Oscars

ป้าบเข้าให้! วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก หลังล้อเลียนภรรยาบนเวที Oscars

account_circle
Oscars
Oscars

ป้าบเข้าให้!!! “วิลล์ สมิธ” ตบหน้านักแสดงตลก “คริส ร็อก” หลังพูดล้อเล่นเกี่ยวกับศีรษะของ “เจดา พิงคิตต์ สมิธ” ภรรยาของเขาบนเวที Oscars 2022

ป้าบเข้าให้! วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก หลังล้อเลียนภรรยาของเขาบนเวที Oscars

กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่า เมื่อ “คริส ร็อก” ถูก “วิลล์ สมิธ” ตบหน้าเข้าให้หลังเจ้าตัวไปพูดล้อเลียนเกี่ยวกับศีรษะล้านของ “เจดา พิงคิตต์ สมิธ” ภรรยาของ วิลล์

ภาพยนตร์เรื่อง G.I. Jane นำแสดงโดย เดมี มัวร์

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ คริส ร็อก พูดติดตลกว่า ขึ้นเวทีและพูดติดตลกว่า “Jada, I love you, ‘G.I. Jane 2,’ can’t wait to see it,”  (จาดา ผมรักคุณ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่ได้ดู G.I. Jane 2)

งานนี้ทำเอา “เจดา พิงคิตต์ สมิธ” ถึงกับไม่สบอารมณ์ เธอดูโกรธก่อนที่เซ็นเซอร์จะเปิดขึ้น ทันใดนั้น วิลล์ สมิธ ก็ได้เดินขึ้นไปบนเวที และเดินเข้าไปตบที่หน้าของ “คริส ร็อก” อย่างไรก็ตามมีการปิดเสียงไมค์ของ คริส ร็อก ขณะที่กำลังสนทนากับ วิลล์ แต่เหล่าบรรชาวเน็ตที่ได้อ่านริมฝีปากขณะที่วิลล์กำลังพูด โดยเขากล่าวกับคริส ร็อก ว่า“Keep my wife’s name out of your f–king mouth.” (เก็บชื่อเมียของฉันให้ออกห่างจากปากเน่าๆ ของคุณ) และขณะที่เขาเดินกลับไปที่นั่ง วิลล์ก็ตะโกนขึ้นมาอีกว่า “อย่าพูดถึงภรรยาของผม”

หลังจากนั้น คริส ร็อก ก็เกิดอาการงงไปชั่วขณะ โดยเขาอุทานขึ้นมาว่า “ว้าว วิลล์ สมิธ เพิ่งตบปากฉัน” ก่อนจะพูดอีกว่า “เป็นแค่เรื่องตลกของ ‘G.I. Jane’

เจดา พิงคิตต์ สมิท ต้องเผชิญกับ อาการป่วยจากโรคผมร่วงเป็นหย่อมๆ ซึ่งเธอได้เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ การต่อสู้ กับอาการผมร่วง โดยเธอได้โกนผมทั้งในศีรษะในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว ทั้งนี้เจดายังกล่าวอีกว่า

“คุณคงรู้ว่าฉันกำลังดิ้นรนกับอาการผมร่วง” เธออธิบายพร้อมกล่าวเสริมว่า “ดูผมเส้นนี้สิ…มันโผล่มาแบบนั้น นี่จะยากขึ้นเล็กน้อยสำหรับฉันที่จะต้องปกปิดมัน ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปันมันเพื่อไม่ให้คุณถามคำถามใด ๆ ”

ทั้งนี้เธอยังได้โพสต์อินสตาแกรม โดยเป็นรูปลูกสาว Willow Smith ที่โกนผมออกทั้งศีรษะ เพื่อเป็นกำลังใจให้แม่ของเธอ


ที่มา : https://pagesix.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up