แหกคู่จิ้นแต่ฟินทะลุใจ! “โป๊ป-เดียร์น่า” งานเคมีธรรมชาติ มีความละมุนละไม

คู่จิ้น ป้ายแดง ยกให้กับคู่พระนางเบอร์ล่าสุด “โป๊ป – เดียร์น่า” กับการโคจรมาพบครั้งแรก แต่แจกความฟินแบบเป็นธรรมชาติ เข้ากั๊น เข้ากัน ในละครสอนชีวิตสุดดราม่า “เลือดรักทระนง”

ทำเอาคนดูฟิน “พี่ราม น้องกระถิน” กันกระจาย เพราะแค่ออกอากาศไปเพียงตอนเดียว ก็ดำเนินเรื่องราวได้สุดดราม่าเข้มข้นจนขมคอ ต้องขอดื่มน้ำตามรัวๆ สำหรับละครเรื่องนี้ ที่สอนชีวิตว่า “คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้” อย่าง “เลือดรักทระนง” ล่าสุดกระแสเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งบทละคร และพระเอกนางเอก ที่ถูกจับคู่กันครั้งแรกอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และนางเอกหน้าใส เดียร์น่า ฟลีโป ที่สร้างออร่าสีชมพูทะลุจอออกมาไม่น้อย แบบคนดูรู้สึกไม่ถูกยัดเยียดให้จิ้น แต่ดูแล้วฟิน พี่ราม กับ น้องกระถิน ไปเอง

โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในละครช่อง3 เรื่อง สามีตีตรา แต่ขณะนั้น สาว “เดียร์น่า” รับบทเป็น น้องสาวของ “พลอย เฌอมาลย์” ( รับบทเป็น ก้อย น้องสาวของกั้ง หรือ กะรัต)

ซึ่งในตอนนั้น การปรากฏตัวเข้าบทกันฉากแรกเพียงฉากเดียว ที่น้องสาวของนางเอก (เดียร์น่า) ต้องมาพูดกับพระเอก ( โป๊ป ธนวรรธน์ ) คนดูก็สัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง จนมีกระแสฟินผิดคู่อยู่ไม่น้อย ถึงกับร้องขอผู้จัดให้เสิร์ฟละครคู่สักเรื่อง ตอนนี้สมใจแฟนคลับที่แอบฟิน “โป๊ป-เดียร์น่า

 

งานเคมีธรรมชาติของ เรื่องล่าสุดของ คู่จิ้น ป้ายแดง “โป๊ป – เดียร์น่า” จะมีความละมุนละไมแค่ไหน แพรวจัดมาเสิร์ฟให้แล้วคร๊าา-า!

 

พี่รามกับน้องกระถิน อย่าตีกันบนเรือสิจ๊ะ

คู่จิ้น

โป๊ป-เดียร์น่า

คู่จิ้น

โป๊ป-เดียร์น่า

โป๊ป-เดียร์น่า

คู่จิ้น

โป๊ป-เดียร์น่า

โป๊ป-เดียร์น่า

โป๊ป-เดียร์น่า

โป๊ป-เดียร์น่า

เคยจิ้นหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ กับนางเอกสาว มิว นิษฐา มาก่อนหน้านี้ในซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพตอน คุณชายปวรรุจ เห็นทีเวลานี้ ต้องขอมาจิ้นกับสาวเดียน่าบ้าง ก็แต่ละฉากในละคร เลือดรักทระนง มันชวนให้ฟินทุกที ว่าแล้วแพรวขอหยิบหมอนมาจิกแพร๊พพพ….

 

เรื่อง : redapple_แพรวดอทคอม
ภาพ : Thai TV3

IG@popezaap

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up