สุดซึ้งมิตรภาพเพื่อน! ฟรานเซีย เรซา สละไตช่วยชีวิตเซเลนา โกเมซ

Best Friend! ดาราสาวฟรานเซีย เรซา ตัดสินใจมอบไตช่วยชีวิตเพื่อนซี้ เซเลนา โกเมซ ภายหลังศิลปินสาวป่วยเป็นโรคเอสแอลอี หรือแพ้ภูมิตัวเอง

ฟรานเซีย เรซา และเซเลนา โกเมซ

มีรายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา อินสตาแกรม @selenagomez ของนักร้องสาวชาวอเมริกันวัย 25 ปี เซเลนา โกเมซ ได้มีความเคลื่อนไหว โดยเธอโพสต์ภาพขณะที่เธอนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมจับมือกับนักแสดงสาว ฟรานเซีย เรซา วัย 29 ปี เพื่อนสนิทของเธอที่นอนอยู่บนเตียงข้างๆ พร้อมเปิดเผยว่าเธอเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายไตอย่างเร่งด่วนเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เพื่อรักษาอาการจากโรค Systemic Lupus Erythematosus ที่คนไทยรู้จักในชื่อของโรคพุ่มพวง หรือโรคแพ้ภูมิตัวเอง

เซเลนา โกเมซ โชว์รอยผ่าตัด
เซเลนา โกเมซ

ทั้งนี้เซเลนา โกเมซ เคยล้มป่วยด้วยโรคนี้ตั้งแต่ปี 2558 และอาการเคยกำเริบมาหลายรอบแล้วจากการทำงานหนัก แม้จะเป็นเรื่องยากที่เธอจะหายจากโรคนี้ แต่นักร้องสาวระดับโลกก็พยายามดูแลตัวเองโดยออกกำลังกายบ่อยๆ


อย่างไรก็ตาม เซเลนา โกเมซ คนดังที่มียอดติดตามไอจี 126 ล้านได้โพสต์ขอบคุณฟรานเซีย เรซา เพื่อนสาวสุดที่รักและมิตรภาพที่ดีที่มีมาตลอด 9 ปี ทั้งยังกล่าวขอบคุณพระเจ้าว่า ขอบคุณที่นำเพื่อนที่ดีแบบนี้เข้ามาในชีวิตของเธอ พร้อมกล่าวแฮ็ปปี้เบิร์ธเดย์ฟรานเซีย เรซา ทิ้งท้ายอีกครั้ง
เรื่อง : SnowBlack_แพรวดอทคอม
ภาพ : @selenagomez

Praew Recommend

keyboard_arrow_up