โต้ง ทูพี

เคียงข้าง 10 ปี ปราง & โต้ง ทูพี “เพราะรักเราเคยขม เราจึงเข้าใจความหวาน”

Alternative Textaccount_circle
โต้ง ทูพี
โต้ง ทูพี

ถึงจะไม่ได้ลงรูปด้วยกันบ่อย แต่กลับสัมผัสได้ว่าเป็นคู่ที่มีความหวานมากจริงๆ  สำหรับนางเอกสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับศิลปินหนุ่ม โต้ง ทูพี หรือ พิทวัส พฤกษกิจ โดยปีนี้ความรักของพวกเขาเดินทางครบรอบ 10 ปีแล้ว ถึงความสัมพันธ์จะเหนียวแน่นแค่ไหน แต่เส้นทางรักก็ไม่ได้ราบรื่นไปหมด  เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยต้องแยกทางกันไปนานถึง 2 ปี และถึงแม้จะเป็นอย่างนั้นแต่หัวใจของพวกเขาก็ไม่ได้มีใครอื่น นั่นแสดงให้เห็นความหนักแน่นและไม่มีใครสามารถกั้นกลางได้เลย

กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสได้พูดคุยกับปรางในเรื่องความรักของเธอและหนุ่มโต้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่า “เธอคือสิ่งดีๆ ในชีวิตของเขา” ในทางกลับกันเขาเข้ามาทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้นยังไงบ้าง ซึ่งปรางก็ได้เผยว่า

โต้ง ทูพี

“โต้งคือแฟนคนแรกในชีวิตปราง ในวัยเรียนปรางไม่มีแฟนเลย เพราะครอบครัวดุมาก บวกกับเราเป็นเด็กที่เชื่อฟังด้วย มันก็เลยไม่มี พอเราโตมามีแฟนคนแรกก็คือโต้งเลย ตอนนั้นเป็นช่วงที่กำลังจะเรียนจบมหาวิทยาลัย แล้วคุณแม่ก็เริ่มปล่อย เขาเลยกลายเป็นแฟนคนแรกในชีวิตปราง เพราะฉะนั้นเขาเป็นสิ่งดีๆ ในชีวิตปรางเหมือนกัน เขาเป็นเหมือนบทเรียนความรักให้ปรางนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีก็แล้วแต่ เราเติบโตมีทัศนคติมุมมองและความเชื่อในความรัก และทำให้เราเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง”

ปราง-กัญญ์ณรัณ

เมื่อถูกถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง สาวปรางตอบได้ชัดถ้อยชัดคำเลยว่า “เพราะความรักนี่แหละ” พร้อมกับเล่าว่า “เป็นเพราะพวกเรายังมีความรักดีๆ ที่จะมอบให้กันอยู่ เวลาผ่านไปเราไม่รู้ตัวหรอกค่ะ หนูก็ยังคิดเหมือนกันว่าความรักอาจจะยังไม่หลงเหลืออยู่ก็ได้ ทุกวันนี้อาจเป็นแค่มิตรภาพ แต่พอเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ก็รู้สึกว่าเขายังรักเราและเราเองก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเขา ฉะนั้นปรางว่าความรักมันก็เหมือนพัฒนาขึ้นมาใหม่ได้ เพราะเชื่อว่าเรายังรักกันอยู่”

เมื่อถามถึงหลายคนให้นิยามคู่ของปรางว่าเป็นคู่รักคู่หวาน ส่วนตัวมองว่าคู่เราเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า ซึ่งปรางได้ยิ้มพร้อมกับตอบคำถามว่า “มันก็มีทั้งขมและหวาน มันไม่มีคู่ไหนที่มีความรักที่เป็นสีชมพูร้อยเปอร์เซ็นต์ มันไม่มีทางเป็นไปได้ ความรักที่มีแต่สีชมพู ปรางมองว่ามันไม่ใช่ความรักที่ประสบความสำเร็จ คือถ้าเราไม่ผ่านความขมมาเราก็อาจจะไม่เข้าใจคำว่าหวานเลยก็ได้ เป็นเพราะเราเคยขมมาต่างหาก เราเลยเข้าใจคำว่าหวานเป็นอย่างไร”

ปราง-กัญญ์ณรัณ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ฉีกกรอบเดิมๆ ของคำว่าเลดี้ ปราง-กัญญ์ณรัณ ทำไมสุภาพสตรีจะแซ่บบ้างไม่ได้

รู้จัก โต้ง Twopee หวานใจ แม่หญิงจันทร์วาด หนึ่งในหัวหน้าทีม The Rapper

2 แม่หญิงหัวกะทิ เบลล่า – ปราง ชีวิตไม่ฟลุคทุกอย่างมาจากความตั้งใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up