หลิงหลิง-ศิริลักษณ์

รู้จักสาวฮ็อตที่มีแต่หนุ่มๆ รุมจีบ หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ นางงามเขาสวนกวาง

Alternative Textaccount_circle
หลิงหลิง-ศิริลักษณ์
หลิงหลิง-ศิริลักษณ์

เพิ่งออกอากาศไปแต่ก็ได้รับการพูดถึงอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง ตราบฟ้ามีตะวัน ของค่ายสกรีนช็อต ผลงานการแสดงชิ้นใหม่ของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ที่โคจรมาปะทะฝีมือกันเป็นครั้งแรก

โดยนอกจากสองนักแสดงนำที่เอ่ยไปแล้ว เรื่องนี้ยังรวมนักแสดงคุณภาพไว้อีกคับคั่ง อาทิ ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, โอ๊ต-วรวุฒิ  นิยมทรัพย์, ปิ่น-เก็จมณี  วรรธนะสิน ฯลฯ รวมถึง หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ คอง ที่แม้จะมาเล่นละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก แต่กลับได้รับบทเด่นไปเลย โดยเธอรับบทเป็น “หลิง”  สาวเนื้อหอมผู้หญิงหนึ่งเดียวในกลุ่ม ซึ่งเป็นที่หมายปองของ 2 หนุ่ม อาทิตย์ (หมาก-ปริญ สุภารัตน์) และ นนท์ (ปรมะ อิ่มอโนทัย)

ตราบฟ้ามีตะวัน

 สำหรับ หลิงหลิง เป็นนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3  เธอเป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง เธอเกิดและเติบโตที่ฮ่องกง ก่อนหลังจากนั้นก็ได้ย้ายมาที่ประเทศไทย และอยู่ที่บ้านเดิมของคุณแม่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ หลังจากนั้นก็เข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยคุณแม่เป็นคนกาฬสินธุ์

แม้ว่าตอนอยู่ที่ฮ่องกงเธอจะไม่เคยประกวดเวทีไหนมาก่อน แต่เมื่อมาเมืองไทย จึงได้เริ่มเส้นทางการประกวด จากดาวโรงเรียน ดาวคณะ สู่การประกวดเวทีแรก นางงามไหมไทย ซึ่งเธอได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง ต่อมาได้ประกวดอีกครั้งและได้รับรางวัลชนะเลิศในเวทีนางงามเขาสวนกวาง ปี 2561 ไม่เพียงเท่านั้นการชนะในรายการนี้ยังทำให้เธอถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากว่ามีใบหน้าบางมุมที่คล้ายนางเอกหน้าหวาน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ นางงามจักรวาลคคนแรกของประเทศไทย “อาภัสรา หงสกุล” ซึ่งดูเหมือนว่าจากเหตุการณ์นี้เองทำให้เธอได้กลายเป็นนักแสดงน้องใหม่ของช่อง 3 ในที่สุด

นักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3 หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ ดีกรีนางงามเขาสวนกวาง

หลิงหลิง-ศิริลักษณ์ หลิง ตราบฟ้ามีตะวัน

หลิงหลิง-ศิริลักษณ์

ตราบฟ้ามีตะวัน

ศิริลักษณ์ คอง

ศิริลักษณ์ คอง

ตราบฟ้ามีตะวัน


ภาพจาก : IG @fotayen

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สวยหวานคล้ายรุ่นพี่ “หลิงหลิง” นางงามเขาสวนกวาง ผู้คล้าย อาภัสรา หงสกุล

พร้อมเสิร์ฟความฟินจนแก้มแตก ตราบฟ้ามีตะวัน การกลับมาอีกครั้งของ หมาก-ปริญ

เปิดหมัดเด็ด ละครช่อง 3 ครึ่งปีหลัง 2563 โป๊ป & เบลล่า คืนความสุขให้คนดู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up