5 ดาราสาว ข่าวฉาวทำอะไรไม่ได้! ที่สุดของ “ตัวแม่ฆ่าไม่ตายแห่งปี 2016”

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันด้วย ดาราสาวสุดสตรองแห่งวงการบันเทิงไทย ที่ไม่ว่าจะเจอกระแสดราม่าแค่ไหน ก็คงกระพันนารี จน “แพรว” ขอยกให้เป็นชะนีตัวแม่ฆ่าไม่ตายแห่งปี 2016

ตัวแม่ฆ่าไม่ตายแห่งปี 2016 จะมีใครบ้าง และทำอย่างไรถึงกลายมาเป็นคงกระพันนารีเช่นนี้ได้ “แพรว” รวบรวมที่สุดของ 5 ดาราสาวที่ข่าวฉาวทำอะไรไม่ได้มาประกาศศักดาตรงนี้ล้าววว!

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

janie2
ภาพ : IG@janienineeleven

ปลดปล่อยพลังแบ๊วใส่ทุกกระแสข่าว! จัดว่าเป็นตัวแม่ฆ่าไม่ตายนัมเบอร์วันของวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว ผ่านร้อนผ่านหนาวกับกระแสข่าวมานับไม่ถ้วน แต่ก็ทำอะไรนางเอกสาว “เจนี่” ไม่ได้

โดยเฉพาะกระแสดราม่าที่โถมเข้ามาในช่วงชีวิตหลายปีหลังๆ ของสาว “เจนี่” ถือว่ารุนแรงมากในชีวิตของนักแสดงที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ “นางเอก” ไม่ว่าจะเป็น ข่าวมือที่สาม การจดทะเบียนสมรสและการหย่าร้าง นางเอกสาวก็ฟื้นคืนชีพกลับมาทวงบัลลังก์และพื้นที่ในวงการได้ตลอด

สำหรับข่าวดราม่าทางธุรกิจยิมที่ฟาดฟันกับขุ่นแม่ “บุ๋ม ปนัดดา” ในปีนี้ นางเอกสาวพลังแบ๊วก็ผ่านมาได้แบบสวยๆ ต่อให้โซเชียลจะคีย์บอร์ดลั่น สาดน้ำลายกันแค่ไหน หรือถูกสังคมจับผิดไม่จบไม่สิ้น แต่ ณ จุดๆ นี้ข่าวฉาวอะไรก็ขวางทางแรง…ทางดัง…ทางของแม่!! มิได้หรอกค่ะคุณขาาาา

janie6
ภาพ : IG@janienineeleven
janie1
ภาพ : IG@janienineeleven

พลอย เฌอมาลย์

ploy5
ภาพ : IG@chermarn

หากถามว่าขุ่นแม่ “เฌอมาลย์” สตรองแค่ไหน คงตอบได้ว่า สตรองประหนึ่ง “แมวเก้าชีวิต” !!

ใครจะลอยตัวเหนือดราม่า ใช้วิชานิ่งสงบ ปล่อยให้สงครามจบเองก็ใช้ไป แต่สำหรับตัวแม่สไตล์ “พลอย เฌอมาลย์” ขอบอกว่า ฆ่ามาฆ่ากลับไม่โกงแน่นอน! ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยวลีแซ่บแค็ปแทบไม่ทัน หลังมีเกรียนคีย์บอร์ดมาคอมเมนต์ด่าในอินสตาแกรม ขุ่นแม่ก็ตบปากสั่งสอนไปเบาๆ ทำเอาตายอย่างสงบจบชีวิตโซเชียลกันไปเลยคร้า

อะๆ แต่ว่า คนจริงไม่ใช่ว่าเจ็บไม่เป็น นะคะคุณขา ดังนั้นทุกกระแสข่าวดราม่าที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของสาว “พลอย” ไม่ใช่ว่า “ทำอะไรไม่ได้” ก็มีเจ็บหน่อยอะไรหน่อย แต่ก็อย่างที่บอกอะค่ะคุณขา สตรองเบอร์นี้ เพราะขุ่นแม่เป็นแมวเก้าชีวิต!

ตัวแม่ฆ่าไม่ตายแห่งปี 2016
ภาพ : IG@chermarn

ใหม่ ดาวิกา

mai1
ภาพ : IG@davikah

ฆ่าใคร อะไรยังไง งง? “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” ฝ่าทุกดราม่าด้วยการ “น้องใหม่ก็เพิ่งได้ยินจากพี่ๆ/ เรื่องนี้ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่อะค่ะ” 

บางคนอาจจะบอกว่าสาว “ใหม่” เคยระเบิดปัง เปรี้ยงเหมือนดอกไม้ไฟ ที่ใครๆ ก็คิดว่าจะมาแทนที่ตัวแม่ทั้งหลาย แต่หลังจากดราม่าสารพัด ความนิยมในโซเชียลหล่นฮวบลงไป เพราะจากที่เคยขยับตัวนิดออกงานอีเว้นต์หน่อย ก็สร้างเสียงฮือฮาเรียกเรตติ้งให้คนกดไลค์ กดแชร์ แทบมือระวิง

