ป้อง-ณวัฒน์

ลองไปสุดเส้นทางคนหลายเมีย ป้อง-ณวัฒน์ บท ขุนแผน คาสโนวาสะท้านแผ่นดิน

Alternative Textaccount_circle
ป้อง-ณวัฒน์
ป้อง-ณวัฒน์

ถึงฉายาคาสโนวาจะทำให้หนุ่มๆ บางคนถึงกับยิ้มไม่ออก เพราะกลายเป็นภาพจำในด้านลบ แต่สำหรับ หนุ่มแพรว ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ฉายานี้ได้สร้างคาแร็กเตอร์ให้กับเขาเป็นอย่างมาก จนเรียกว่าได้ดิบได้ดีเพราะบทสไตล์นี้เลย ไม่ว่าจะเป็น “ธาดา” จากเรื่องเมีย 2018, “ฤกษ์” จากเรื่องเพลิงบุญ, “ดนตร์” จากเรื่องกับดักเสน่หา, “หนิง” จากเรื่องสงครามนางฟ้า ฯลฯ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ช่อง ONE 31 ได้ประกาศสร้างเรื่อง “วันทอง” ซึ่งดัดแปลงจากวรรณคดี “ขุนช้างขุนแผน” แน่นอนว่าบท “ขุนแผน” คงเป็นของใครไม่ได้นอกจาก “ป้องณวัฒน์” เจ้าของฉายา คาสโนวา ซึ่งล่าสุดนักแสดงหนุ่มได้เปิดใจถึงการรับบทนี้ผ่านรายการ “oneบันเทิง” ไว้อย่างน่าสนใจว่า เขาอยากลองไปสุดเส้นทางคนหลายเมีย

ลองไปสุดเส้นทางคนหลายเมีย ป้อง-ณวัฒน์ บท ขุนแผน คาสโนวาสะท้านแผ่นดิน

ป้อง-ณวัฒน์

“จริงๆ ผมก็เล่นบทนี้มาพอสมควร ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำว่า บทขุนแผน น่าจะเป็นที่สุดแล้วของบททางนี้ ดังนั้นผมก็คิดว่าอย่างนั้นก็ลองให้สุดไปเลยแล้วกัน”

“แม้ว่าบทแนวๆ นี้จะเล่นมาเยอะ แต่กับเรื่องนี้ต้องปรับทัศนคติเยอะเหมือนกัน อย่างเวลาที่เราเล่นละครปัจจุบัน เรามีเมียน้อยหรือมีกิ๊ก เราก็ต้องรู้สึกผิดเพราะสิ่งที่ทำมันไม่ดี แต่กับเรื่องนี้มันไม่เหมือนกัน เพราะด้วยยุคสมัย ไม่ใช่แค่เราไม่ผิดนะ แต่คือความเท่ ความเจ๋ง และมันต้องมีด้วย ดูได้จากไดอะล็อกของ แม่ขุนแผน แม่ขุนช้าง หรือแม้แต่แม่ของวันทองเองก็บอกว่าวันทองแปลก ผัวมีเมียเยอะเป็นเรื่องดี มันแสดงให้เห็นถึงบารมี”

ขุนแผน

“สำหรับบทขุนแผนถือเป็นบทที่ยากแต่ก็น่าเล่น เพราะต้องมีทั้งบุ๋นและบู๊ รวมถึงคาถาอาคมด้วย”

“จริงๆ ขุนแผนเป็นคนดี ผมเชื่อว่าถ้าขุนแผนมาอยู่ในยุคปัจจุบันเขาจะไม่มีเมียเยอะ”

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคาถาที่กลายเป็นกระแสพูดถึงนั้น ป้องเล่าว่า ทุกฉากที่ถ่ายเพื่อให้สมจริงผู้กำกับจึงให้ตนท่องจริงด้วย ซึ่งต้องใช้ความจำเยอะมากๆ

ป้อง-ณวัฒน์ หลายเมีย


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สาวหมวยถึงกับละเมอ! ย้อนอดีตหนุ่มแพรว ป้อง-ณวัฒน์ กับเส้นทางสู่การเป็นซุป’ตาร์ระดับเอเชีย

ติดโลโก้เจ้าพ่อเลิฟซีน ป้อง-ณวัฒน์ ผู้ชายเซ็กซี่ แรงดึงดูดสูง กับฉากเรียกน้ำจิ้มใน เพลิงบุญ

สาวหมวยถึงกับละเมอ! ย้อนอดีตหนุ่มแพรว ป้อง-ณวัฒน์ กับเส้นทางสู่การเป็นซุป’ตาร์ระดับเอเชีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up