Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อจากเรื่อง Emily in Paris

ตกหลุมรัก! หนุ่มเมืองน้ำหอม Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อจากเรื่อง Emily in Paris

Alternative Textaccount_circle
Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อจากเรื่อง Emily in Paris
Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อจากเรื่อง Emily in Paris

ตกหลุมรัก! หนุ่มเมืองน้ำหอม Lucas Bravo เชฟหนุ่มหล่อล่ำจากเรื่อง Emily in Paris

โดนแล้วจ้า โดนหนุ่มเมืองน้ำหอมตกเข้าอย่างจัง!!! หล่อกระชากใจอะไรเบอร์นี้ Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) หนุ่มหล่อสัญชาติฝรั่งเศส เรื่องของเรื่องคือแค่ลองเปิดเข้าไปดู Emily in Paris ในใจก็คิดว่า ลองดูก่อนว่าสนุกไหม ปรากฏว่าดูเพลิน 5 ชั่วโมงรวดจบเลยค่ะ เนื้อเรื่องไหลรื่นกำลังดีในส่วนผสมของความจิกกัด และวัฒนธรรมกรุบกริบ และต้องยอมรับตรงๆ ว่า ส่วนหนึ่งที่ดึงดูดให้ทางเราดูเพลินจนจบก็คือหนุ่มลูคัส ที่รับบทเป็น เชฟกาเบรียล เชฟหนุ่มสุดหล่อ และหุ่นล่ำน่าซบสุดแซ่บ!!

คอนเฟิร์มเลยว่าสาวๆ หลายคนต้องตกหลุมรักเขา ตั้งแต่วินาทีแรกที่ปรากฏตัวในเรื่องแน่นอน และรู้หรือไม่ว่า ในเรื่องที่เขารับบท เชฟกาเบรียล ได้สมบทบาทนั้น เป็นเพราะตัวจริงเขาเคยทำงานเป็น Sous Chef หรือเชฟผู้ช่วยในร้านอาหารฟิวชั่นฝรั่งเศส-ญี่ปุ่นมาก่อนที่จะได้เล่นเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ไว้กับนักวิจารณ์หนังอย่าง Manny the Movie Guy “ไม่กี่ปีก่อนผมเคยเป็นซูส์เชฟในร้านอาหาร เพราะฉะนั้นตอนที่ผมได้รับสคริปต์ครั้งแรก ผมรู้เลยว่าบทนี้ที่เกิดมาเพื่อผมแน่ๆ และผมก็คิดว่าตัวเองต้องได้ใช้สกิลเหล่านั้นอย่างแน่นอน แล้วก็เป็นจริง เพราะเขาให้ผมทำตอร์ติย่าให้เอมิลี่กินในเรื่องด้วย” 

และหากสาวๆ คนไหนอยากรู้จักเขาคนนี้มากขึ้นล่ะก็ เขาเกิดที่เมืองนีซ Nice เมืองทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส เขาเกิดในปี 1988 ตอนนี้ก็อายุ 32 ปีแล้ว เป็นหนุ่มหล่อผมสีน้ำตาลบลอนด์นัยน์ตาสีฟ้า และด้วยความสูงที่มากถึง 185 เซนติเมตร ทำให้เขาได้แคสเป็นนายแบบ ซึ่งอาจจะทำให้หลายคนคุ้นหน้าเขาอยู่บ้าง เพราะเขาเคยถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์ดังอย่าง CHANEL ที่เล่นกับ Ellie Bamber มาแล้ว นอกจากนี้เขายังเคยเป็นนักแสดงจากมินิซีรี่ส์อย่าง Relation Libre, Caprice และ Beautiful Injuries อีกด้วย

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by L U C A S 🪐 B R A V O (@lucasnbravo) on


และเรื่องที่สาวๆ อยากรู้ที่สุดคือ ลูคัสยังโสด!!! เขาได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Glamour ว่าตอนนี้เขายังไม่มีคนรู้ใจนะ Oop! และหากต้องการส่องไลฟ์สไตล์เขามากขึ้นล่ะก็ ไปติดตามได้ทางอินสตาแกรมส่วนตัว @lucasnbravo เขาได้เลย บอกเลยว่าฮ็อตมาก จากคนติดตามหลักหมื่น ตอนนี้ทะลุเจ็ดแสนอัพแล้วนะ xoxo

Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) Lucas Bravo (ลูคัส บราโว)

 


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หุ่นกร้าวใจมาก! ปั้นซิกแพคแบบ “คิมซูฮยอน” แค่ 5 ท่าง่ายๆ อยู่บ้านก็ทำได้

หล่อแถมซิกแพคน่าลูบ “แบรี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” แชร์ทริคฟิตหุ่น บวกดูแลผิวครบสูตร

ทำตัวเป็นเด็กบ้างก็ได้! เคล็ดลับหล่อกระชากวัยของ “กงยู” แถมแฮนซัมน่ากอดที่สุด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up