แต่พอเจอพิษข่าวดราม่าแย่งงานรุ่นพี่ที่เคยนับถือกันมาก่อน ก็เหมือนไปตอกฝาโลงเรื่องดราม่าในอดีตที่เคยมีขึ้นโรงขึ้นศาลกับผู้จัดการมือทองคนที่คุณก็รู้ว่าใคร ส่งผลให้แฟนๆ ลดความศรัทธาในตัวสาว “ใหม่” บางคนก็หันไปแอนตี้เสียอีก! พอจะขยับไปมีงานด้านแฟชั่นที่ต่างประเทศบ้างอะไรบ้าง ก็โดนกระแสโจมตีว่า วัลลาบีแฟชั่นนิสต้า ใส่แล้วลูกเล็กเด็กแดงถาม ป้าๆ นั่นอะไรอะ…ไปจนถึงเจอพิษดีไซเนอร์ไทยรวมตัวบอยคอต เพราะไม่ให้เครดิต ล่าสุดก็ยังมีข่าวดราม่ามาให้ฉาวเป็นมื้ออาหารว่าง (เสิร์ฟรัวๆ จนท้องอิ่ม) ก็เรื่องความเยอะสิ่งจิงเกอเบลในการทำงาน

แต่…จะอีกกี่ข่าวฉาว ข่าวดราม่า มันก็ไม่ส่งผลกระทบให้นางเอกสาวพันล้าน เพราะนอกจากงานพรีเซ็นเตอร์จะแน่น ยังมีทั้งหนังเรื่องล่าสุด และละครให้ติดตามอีกเพียบในปีหน้า หูยย…ย  นี่แหละ ตัวแม่ฆ่าไม่ตายแห่งปี 2016

วัลลาบีแฟชั่นนิสต้าแล้วไง สวยก็แล้วกัน…ใหม่ไม่ได้กล่าว อิอิ

mai-davikah1
ภาพ : IG@davikah

มิน พีชญา

minpechaya2
ภาพ : IG@minpechaya

หากถามว่า “ช้างตูอยู่ไหน?” ตอบได้เลยว่า ไม่รู้…แต่ถ้าถามหา “กระเป๋ามินอยู่ไหน??” ตอบได้คำเดียว ถามใจเธอดู๊!!

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวสุดสตรองที่ต้องจัดให้มาเป็นหนึ่งใน Top 5 ตัวแม่ฆ่าไม่ตายแห่งปีจริงๆ ค่ะคุณขา เพราะกระแสข่าวฉาวที่สาว “มิน พีชญา” เจอ ไม่ใช่เรื่องไก่กาอาราเล่ที่คนลืมง่าย แต่เป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับกฎหมายบ้านเมือง เป็นเรื่องที่คนไม่ยอมจบง่ายๆ

ดังนั้นภาพลักษณ์นางเอกสวยหวานสดใสและติดดิน ขวัญใจแฟนละครช่อง 7 จึงถูกลบไปอย่างสิ้นเชิง ยิ่งลอยตัวเหนือดราม่าด้วยการสะบัดบ๊อบใส่ ประกาศความเป็นตัวแม่ไม่แคร์เวิลด์ก็ยิ่งมีคนแอนตี้มากขึ้น

ทว่า…ฉาวแค่ไหนก็ทำอะไรสาว “มิน พีชญา” ไม่ได้จริงๆ เพราะงานพรีเซ็นเตอร์ก็ยังวิ่งเข้ามาไม่ขาดมือ งานละครก็คิวยาว จัดว่าไม่มีผลกระทบใดๆ กับชีวิตสุดหรูสวยเปรี้ยวเลี้ยวผิดซอยของนางเอกสาวผู้นี้คร้าาา!

minpechaya3
ภาพ : IG@minpechaya
minpechaya5
ภาพ : IG@minpechaya

ปันปัน

punpun2
ภาพ : IG@punpun_sutatta

หลบหน่อย Teen Queen แห่งวงการบันเทิงไทยมาล้าวว-ว *เสียงสูง! จะเป็นตัวแม่ หรือตัวย่ายาย ถ้าไม่แน่จริงก็ต้องหลีกทางให้ดาราสาวรุ่นน้องผู้นี้ “ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์” เพราะสารพัดข่าวฉาวที่สาวคนนี้เจอมา ต่อให้แรงหนักหน่วงแค่ไหน แต่ก็ฟื้นคืนชีพมาเป็นไอดอลขวัญใจมหาชนได้ทู้กกกที!

ไม่ว่าจะเคส “ดึงสติหน่อยน่าาา” , “กรี่ เสียงสูงงงง” ก็ทำอะไรทีนควีนไม่ได้ ยิ่งล่าสุดเอาใจวัยรุ่นไปยันวัยชรา หลังจากตอบคำถามสื่อแบบไม่มีกั๊ก สวยมั่นทำดั้งก็บอกว่าทำ! ตรงชัดทุกประเด็นข่าวแบบนี้วิถีของตัวแม่จริงจริ๊ง!

punpun3
ภาพ : IG@punpun_sutatta
punpun1
ภาพ : IG@punpun_sutatta

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up