ชุดเจ้าสาว

หวานให้สุด! ชุดเจ้าสาว แสนโรแมนติก แรงบันดาลใจจากซีรีส์ดัง Bridgerton

ชุดเจ้าสาว
ชุดเจ้าสาว

นาทีนี้น้อยคนนักที่ยังไม่รู้จัก Bridgerton ซีรีส์รักโรแมนติกชวนฝันจาก Netflix เรื่องราวความรัก และความสัมพันธ์ของสังคมชนชั้นสูงในยุครีเจนซี่ ยุคทองในฝันของสาวๆ สายนิยายรักโรแมนติก ที่ดังๆ ระดับคลาสสิก ก็มีเรื่อง Pride and Prejudice โดย Jane Austen ซึ่งเป็นนักเขียนชื่อดังในยุคนั้นเช่นกัน เพราะความหรูหราฟู่ฟ่าชวนฝันของชุดที่บรรดาสุภาพสตรีทั้งหลายในเรื่อง Bridgerton ได้สวมใส่ ทำให้กลายเป็นเหตุผลหลักๆที่ทำให้ผู้ชมชื่นชอบซีรีส์ คราวนี้ แพรวเวดดิ้ง เลยหยิบเอา ชุดเจ้าสาว ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าและแฟชั่นในเรื่อง Bridgerton มาฝากเจ้าสาวที่ชื่นชอบความโรแมนติกแบบย้อนยุค และอยากได้ลุคสวยหวานฟุ้งฝันเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย ถ้าได้ดูลิสต์นี้แล้ว รับรองว่าจะต้องถูกใจ จะมีชุดแบบไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

หวานให้สุด! ชุดเจ้าสาว แสนโรแมนติก แรงบันดาลใจจากซีรีส์ดัง Bridgerton

1. Floral print

ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเลดี้ผู้สูงศักดิ์กำลังเดินเข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางสวนสวยอลังการกับ ชุดเดรสเจ้าสาว พิมพ์ลายดอกไม้สดใส ดูหวานโรแมนติกเหมือนหลุดออกมาจากในนิยาย บวกเข้ากับแพทเทิร์นชุดแต่งงานวินเทจที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยุครีเจนซี่เหมือนอย่างในซี่รี่ย์ Bridgerton แล้วละก็ ได้ทั้งความแปลกใหม่และคลาสสิกไร้กาลเวลาในลุคเดียวกัน

ชุดเจ้าสาว

 

2. Lace gown

จะมีอะไรโรแมนติกไปกว่าชุดแต่งงานลูกไม้ได้อีก เติมความหวานน่าทะนุถนอมให้กับลุคเจ้าสาวด้วย ชุดเดรสผ้าลูกไม้ เปล่งประกายออร่าความเป็นดัชเชส ให้เหมือนกับเลดี้ Dafhne ตัวเอกในเรื่อง Bridgerton กันเลยทีเดียว

ชุดเจ้าสาว

 

3. Beaded gown

เพิ่มความวิบวับด้วยชุดเดรสเย็บลูกปัด ให้ลุคเจ้าสาวของเราดูหรูหราอลังการ ส่องประกายแวววาวสะกดทุกสายตาไปเลย

ชุดเจ้าสาว

 

4. Empire dress

ถ้าไม่เลือกชุดเดรส empire ถือว่ามาผิดเรื่องแล้ว กับลุคที่ถือเป็นธรรมเนียมและสัญลักษณ์ของแฟชั่นในยุครีเจนซี่อย่างในเรื่อง Bridgerton ชุดเดรสเข้ารูปใต้อกและกระโปรงทรงเอยาวกรอมเท้า ที่เราจะได้เห็นตัวละครหญิงในเรื่องใส่กันทุกคน ให้ความรู้สึกหรูหรา คลาสสิกและโรแมนติกในเวลาเดียวกัน

ชุดเจ้าสาว

 

5. Bustier Bodice Dress

ถ้ากำลังมองหาชุดแต่งงานที่เห็นแล้วต้องบอกว่า Bridgerton สุดๆ นั้น จะมองข้ามเดรสทรง bustier bodice ไปไม่ได้เด็ดขาด แค่เติมแขนเสื้อพองๆ กับคอเสื้อสี่เหลี่ยมแค่นี้ก็ได้ลุคซิกเนเจอร์ของซีรี่ย์ Bridgerton แล้ว

ชุดเจ้าสาว

 

6. Tiered dress

เพิ่มความอลังการฟู่ฟ่าให้สมกับเป็นสุภาพสตรีชนชั้นสูงในเรื่อง Bridgerton ด้วยชุดเดรสเจ้าสาวที่มีกระโปรงระบายเป็นชั้นๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นดีเทลในยุครีเจนซี่ ที่ขาดไม่ได้

ชุดเจ้าสาว

7. Satin gown

เรียบหรูและสง่างามกับชุดเดรสเจ้าสาวผ้าซาติน ที่จะช่วยเน้นสัดส่วนรูปร่างของเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็ไม่หวือหวาจนเกินไป เหมาะกับเจ้าสาวที่ชอบความคลาสสิก เรียบง่ายแต่ก็ยังมีกลิ่นอายของความสง่างามและสูงส่งด้วย

ชุดเจ้าสาว

 

8. Sequin gown

เพิ่มความฟุ้งให้กับลุคเจ้าสาวด้วยเดรสเจ้าสาวปักเลื่อม ทำให้นึกถึงลุคของ Eloise Bridgerton น้องสาวของตัวเอกในซีรี่ย์ Bridgerton ที่ให้ความรู้สึกโรแมนติกและน่าทะนุถนอมในเวลาเดียวกัน

ชุดเจ้าสาว

 

9. Embroidered gown

ชุดเดรสผ้าปักลายดอกไม้สีสันสดใส ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินเล่นในสวนของเหล่าสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีชนชั้นผู้ดีแบบในเรื่อง Bridgerton ให้ความรู้สึกสนุกสนาน สดใสแถมยังอินเทรนด์ เหมาะกับเจ้าสาวสายแฟชั่นนิสต้าสุดๆ

ชุดเจ้าสาว


ข้อมูล : theknot.com, brides.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หวานอมเปรี้ยวลงตัว ชุดเจ้าสาว ดั๊กกี้ ศรัณย์พร แบรนด์ดังฝีมือดีไซเนอร์ชาวอิสราเอล

แฟชั่น ชุดเจ้าสาว สวยหวานอลังการจาก Monique Lhuillier Bridal Fall 2021

ส่อง 6 สไตล์ ชุดเจ้าสาว ยอดนิยม พร้อมหาคำตอบที่ใช่ ช่วยสะท้อนตัวตนชัดเป๊ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up