กรงกรรม

แม่ย้อยปลอบใจแฟนคลับ กรงกรรม อย่าคิดมาก! หลังไร้ชื่อชิงรางวัลนาฎราช

Alternative Textaccount_circle
กรงกรรม
กรงกรรม

แม่ย้อย ปลอบใจแฟนคลับละครเรื่อง กรงกรรม อย่าคิดมาก! หลังไร้ชื่อชิงรางวัลนาฎราช ครั้งที่ 11 สาขารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม

กรงกรรม

จากกรณีงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 เผยชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมค้านสายตาคอละคร สืบเนื่องมาจากมีผู้สงสัยว่าทำไม 2 นักแสดงหญิงจากละครเรื่อง กรงกรรม อย่าง  ใหม่ เจริญปุระ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ไปกวาดรางวัลมาเกือบทุกเวที ไม่มีชื่อปรากฎ ทำให้เกิดกระแสดราม่ายกใหญ่ ซึ่งไม่นานหลังจากนั้นทาง ผู้จัดนาฏราชก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เรื่องที่เกิดขึ้นทางช่องเป็นคนส่งเข้ามาประกวดเอง ไม่ใช่ทางสมาพันธ์สมาคมเป็นผู้คัดเลือกแต่อย่างใด จึงทำให้หลายคนพุ่งเป้าที่ไปช่อง 3 และเกิดดราม่าหนักว่าต้องการล็อกรางวัลให้นักแสดงท่านไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า

กรงกรรม

ล่าสุดในงานประกาศรางวัลกินรีทองมหาชน ครั้งที่๖ บรรด่าผู้สื่อข่าวบันเทิงได้มีโอกาสพบกับ  ใหม่ เจริญปุระ เดินทางมารับรางวัล นักแสดงนำฝ่ายหญิง จึงไม่พลาดสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทันที

โดยนักแสดงหญิงผู้ได้รับบทแม่ย้อยกล่าวว่าจริงๆ แล้วเราควรเคารพและให้เกียรติกับคนที่จัดงาน“สำหรับเราแล้ว เราจะต้องเคารพและให้เกียรติกับคนที่จัดงานก็ดี ทางช่องก็ดี แล้วก็กรรมการทั้งหมดทั้งมวล เพราะว่าสำหรับตัวใหม่แล้ว ในฐานะนักแสดง เราทำงาน เราทุ่มเทแรงกายแรงใจ อย่างที่ใหม่บอก เราไม่ต้องทำเพื่อหวังรางวัล เมื่อรางวัลมา ก็เป็นเกียรติยศ เป็นความภาคภูมิใจในฐานะนักแสดง แต่ว่ารางวัลใจสำหรับใหม่ ที่ประชาชนเทให้ทั้งประเทศ นอกประเทศ เขมร ลาว เกาหลี ยังรู้สึกว่าอยากร้องไห้ทุกครั้ง กลับไปย้อนดูทุกครั้ง ก็ร้องไห้ไปด้วย ไม่เสียแรงที่เราทุ่มเทกันขนาดนี้ แต่ว่าเราไม่ต้องไปอิงเรื่องอื่นๆ มากมาย เพราะบางอย่างเรากะเกณฑ์ไม่ได้ เราไม่ใช่เขาเราก็ไปกะเกณฑ์อะไรไม่ได้ค่ะ ก็ต้องดูกันไป”

นักแสดงสาวยังกล่าวอีกว่าขอบคุณแฟนคลับทุกคนมากที่รู้สึกเสียดายแทน “ก็ขอบคุณมากๆ นะคะ ที่ทุกคนรู้สึกเสียดายเสียใจแทนใหม่ เพราะจริงๆ แล้ว ใหม่ก็ต้องกราบขอบพระคุณด้วยนะคะ สำหรับความรักทั้งหมด ขอบพระคุณกรรมการทุกๆ เวทีนะคะที่มอบให้ เรียกว่ารางวัลเต็มบ้านแล้ว เพราะฉะนั้นเนี่ย ถ้าอีกสักรางวัลหนึ่ง มันจะมีเหตุการณ์อะไรก็ตาม ใหม่ก็ต้องให้เกียรติคนที่เป็นคนทำเรื่องราวเหล่านี้ คือผู้จัดทั้งหมด องค์กรทั้งหมดนะคะ เพราะว่าเราไปกะเกณฑ์อะไรไม่ได้ แล้วมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแล้วก็น้องๆ เอง ก็มีความสามารถ ใหม่เชื่อว่านักแสดงทุกคนก็ทุ่มเทของเขา เพราะฉะนั้นก็เปิดโอกาสให้กับหลายๆ คนด้วยแล้วกันนะคะ แต่ถ้าเกิดจะเทใจให้แม่ย้อยก็พร้อมเสมอค่ะ”

