Epiphany “THE BEST WEDDING DIAMOND JEWELRY” Cover

เรียบหรูอย่างมีสไตล์ Epiphany แบรนด์เครื่องประดับเพชรดีกรี THE BEST WEDDING DIAMOND JEWELRY

Epiphany “THE BEST WEDDING DIAMOND JEWELRY” Cover
Epiphany “THE BEST WEDDING DIAMOND JEWELRY” Cover

เพชรหนึ่งเม็ดจะเป็นเพชรเม็ดงามที่ดีที่สุด ต้องมาพร้อมกับประกายน้ำงามที่ส่งความเจิดจรัสให้เพชรเม็ดนั้นสะท้อนความหรูหราออกมาในทุกมิติและมุมมอง ซึ่ง Epiphany (อีพิฟานี่) จะนำพาคุณสู่โลกแห่งเพชรเม็ดงามที่พรั่งพร้อมด้วยความสมบูรณ์แบบของทุกเหลี่ยมเพชรอย่างแท้จริง สมดั่งความเลอค่ากับรางวัล “THE BEST WEDDING DIAMOND JEWELRY” จาก PRAEW THE BEST OF WEDDING 2022

นอกจากใบรับรองเพชร (Diamond Certification) ซึ่งออกโดยสถาบันอัญมณีที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลอย่าง GIA แล้ว การที่เพชรแต่ละเม็ดจะงดงามที่สุด ต้องผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่ง Epiphany ได้รับเสียงชื่นชมและการันตีจากแฟน Epiphany อย่างเหนียวแน่น

การส่งมอบเพชรที่สมบูรณ์แบบที่สุดของ Epiphany ไม่เพียงต้องตรงตามหลักมาตรฐานของ GIA ที่ประกอบด้วย 4Cs น้ำหนักกะรัต (Carat) ความสะอาด (Clarity) สี (Color) และการเจียระไน (Cut) แต่ยังรวมถึงต้องมีลักษณะพิเศษ สัดส่วนและองศาเพชรที่ส่องประกายในทุกมุมมองออกมาได้งดงามหมดจด

ไม่ว่าเพชรเม็ดเล็ก เม็ดใหญ่ หรือเพชรที่มีขนาดรูปทรงแตกต่างกัน ก่อนที่จะออกสู่สายตาผู้พบเห็น ทุกเม็ดล้วนต้องผ่านการคัดสรรจากนักอัญมณีศาสตร์ (Gemologist) ที่ได้รับการรับรองจากสถาบันอัญมณีศาสตร์แห่งสหรัฐอเมริกา (GIA) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญของ Epiphany โดยเฉพาะ ที่จะทำการคัดสรรเพชรน้ำหนึ่ง หนึ่งเดียวที่เจิดจรัสที่สุด

ไม่เพียงเท่านี้ Epiphany ยังยืนหนึ่งเรื่องการดีไซน์และคุณภาพของตัวเรือนผ่านทีมงานที่มีประสบการณ์ ทั้งการออกแบบและการผลิตตัวเรือน เพื่อส่งมอบเครื่องประดับเพชรที่ตรงใจและช่วยให้ดูโดดเด่นในทุกครั้งที่สวมใส่ แม้ว่าการออกแบบจะมีความหลากหลาย แต่จะต้องอยู่บนมาตรฐานคุณภาพที่ทาง Epiphany กำหนด โดยเพชรต้องเยี่ยมที่สุด คุณภาพตัวเรือนก็เช่นกัน ทุกชิ้นงานผ่านการสร้างสรรค์ด้วยความละเอียดและประณีต เพื่อให้ออกมาเป็นผลงานที่งดงามที่สุด พร้อมส่งมอบให้กับผู้สวมใส่

Epiphany เป็นงานจิเวลรี่เพชรที่ใช้ส่วนผสมของทอง 18K White Gold / Yellow Gold / Pink Gold / Platinum คอลเล็คชั่นที่เป็นที่พูดถึงต้องยกให้ Ever Lasting Two Tone การรังสรรค์งานจิเวลรี่โดยผสมผสานตัวเรือนของทองแต่ละสีมาประกอบเชื่อมต่อกันให้กลมกลืนและออกมาสวยสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งเทคนิคนี้ต้องใช้ช่างฝีมือโดยเฉพาะ ต่างจากการนำตัวเรือนสำเร็จแล้วมาชุบทองในโทนสีที่แตกต่างกัน ความสวยงามในทุกรายละเอียดของชิ้นงานในคอลเล็คชั่นนี้ของ Epiphany จึงตรงใจคนรักเพชรที่ชื่นชอบความสวยงามของการผสมผสานตัวเรือนแบบทูโทนไว้ในหนึ่งเดียว โดยเฉพาะแหวนคู่ที่ดีไซน์ในแบบยูนิเซ็กซ์ มีความเอลิแกนซ์ลงตัวทั้งสไตล์ของผู้หญิงและผู้ชาย

แน่นอนว่าความประทับใจของผู้สวมใส่เครื่องประดับเพชร Epiphany เกิดจากความมั่นใจในการบริการทั้งก่อนและหลังที่ Epiphany มอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่เพียงการให้คำแนะนำในการเลือกเครื่องประดับเพชรที่เหมาะกับตัวเองที่สุด แต่รวมถึงการออกแบบให้ตรงตามความต้องการ จนถึงการปรับแบบหรือดีไซน์ให้สวมใส่แล้วสวยมั่นใจในทุกมุมมองที่สุด และยังการันตีเพชรคุณภาพที่สามารถตรวจสอบได้โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ

หากคุณหลงใหลในเสน่ห์ความเรียบหรู มีสไตล์โดดเด่น สะท้อนรสนิยมความเป็นตัวคุณในแบบโมเดิร์นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมคุณภาพระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เครื่องประดับเพชร Epiphany คือคำตอบ ดั่งชื่อ Epiphany ในความหมายลึกซึ้งถึงความศักดิ์สิทธิ์ รู้แจ้ง ทางออกสุดท้าย เสมือนความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ และความมั่นใจที่ Epiphany มอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

The Beyond Sunlight Jewellery Masterpiece เป็นผลงานเซตเครื่องประดับเพชรสุดมาสเตอร์พีซของ Epiphany หรูหราโดดเด่นเหนือระดับด้วยเพชรน้ำร้อยหลากหลายขนาด และรูปทรงที่มีคุณสมบัติโดดเด่นและงดงามในเกณฑ์เดียวกัน ซึ่งผ่านการคัดสรรจากทีมงานนักอัญมณีศาสตร์ เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานความสวยและเปล่งประกายของเพชรที่ Epiphany ต้องการ ใครที่มองหาเครื่องประดับเพชรที่สง่างาม ทันสมัย นี่คือความหรูหราที่จะมาสร้างความมั่นใจให้คุณเกินร้อยเปอร์เซ็นต์

Epiphany Jewelry

3rd Floor Central Rama 3

Line : @Epiphanyjewelry

Facebook : Epiphany Jewelry

IG : @Epiphanyjewels

โทร. 09-2270-5064

Praew Recommend

keyboard_arrow_up