบไม้ร่วง 2021

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
เทรนด์ชุดเจ้าสาว

ช่วงสัปดาห์แฟชั่นอย่าง bridal fashion week ประจำฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021 ทั้งแบรนด์เล็ก แบรนด์ใหญ่ ชุดเจ้าสาวโอต์กูตูร์ งานไฮแฟชั่น และชุดแบบ costume made แข่งกันจัดเต็มไอเท็มเริ่ดๆ มาอวดโฉมล้นรันเวย์จริงๆ  ครั้งนี้ แพรวเวดดิ้ง จึงจะพาทุกคนไปส่องว่า เทรนด์ชุดเจ้าสาว ฤดูใบไม้ร่วง ปี 2021 เหล่าแบรนด์ทรงอิทธิพลแห่งวงการชุดเจ้าสาว จะมีเทรนด์ใหม่ๆ อะไรมานำเสนอว่าที่เจ้าสาวสายแฟบ้าง ตามไปดูกันเลย

ชวนส่อง 10 เทรนด์ชุดเจ้าสาว มาแรง จากแฟชั่นวีคชุดแต่งงาน ฤดูใบไม้ร่วง 2021

 

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF SAVANNAH MILLER

1. ผ้าคลุมไหล่

ชุดเดรสเจ้าสาวที่มีผ้าคลุมไหล่ติดมาด้วย ให้อารมณ์ลอยๆ ฟุ้งๆ เวอร์วังเล็กๆ สำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ชุดแต่งงานที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่าเราเป็นราชนิกูลชั้นสูง

 

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF AMSALE

2. เปลือยหลัง

ชุดเดรสแต่งงานแบบเปลือยหลังนั้นมาแรงแซงโค้งในแฟชั่นวีคชุดเจ้าสาวมาหลายซีซั่นแล้ว โดยเฉพาะในซีซั่นล่าสุด ให้เหล่าเจ้าสาวอยากได้ชุดเจ้าสาวที่ให้ความรู้สึกสง่างามและรู้สึกเซ็กซี่เล็กๆเช่นกัน

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF KAVIAR GAUCHE

3. แยกชิ้นมิกซ์แอนด์แมตช์

สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบในแฟชั่น ความล้ำนำเทรนด์ ต้องเป็นชุดแต่งงานแบบแยกชิ้นส่วนที่สามารถมิกซ์และแมตช์กันได้อย่างอิสระ และยังสามารถเอากลับมาใส่ในโอกาสอื่นๆได้อีกด้วย นับว่าเป็นชุดเจ้าสาวประโยชน์แบบทูอินวันจริงๆ

 

 

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF VIVIENNE WESTWOOD

4. ไอเท็มเสื้อโบเรโล

อีกหนึ่งเทรนด์ไอเท็มแยกส่วนที่ดูท่าว่าจะมาแรงในซีซั่นนี้ คือ เสื้อคลุมตัวสั้นโบเรโล จะใส่ทับชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยว หรือแบบเกาะอกก็เริ่ด มีทั้งแบบแขนพองดูฟู่ฟ่า หรือจะแบบลูกไม้สวยหวานก็สวยไม่แพ้กัน

 

 

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF JUSTIN ALEXANDER SIGNATURE

5. ช่อแบบอลังการฟูฟ่อง

ในซีซั่นนี้ที่แบรนด์ต่างๆขนทัพชุดเจ้าสาวแบบจับช่อฟูฟ่องมาจนเต็มรันเวย์ ก็ทำให้เราได้รู้ว่า ถึงเทรนด์น้อยแต่มาก มินิมอลสไตล์จะมาแรงแค่ไหน แต่ความอลังการ วลิศมาหราก็ไม่สามารถห่างหายไปจากวงการชุดเจ้าสาวได้

 

 

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF ELIE SAAB

6. โบว์ใหญ่ไฟกะพริบ

อีกหนึ่งเวอร์ชั่นของความเว่อร์วังอลังการที่มาในรูปแบบของโบว์สีขาวใหญ่ถูกใจเจ้าสาวที่ชอบความอลังการ เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ชอบ จัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบกันเลยจ้า

 

 

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF LEANNE MARSHALL

7. คอสี่เหลี่ยมจตุรัส

เทรนด์ 90 สไตล์นี้ฮอตฮิตลามไปทุกๆ ส่วนของวงการแฟชั่น กระทั่งในวงการชุดเจ้าสาวเองก็ด้วย ชุดแต่งงานแบบคอสี่เหลี่ยมจตุรัส ที่ยังคงเป็นที่นิยมของบรรดาดีไซน์เนอร์ติดกันมาหลายซีซั่นเลยทีเดียว

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF ANNE BARGE

8. เสื้อปาดไหล่แขนตุ๊กตา

เสื้อปาดไหล่ที่ติดโผมาทุกซีซั่นจากที่เป็นแค่เทรนด์ตอนนี้ กลายเป็นหนึ่งในแบบชุดคลาสสิกไปแล้วเรียบร้อย โดยในซีซั่นนี้มีเพิ่มลูกเล่นที่แขนเสื้อแบบตุ๊กตาพองๆ เพิ่มความโรแมนติกให้กับเจ้าสาวอีกเท่าตัว

 

 

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF OSCAR DE LA RENTA

9. เดรสแบบ High Low ไล่ระดับความยาว

เป็นการผสมผสานความโมเดิร์นกับความคลาสสิก นำเสนอความเป็นแฟชั่นล้ำๆ นำเทรนด์ได้เป็นอย่างดีกับเดรสเจ้าสาวแบบ High Low ที่เหมาะกับเจ้าสาวใจกล้า ผู้ไม่กลัวที่จะเสี่ยงลองทำอะไรใหม่ๆ ให้เป็นสีสันของชีวิต

 

 

เทรนด์ชุดเจ้าสาว
COURTESY OF VIKTOR AND ROLF MARIAGE

10. เดรสแบบ Tea-length ความยาวครึ่งน่อง

มีความวินเทจนิดๆ กับกระโปรงระดับ Tea-length ที่ชวนให้นึกถึงนักแสดงระดับตำนานอย่าง Audrey Hepburn อีกหนึ่งไอค่อนของวงแฟชั่นสุดคลาสสิกคนหนึ่ง ใส่แล้วให้ความรู้สึกสวยและน่ารักในเวลาเดียวกัน


ข้อมูล : brides.com, marthastewart.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สดใสดีไซน์สวย 10 ชุดเพื่อนเจ้าสาวสำหรับเด็ก ที่คุณหนูๆ ต้องปลื้ม

หวานฉ่ำสองสาวเซเลบ พะเพื่อน-บุ๋ม พิมพ์เลิศ ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

ส่อง 6 สไตล์ ชุดเจ้าสาว ยอดนิยม พร้อมหาคำตอบที่ใช่ สะท้อนตัวตนชัดเป๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up