เธอยังกล่าวอีกว่า “อย่างที่ทราบมา ก็รู้สึกจะมีเกือบทุกรางวัล ยกเว้นนางเอกใช่ไหมค่ะ (หัวเราะ) นักแสดงยอดเยี่ยมค่ะ รู้สึกมีทุกรางวัล ก็ไปเชียร์กันได้ ส่วนใครจะรู้สึกยังไง ก็ว่ากันไปตามนั้น ก็ไปคอมเมนต์กันแล้วกัน เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิ์มีเสียงของแต่ละคนนะคะ แล้วทุกคนก็คิดไม่เท่ากัน ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะคิดอะไรต่างๆ นานา ใหม่กราบขอบพระคุณมาก ที่ทุกคนอยู่เคียงข้างใหม่ เพราะว่าใหม่ยืนได้ทุกวันนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบเลย เพราะฉะนั้นชีวิตมาถึงตรงนี้ได้ ทำงานได้ แล้วมีแฟนรักเนี่ย ใหม่คิดว่ายิ่งกว่ารางวัลทั้งมวลทั้งปวงแล้ว ถามว่าวันนั้นจะไปไหม ไม่น่าจะสะดวกในวันนั้นนะคะ ไม่น่าว่างตรงกันค่ะ ติดงาน”

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงเรื่องว่าได้คุยกับทางช่อง 3 บ้างไหม ดาราสาวฝีมือดีกล่าวว่า “เราเป็นผู้น้อย คงมิบังอาจจะโทรไปว่าทำไมเกิดเรื่องราวกับย้อยบ้านแบ้แบบนี้ คือมันก็คงไม่ใช่เรื่องราวของเรา ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามวาระแล้วกัน เพราะตัวเราเองก็มีสิทธิ์แค่ทำงานตัวเองให้ดีที่สุด เป็นนักแสดงก็ทำให้ดี เป็นนักร้องก็ทำให้ดี แล้วก็ทำตามวินัยตามหน้าที่ นอกเหนือจากนี้ไม่เกี่ยวกับเรา อย่าไปยุ่ง”

ก็อยากจะบอกว่าขอบคุณทุกคนนะคะชาวบ้านแบ้ แล้วก็สะใภ้บ้านแบ้ทั้งหมด คือมันก็มีเรื่องราวที่เกิดขึ้นทุกวันอยู่แล้วนะคะ ทั้งเรื่องร้ายเรื่องดี ถ้าเราไม่ยึดติด ปล่อยมันไป ใหม่คิดว่าโลกมันก็จะน่าอยู่ ทุกวันนี้มันก็มีเรื่องราวเยอะแยะอยู่แล้ว แล้วใหม่ดีใจเหลือเกิน ที่ทุกคนยืนเคียงข้างใหม่ ทำให้เกิดใหม่มีวันนี้นะคะ เพราะฉะนั้น รักใหม่ก็ตามไปดูกรงกรรมนะ อย่าคิดมากนะแก ฉันก็บอกแกแล้ว ว่าได้แค่นี้แหละ (หัวเราะ)”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

บุกจักรวาลนครสวรรค์ ของ จุฬามณี เฟื่องนคร ตามหาป้าย้อยตัวจริง!

5 เรื่องลึกแต่ไม่ลับ ของ อีย้อย แม่ผัวตัวร้ายในละคร กรงกรรม

อาซา ความสดใสของชุมแสง แสงสว่างแห่งกรงกรรม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up