Rita Ora

รักต่างวัย หัวใจตรงกัน Rita Ora & Taika Waititi อายุห่าง15 ปีไม่ใช่ปัญหา

account_circle
Rita Ora
Rita Ora

คู่รักคนดังที่ฝ่ายหญิง Rita Ora  วัย 31 ปี ดีว่าสาวเสียงทรงพลัง  ส่วนฝ่ายชาย  Taika Waititi วัย 46 ปี  คือผู้กำกับและนักแสดงหนังดีกรีออสการ

รักต่างวัย หัวใจตรงกัน Rita Ora & Taika Waititi อายุห่าง15 ปี ไม่ใช่ปัญหา

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ที่ ออสเตรเลีย  ตอนนั้นไทก้าอยู่ที่ซิดนีย์  ขณะที่ริต้าได้เดินทางไปถ่ายทำรายการ The Voice  ความรักได้ก่อตัวขึ้นในเมืองเล็กๆนั้นเอง  โดยทั้งคู่เก็บเป็นความลับแต่ก็ไม่สามารถพ้นสาวตาชาวโซเชียลไปได้  เมื่อริต้าโพสต์ภาพเซลฟี่ของเธอลงในอินสตาแกรม  พร้อมแคปชั่นประมาณว่า “ช่วงเวลาที่ดี  ความทรงจำที่ดี ฉันแรนด้อมภาพจากโทรศัพท์  พร้อมกับคนที่ฉันรัก” ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นภาพหนุ่มปริศนาสวมหมวกและเสื้อแบรนด์ Gucci กอดริต้าไว้  ในรูปเขาก้มหน้าลง  แต่หลายๆคนก็รู้ว่ายังไงก็ไทก้า!

Rita Ora

ตอนนั้นเริ่มมีแหล่งข่าวบอกว่าริต้าและไทก้า ออกเดตกันอย่างเป็นทางการ  โดยทั้งคู่ไปเที่ยวที่ซิดนีย์ ในลุคสบายๆ  และปาปารัซซี่สามารถถ่ายรูปในโมเมนต์สุดหวานที่ไทก้าจุมพิตที่มือของริต้า  ที่เห็นชัดเจนขึ้นอีกก็คือริต้าลงรูปฉลองวันเกิดให้ไทก้า  โดยมีแคปชั่นเป็นรูปหัวใจเล็กๆแทนคำบรรยายความรู้สึกได้ล้านประโยคส่วนโมเมนต์ที่เปิดตัวในฐานะแฟนก็คือทั้งคู่ควงแขนออกงาน Met Gala ปีก่อน  เรียกเสียงแฟลชจากสื่อไม่หวาดไม่ไหว  ทั้งคู่อินกับความรักครั้งนี้มาก  จนมีข่าวลือว่าหมั้นกันแล้ว  ซึ่งเพื่อนของริต้าบอกว่าหลายคนอาจจะมองว่าเร็วเกินไป  แต่คู่นี้เขาอยู่ด้วยกันตลอดเวลาเลยนะ  และริต้ายังบอกกับเพื่อนสนิทว่าไทก้าคือคนที่ใช่ที่สุดแล้ว  เขาเอาฉันอยู่

Rita Ora


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up