มาดามกบสุดปลื้ม น้องเหนือ ดิสรยา สอบติดจุฬา เติมเต็มความฝันในวัยเด็ก

account_circle

มาดามกบ ปภัสรา สุดปลื้ม น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน สอบติดจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เติมเต็มความฝันคนเป็นแม่ที่ครั้งหนึ่งอยากใส่ แต่ไม่มีโอกาส

น้องเหนือ ดิสรยา

ทำเอาคนเป็นแม่ปลื้มอก ปลื้มใจที่ได้เห็นคนเป็นลูกประสบความสำเร็จไปอีกก้าวในชีวิต สำหรับ แม่กบ ปภัสรา เตะชะไพบูลย์ ที่งานนี้ดีใจสุดๆ เมื่อเห็นลูกสาว  น้องเหนือ ดิสรยา ใส่ชุดนิสิตจุฬา ซึ่งครั้งหนึ่งแม่กบเคยใฝ่ฝันว่าอยากจะใส่แต่ไม่มีโอกาส โดยเธอได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

น้องเหนือ ดิสรยา

สอบเข้าจุฬาได้ว่าดีใจที่สุด วันนี้ลูกของแม่กับปะป๋าใส่ชุด นิสิตจุฬา เต็มยศ (แม่เขียนคิดเองยศ) มาสักการะพระรูป ร.5 ที่จุฬาฯ แม่น้ำตาจิไหล ตื้นตันใจ บอกไม่ถูกจริงๆ แม่เคยฝันอยากใส่ชุดนิสิตแบบนี้ ในวัยที่แม่ควรจะได้ใส่ แต่แม่ไม่มีโอกาสนั้น วันนี้ลูกทำให้ฝันแม่เป็นจริง ป๋ากับแม่ตื่นเต้นมากกว่าลูกเยอะ แค่ลูกบอกวันนี้ไปซื้อชุดมาก็อยากเห็นอยากให้ลูกใส่ให้ดูใส่ที่บ้านก็ว่าที่สุดแล้ว แต่วันนี้ใส่ไปสักการะพระรูป ร.5 ที่จุฬาฯ ที่สุดของที่สุดๆๆๆๆ จริงๆ ลมหายใจของแม่ป๋า #นิสิตจุฬา

น้องเหนือ ดิสรยา น้องเหนือ ดิสรยา

นอกจากจะปลื้มใจสุดที่มีโอกาสพาลูกสาว ไปสักการะพระรูป ร.5 ที่จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยแล้ว แม่กบยังเผยถึงความรู้สึกที่ได้เห็นลูกสาวใส่ชุดนิสิตจุฬาที่ซื้อมาวันแรก “ซื้อชุดมาวันแรกตื่นเต้นกันทั้งบ้าน” ที่มาพร้อมกับภาพน่ารักๆ ของคุณแม่และคุณพ่อที่ออกอาการเห่อไม่น้อย เห็นภาพแล้วอบอุ่นใจจริงๆ

สำหรับสาวน้อย เหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์ ต้องบอกเลยว่าสวย น่ารัก และโตขึ้นมากจริงๆ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของ มาดามกบ ปภัสรา และคุณเอ๋-พรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในรัฐบาลของนายชวน หลีกภัย (สมัยแรก) และอดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

น้องเหนือจบการศึกระดับประถมจาก โรงเรียนจิตรลดา และ ระดับมัธยมจาก โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ (isb) ซึ่งเธอยังเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายคนเก่งของนักแสดงสาว นุสบา ปุณณกันต์ ที่สามารถสอบติดเป็นนักเรียนแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี แต่ล่าสุดนั้นเจ้าตัวก็ยังได้รับจดหมายการตอบรับเข้าเรียนต่อทางด้านแพทยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

น้องเหนือ ดิสรยา

เป็นทายาทคนดังที่ทั้งสวยและหล่อ แถมยังเรียนเก่งทั้งคู่อีกด้วย งานนี้ทำเอาคนเป็นแม่ปลื้มใจสุดๆ ไปเลย


ภาพ : papassara_2512, nurdesoraya

หล่อ เก่ง อนาคตไกล! “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชาย นุสบา สอบติดหมอ

 ลูกชายสุดหล่อนุสบา ‘ปุณณ์ ปุณกันต์’ กับ 10 เรื่องโดดเด่น กว่าจะติดเฟรชชี่แพทย์ฯ รามาฯได้ ไม่หมู

จากเด็กเรียนปานกลาง ปุณณ์ ปุณณกันต์ สานฝันด้วยความพยายาม จนสอบติดหมอ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up