อบอุ่นถ้วนหน้า พิธีหมั้นสุดเรียบง่ายของ เซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตา ในยุคโควิด-19

account_circle

จัดว่าเป็นพิธีหมั้นที่แขกไม่เยอะ แต่อบอุ่นถ้วนหน้าจริงๆ สำหรับงานหมั้นของ เซเลบสาว ‘เบลล์-รินทร์รตา อินทามระ’ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ Rinrata กับ แฟนหนุ่ม ‘Ben Lin’ ที่จัดขึ้นแบบเล็กๆ เชิญเฉพาะแขกคนสนิท ในยุคโควิด-19

เซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตา

ทำเอา เซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตา ดีไซเนอร์คนสวยจากแบรนด์ Rinrata ถึงกับน้ำตาแตก ตอบเซย์เยสโดยไม่รู้ตัว หล้งจากถูกเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานที่บ้านแบบไม่มีพิธีรีตรองใดๆ หน้าทีวี เพราะต้องหยุดอยู่บ้าน พักเชื้อ เพื่อชาติ แต่งานนี้ก็โรแมนติกสุดๆ เรียลสุดๆ เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักจริงๆ

ทั้งนี้เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา สาวเบลล์ และแฟนหนุ่มก็ได้ฤกษ์เข้าสู่พิธีหมั้น ซึ่งงานนี้เป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยแขกที่มานั้นมีแต่คนสนิท ซึ่งสาวเบลล์ให้เหตุผลว่า

เซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตา

เซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตา

เซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตา

“เพื่อให้เป็นไปตามฤกษ์งามยามดี เลยต้องจัดงานช่วงโควิด เชิญแขกมาได้น้อยมากๆ จริงๆ ขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะ  ไว้เจอกันงานหน้านะคะ สำหรับวันนี้ขอบคุณเพื่อนๆ ที่มางาน แต่งตัว แต่งหน้าเข้าธีมที่ต้องการเป๊ะ ขอบคุณพี่บูม ที่มาเป็นพิธีกรให้และคุยผ่าน Zoom ทำให้คุณพ่อประทับใจ และขอบคุณเพื่อนๆ เบนที่น่ารักทุกคนด้วยน้าค้า”

เซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตาเซเลบสาว เบลล์-รินทร์รตา

นอกจากงานหมั้นจะจัดอย่างเรียบง่าย แต่อบอุ่น พรั่งพร้อมไปด้วยคนที่รักแล้ว ชุดหมั้นของสาวเบลล์ก็ยังมีความมินิมอล เหมาะกับสถานที่และตัวเธอที่ดูสวยหรู ซึ่งดีไซน์และชุดนั้นมาจากแบรนด์ Rinrata ของเธอนั่นเอง

และล่าสุดนั้น สาวเบลล์ก็ได้จัดงาน Hen Night ปาร์ตี้สละโสด ก่อนจะเป็นเจ้าสาวอย่างเต็มตัว โดยธีมงานมีความเก๋ ไม่ซ้ำใคร ซึ่งเธอได้ชวนเพื่อนเจ้าสาวมาแคมป์ปิ้งในธีมซาฟารี บอกเลยว่าคอสตูมแก๊งนี้เข้ากันสุดๆ ซึ่งเบลล์ได้เผยว่า

Thank you เพื่อนๆ ทุกคนมากๆ นะจ๊ะ สำหรับ #belletoomhenglamping ขอบคุณที่เตรียมพร้อมมากทุกสิ่งอย่าง ทุกฝ่ายทำงานกันเริ่ดมากค่ะ เริ่มตั้งแต่โชเฟอร์ มาดามฝนที่อาสาเป็นคนขับ , สถานที่ , ตกแต่งสถานที่  , พร็อพ , อาหาร และที่สำคัญคือกิจกรรมที่เตรียมตัวดีมาก และแซ่บเว่อร์ สนุกสุดคือไส้กรอก ขำจนท้องจะแตก Thank you for this wonderful trip naja… really had a good time! You guys are the BEST! Love

ต้องบอกเลยว่าเป็นงานหมั้นที่เรียบง่าย พิธีไม่ต้องเยอะ เหมาะกับสถานการณ์ช่วงโควิด-19 จริงๆ แพรวขอแสดงความยินดีกับคุณเบลล์ และคุณ Ben Lin ด้วยนะคะ


CR : @rinratabelle

ซูมสไตล์ 12 เซเลบสาวสายแฟตัวแม่ พร้อมเจาะไอเดียครีเอทลุคเริ่ด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up