วันวานยังหวานอยู่ กบ ปภัสรา ทำบุญเรียบง่ายครบรอบแต่งงาน 21 ปี เอ๋ พรเทพ

account_circle

มาดาม “กบ ปภัสรา” เรียกได้ว่าเป็นดาราหญิงต้นแบบในยุคแรกๆ ที่สู้ชีวิตสุดๆ ที่มาพบรักกับอดีตนักการเมืองชื่อดังอย่าง “คุณเอ๋ – พรเทพ เตชะไพบูลย์” หากใครพอจะจำได้ ตอนที่คุณกบประกาศแต่งงานนั้นฮือฮามาก เพราะแทบไม่มีใครทราบเลยว่าเจ้าตัวคบหาดูใจอยู่กับใคร

กบ ปภัสรา

ซึ่งการได้แต่งงานกับผู้ชายที่พร้อมทุกอย่างก็ไม่ได้ทำให้มาดามกบลืมตัว แต่ยังเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย พร้อมไปกับการดูแลคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างดี ผู้หญิงอย่างมาดามกบจึงไม่ได้มีดีแค่ความสวยที่เอาชนะใจได้เท่านั้น แต่เพราะนิสัยที่ขยันและกตัญญูแบบนี้ จึงเป็นอีกสิ่งที่ทำให้มาดามกบได้เจอกับสามีที่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขมานานถึง 21 ปีแล้ว

ล่าสุดวันนี้ 19 สิงหาคม 2563 เป็นวันครบรอบแต่งงาน 21 ปี ของ มาดาม “กบ ปภัสรา” และ “คุณเอ๋ – พรเทพ เตชะไพบูลย์” ซึ่งครอบครัวก็ได้พร้อม พร้อมตา โดยมีน้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์ มาตักบาตรพระเณร 9รูป ร่วมกับคุณพ่อ คุณแม่ด้วยอย่างอบอุ่น และเรียบง่าย

กบ ปภัสรา

ทั้งนี้ มาดามกบ ยังได้โพสต์ภาพวันวานยังหวานอยู่ โดยเป็นภาพงานแต่งงานของเธอ และสามีเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2542 รวมถึงยังมีข้อความหวานๆ ว่า 19/8/42 ในวันแต่งงาน ผ่านมา 21ปีแล้ว เร็วจัง นึกว่าเพิ่งแต่ง ขอบคุณที่รักกันดูกัน รักกันดูแลแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะปะป๋า หนูกับลูก รักปะป๋านะจ๊ะ เรียบง่ายสไตล์บ้านเรา

เห็นแบบนี้แล้วจะไม่ให้คุณเอ๋หยุดรัก มาดามกบได้อย่างไร เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ศรีภรรยาที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังขยันทำมาหากินเป็นที่หนึ่ง ซึ่งมาดามกบเคยให้สัมภาษณ์กับแพรวดอทคอมไว้ว่า

“ที่เปิดบ้านทำอาหาร ไม่ได้มีเงินเข้ามาเยอะแยะอะไรหรอก เพราะเรารับแค่ครั้งละ 10-12 คนเท่านั้น แต่กบมองว่าทุกสิ่งที่เราทำเป็นความสุข ไม่ว่าจะเป็นการทำไร่องุ่น เปิดค่ายละคร ไม่อยากนั่งสวยๆ เป็นคุณนาย ทุกวันนี้กบส่งหลานเรียนสิบกว่าคน เงินตรงนี้ กบไม่เคยยุ่งของพี่เอ๋ (สามี) ทุกบาททุกสตางค์กบหาเอง เราต้องแยกให้ชัดเจน ครอบครัวเราคือครอบครัวเรา ขณะเดียวกันเรามีครอบครัวของเราที่ต้องดูแล น้องเหนือ (ดิสรยา) ก็เพิ่งเป็นนิสิตจุฬาฯ ต้องใช้เงินอีกเยอะ เพราะฉะนั้นจะเอาไปปนกันไม่ได้ ต้องแบ่งแยกให้ถูก”

ต้องบอกเลยว่ามาดามกบนั้น สวย เก่ง ขยัน เป็นทั้งภรรยา และแม่ที่ครบเครื่อง แทบไม่มีที่ติเลยจริงๆ


CR : papassara_2512

ชิมช้อปใช้ ส้มตำ ยำขนมจีนกับมาดามกบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ รวยแล้วยังขยันอีกจ้า

มาดามกบสุดปลื้ม น้องเหนือ ดิสรยา สอบติดจุฬา เติมเต็มความฝันในวัยเด็ก

ส่องแฟชั่นชุดทำบุญไหว้พระสุดเริ่ชชชกว่า 100 ชุดของ มาดามกบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up