ทายาทบีทาเก้น

งานหมั้นเรียบง่ายของ เจน ทายาทบีทาเก้น กับแฟนหนุ่ม สหายสนิทเจ้าชายบรูไน

account_circle
ทายาทบีทาเก้น
ทายาทบีทาเก้น

เรียบง่าย แต่อบอุ่นจริงๆ สำหรับงานหมั้นของ เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย ไฮโซสาวสาย ฝ ทายาทบีทาเก้น รุ่นที่ 3 และแฟนหนุ่ม เศรษฐีชาวบรูไนสหายคนสนิทของเจ้าชายอับดุล มาทีน

สวีทหวานให้เห็นจนน้ำตาลเรียกพี่มาเป็นระยะๆ หลังจากที่ เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย ทายาทบีทาเก้นถูกแฟนหนุ่ม  “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” นักธุรกิจ เศรษฐีชาวบรูไน คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้เข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น

งานหมั้นเรียบง่ายของเจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย ทายาทบีทาเก้น กับแฟนหนุ่มสหายสนิทของเจ้าชายบรูไน

ทายาทบีทาเก้น

พิธีหมั้นของทั้งคู่จัดขึ้นแบบเรียบง่ายท่ามกลางครอบครัวที่รัก และ เพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดี คุณเจนปรากฎตัวในชุดเดรสสีขาวดูสะอาดตา เข้ากันดีกับชุดสูทสีเบจของคุณแดเนียล หลังจากพิธีหมั้นเสร็จสิ้น ช่วงเย็นทั้งคู่ก็ได้มาดินเนอร์กันต่อ โดยเป็นงานเลี้ยงเล็กๆ ที่จัดขึ้นแบบเป็นกันเอง งานนี้ทั้งคู่แฮ็ปปี้สุดๆ สมกับเป็น Big Day ที่แสนอบอุ่น

ทายาทบีทาเก้น

สำหรับโปรไฟล์ของ “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา โดยเขาเป็นนักธุรกิจหนุ่ม เศรษฐีชาวบรูไน และยังเป็นพระสหายคนสนิทของ เจ้าชายอับดุล มาทีน รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์บรูไนดารุสซาลาม รวมถึงยังเป็นพี่ชายของ “อนิชา อิซา-คาเลบิก” หวานใจของเจ้าชายอีกด้วย

ด้านความรักของทั้งคู่ เริ่มต้นจากการพบกันสมัยที่เรียนอยู่ที่อังกฤษ หลังจากนั้นก็ได้สานสัมพันธ์ ปลูกต้นรักกันเรื่อยมา กลายเป็นความรักที่มั่นคง


CR : @janetira, @khunjeffrey, @pirayasingha, @vvonsugunnasil

ทำความรู้จัก Anisha Isa-Kalebic สาวผู้กุมหัวใจ เจ้าชายอับดุล มาทีน

ราชนิกุลสุดสง่า 5 เรื่องเกี่ยวกับ เจ้าชายอับดุล มาทีน นอกเหนือจากซิกแพคของเขา

โรงรถกษัตริย์บรูไน มหาอาณาจักรยานยนต์ 7,000 คัน มูลค่า 5,000 ล้านดอลลาร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up