จูงมือฝ่าอาถรรพ์ “ตูน-ก้อย” ไม่หวั่นเลข 7 ปีทำรักล่ม มั่นใจยิ่งนานยิ่งรัก พร้อมสวีททริปยุโรป

เผลอแป๊บเดียวคู่รักขาร็อคอย่างหนุ่มตูน บอดี้สแลม หรือตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย กับสาวก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ ก็คบหาดูใจกันเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว หลายคนมีความเชื่อว่าคู่รักที่คบกันเข้าปีที่ 7 มักมีอาถรรพ์ทำให้เลิกกันหลายคู่ แต่เชื่อว่าคงทำอะไรคู่ของหนุ่มตูนและสาวก้อยไม่ได้อย่างแน่นอน เพราะคู่นี้เขารักกันเสมอต้นเสมอปลาย ล่าสุดก็จูงมือกันไปสวีทไกลถึงยุโรปซะด้วย แหม อิจฉาจริงจริ๊ง!

หลังจากที่ทัวร์คอนเสิร์ตมาอย่างหนักหน่วง อีกทั้งยังวิ่งระดมทุนช่วยงานราษฎร์ งานหลวง จนแทบไม่มีช่วงเวลาได้พักผ่อน หนุ่มตูนก็ได้มีโอกาสหยุดยาวพักร้อนกับเขาสักที แถมยังถือโอกาสใช้เวลากับหวานใจอย่างสาวก้อยไปด้วยซะเลย โดยช่วงพักทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ หนุ่มตูนก็เลือกทริปพักผ่อนไกลถึงยุโรปเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่แค่ไปเที่ยวเท่านั้น เพราะแว่วๆ มาว่าทริปนี้หนุ่มตูนเขากะไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ มาทำงานเพลงด้วย เพราะเจ้าตัวเลือกจะต่อสัญญาอีก 5 ปีกับค่ายเดิม เชื่อว่าหลังจากกลับมาจากทริปนี้ หนุ่มตูนคงได้แรงบันดาลใจใหม่ๆ มาเซอร์ไพร้ส์แฟนเพลงแน่นอน

นอกจากนี้เจ้าตัวยังตีตั๋วตามไปดูคอนเสิร์ตวงร็อค Dream Theater ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ร้องเพลงในวัยเด็กของเขาอีกด้วย โดยมีสาวก้อยบินตามไปด้วยคนหลังจากเคลียร์งานเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทริปนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่น่าจะพักกันยาวถึงปลายเดือนเลยทีเดียว โดยสาวก้อยตั้งใจว่าอยากจะไปฉลองวันเกิดหนุ่มตูนที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 30 พ.ค. นี้อีกด้วย เมื่อถามว่ากลัวเรื่องอาถรรพ์เลข 7 บ้างไหม สาวก้อยก็เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ไม่ได้กลัวเลย เพราะมันก็แค่ตัวเลขของช่วงเวลาอีกหนึ่งปีที่ทั้งคู่จะได้รู้จักกันมากขึ้นเท่านั้นเองจ้า

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@rachwinwong

Praew Recommend

keyboard_arrow_up