มด-ณปภัช

มด-ณปภัช วางแผนแต่งงานหนุ่มนอกวงการ ทิว-ธันว์ตรี สจ๊วตแอร์เอเชีย

Alternative Textaccount_circle
มด-ณปภัช
มด-ณปภัช

มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ วางแผนแต่งงานหนุ่มนอกวงการ ทิว-ธันว์ตรี สจ๊วตสายการบินแอร์เอเชีย ด้าน “แม่แดง” ปลื้มว่าที่ลูกเขย

มด-ณปภัช

หันหลังให้วงการบันเทิง เดินสายไปเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัว สำหรับอดีตนักร้องดังยุค90 มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ล่าสุดความรักของเธอสุกงอมกับเพื่อนร่วมอาชีพ สจ๊วตหนุ่มสายการบินแอร์เอเชีย “ทิว-ธันว์ตรี” มีแพลนงานวิวาห์เรียบร้อยแล้ว ปิดตำนานแม่ไม่ปลื้ม

ล่าสุดสาวสวยคนเก่งดูโอ้ในตำนานวง “โฟร์-มด” ขอเคลียร์คิวงานแน่นๆ มาเปิดใจเรื่องความรักในรายการบันเทิงสุดแซ่บๆ Z story ช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 แบบเอ็กซ์คลูซีฟไว้ว่า

กับแฟนหนุ่ม “ทิว-ธันว์ตรี” สจ๊วตแอร์เอเชียเห็นว่าแม่ให้ผ่านแล้ว?

“หนูก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมคนนี้เขาให้ผ่าน (หัวเราะ) เพราะเมื่อก่อนเขาไม่เคยชอบแฟนมดเลยแต่ละคนที่ผ่านมา เมื่อก่อนเราก็มีคำถามนะ ว่าทำไม (หัวเราะ) ทำไมแม่ถึงเข้ม เรื่องการมีแฟน แต่พอเราโตขึ้นเราเข้าใจ ว่าเขาเป็นแม่คน เขาอาบน้ำร้อนมาก่อน อะไรที่เรามองไม่เห็น แต่เขาจะมองเห็น และมองได้ลึกกว่าเรา ตอนนี้เราโตแล้วเราเข้าใจในสิ่งที่แม่เป็น เราโตแล้วเข้าใจ ถ้าเราเป็นแม่คน เราก็คงต้องทำแบบที่แม่ทำกับเรา”

ทิว-ธันว์ตรี

คิดว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้ “แม่แดง” ยอมยกธงขาวให้ “ทิว” เป็นแฟนเราได้?

“คิดว่าน่าจะเป็นธรรมชาติของเขา เลยทำให้เข้ากับแม่ได้ดี เพราะเขาเป็นตัวของตัวเอง ทิวเป็นคนไม่ประดิษฐ์ เป็นคนไม่เก๊กไม่วางมาด แม่น่าจะชอบที่ทิวเป็นคนธรรมชาติ ก็เลยน่าจะทำให้แม่ชอบ ก็มีความเอ็นดูมาก อย่างช่วงโควิดทิวก็จะมีฝากของไปให้ทิวตลอด ทำกับข้าวมาให้ แกงหม้อใหญ่ เมื่อก่อนไม่เคยทำเลย แล้วแม่ก็ไม่ได้ทำกับข้าวมานานมากแล้ว (หัวเราะ) ขนาดมดเองก็ไม่ได้กินมานานมาก นานๆ เขาจะเข้าครัว เขา ก็ทำยกหม้อมาให้ทิวเลย”

เห็นว่าเริ่มวางแผนเรื่องงานแต่งเอาไว้แล้วด้วย ว่าจะแต่งงานกัน?

“ถามว่ามีคิดไหม ก็มีคิด เรื่องจากเราคุยกันตั้งแต่แรกที่คบกันแล้วว่า ครั้งนี้ที่เราคบกันคุยกัน มันจะไปถึงไหน เราได้มองข้างหน้าด้วยกันไหม แล้วเหมือนกับว่าเป้าหมายในชีวิตเราเหมือนกัน คือไม่ได้คบเพื่อเลิก หรือว่าจะเลิกไปไหน เราคุยกันว่าเราอยากคบกัน เพื่อมีอนาคตด้วยกัน มีแผนคิดไว้ก็มี แต่ว่าเราก็ไม่ได้ไปเร่งหรืออะไร เราก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ก็ถ้าว่ามันถึงเวลาของมัน ก็เป็นเวลาของมัน”

ทิว-ธันว์ตรี


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เคียงข้าง 10 ปี ปราง & โต้ง ทูพี “เพราะรักเราเคยขม เราจึงเข้าใจความหวาน”

 

อบอุ่นถ้วนหน้า พิธีหมั้นสุดเรียบง่ายของ เซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตา ในยุคโควิด-19

ล้วงหัวใจ สิงห์ วรรณสิงห์ หนุ่มผู้พิชิตใจสาวงาม มารีญา พูลเลิศลาภ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up