วิคตอเรีย และ นิโคลา

ละครฉากหนึ่ง ความบาดหมางที่เกิดขึ้นของแม่สามี-ลูกสะใภ้ วิคตอเรีย และ นิโคลา

account_circle
วิคตอเรีย และ นิโคลา
วิคตอเรีย และ นิโคลา

อะไรยังไง เรื่องจริง หรือ แค่ข่าวโคมลอย เมื่อบรรดาสื่อต่างประเทศได้ออกมาเผยว่า แม่สามี-ลูกสะใภ้ วิคตอเรีย และ นิโคลา เกิดความบาดหมางกันซะแล้ว ที่เห็นดีๆ กัน คือ การเล่นละคร!!

ละครฉากหนึ่ง ความบาดหมางที่เริ่มต้นขึ้นของแม่สามี-ลูกสะใภ้ วิคตอเรีย และ นิโคลา

เพิ่งจะผ่านงานวิวาห์ไปหมาดๆ แถมช่วงนี้ บรู๊คลิน กับ นิโคลา ก็เดินสายฮันนีมูนโชว์ความหวานให้เห็นกันบ่อยๆ แต่ล่าสุดก็มีข่าวความบาดหมางของครอบครัวระหว่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม และ นิโคลา เพลทซ์ เบ็คแฮม กับปัญหาเบสิคคือ แม่สามี ลูกสะใภ้ไม่ลงรอยกัน

ทั้งนี้แหล่งข่าวโดยเว็บไซต์ Page six ได้ออกมาเผยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ว่า ฉากหน้าที่เห็นงานแต่งงานของทั้งคู่ดูหวานชื่น แต่อันที่จริงแล้ว ไม่ใช่งานครอบครัวที่มีความสุขอย่างที่เบ็คแฮมคาดหวัง อย่างน้อยก็ วิคตอเรีย แม่ของเจ้าบ่าวแล้วคนหนึ่ง

ทั้งนี้แหล่งข่าว กล่าวถึงความสัมพันธ์ที่คุกรุ่นของแม่สามี ลูกสะใภ้ว่า “วิคตอเรีย และ นิโคลา เกลียดกัน และ ไม่สามารถคุยกันได้” ขณะที่คนวงในกล่าวถึงความสัมพันธ์อันร้าวฉานของแม่สามี และ ลูกสะใภ้ ว่า “มันก่อตัวขึ้นในงานแต่งงาน และนั่นน่ากลัวมาก” 

Page six กล่าวต่อไปว่า ดราม่าของของวิกตอเรียและนิโคลาเริ่มต้นขึ้น หลังจากนิโคลาตัดสินใจว่าเธอไม่ต้องการให้แม่สามีมีส่วนร่วมใดๆ ในการวางแผนงานแต่งงาน ทั้งนี้เรื่องราวที่เกิดขึ้นยังส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของ วิคตอเรียและเดวิดเบ็ค แฮม กับลูกชายของเขา บรู๊คลิน ซึ่ง “พวกทั้งคู่ไม่ได้พูดคุยกับเขามากนักในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา”

ด้านแหล่งข่าวยังอ้างว่าความสัมพันธ์ของบรู๊คลินกับพ่อแม่ของเขาแย่ลงไปอีก หลังจากที่เขาโพสต์หน้าปกของนิโคลาในนิตยสาร Tatler ซึ่งมีข้อความพาดหัว “The New Mrs. Beckham”

ขณะที่ The Daily Mail ได้เผยในเดือนกรกฎาคมว่า แขกที่ไปร่วมงานวิวาห์ของทั้งคู่พบว่าเป็นเรื่องแปลกที่เดวิดและวิกตอเรียไม่ได้นั่งที่โต๊ะด้านบนพร้อมกับบรู๊คลินและนิโคลาตามธรรมเนียมของอังกฤษ โดย ด้านบนสุดคือคนในครอบครัว เพลทซ์ ทั้งหมด เหมือนกับครอบครัวแบรดพิตต์เป็นแค่แขกรับเชิญ งานแต่งงานเป็นเรื่องของครอบครัวเพลทซ์ เนื่องจากสถานที่จัดงานเป็นบ้านของนิโคลา และ ลูกสาว ลูกชายของพวกเขาเป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์


Cr: pagesix.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up