Wedding

Wedding is coming soon? คนดังที่กำลังจะมีงานแต่งงานในปี 2020

Alternative Textaccount_circle
Wedding
Wedding

Wedding is coming soon? โฉมหน้าเจ้าบ่าว&เจ้าสาว ยุคCovid-19  ที่กำลังจะมีงานแต่งงานในปี 2020 นี้

อันที่จริงแล้วปี 2020 นี้เป็นปีที่จะมีงานแต่งงานของคนดังเยอะมากๆ แต่เนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้หลายคู่ต้องจำใจเลื่อนงานสำคัญออกไประยะหนึ่งก่อน ซึ่งกลายเป็นว่าในปลายปีนี้จะมีคู่รักคนดังจ่อคิวจัดงาน Wedding เยอะมาก ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นไปติดตามในบทความนี้เลยค่ะ

ก้อย & ตูน

ระยะเวลาเกือบ 10 ปี บนเส้นทางความรักนับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับ คู่นักรักวิ่ง ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ  และ  ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ทั้งคู่ผ่านบททดสอบความรักทั้งสุขและทุกข์มาพอสมควร จนในที่สุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้นักร้องหนุ่มวัย 41 ปี ก็ได้ตัดสินใจขอแฟนสาว ก้อย-รัชวิน แต่งงานอย่างเซอร์ไพร้ส์ที่ฟิตเนส แม้จะไม่ได้อลังการใหญ่โต แต่อบอวลไปด้วยความรักโดยทั้งคู่มีแผนที่จะวิวาห์ในวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณ์การระบาดของ Covid-19 ทำให้งานมงคลต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ว่าล่าสุดทั้งสองได้ฤกษ์ใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็คือในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 โดยธีมงานจะถูกออกแบบให้คล้ายกับสวนสนุกเพื่อสร้างความสุขให้กับแขกที่มาร่วมในงานทุกคนด้วย

ตู่-ปิยวดี & มาวิน

ถึงหลายคนจะบอกว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ในความจริงเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า คนรอบตัวมีอิทธิพลต่อความรักไม่น้อย เช่นเดียวกับคู่ของ ผู้จัดสาว ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ กับ  มาวิน ทวีผล ทั้งคู่ถูกจับตามองในเรื่องนี้ตั้งแต่เริ่ม เนื่องจากความสัมพันธ์แบบเจ้านายและลูกน้อง  ทำให้ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคพร้อมกับข่าวมากมาย มาตลอด 10 ปี จนในที่สุดเส้นทางรักเติบโตอย่างมั่นคง และพร้อมที่จะก้าวสู่สถานะใหม่ โดยเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มมาวิน ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ขอผู้จัดสาวแต่งงาน ซึ่งพิธีมงคลสมรสจะมีขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2563 และจะจัดงานฉลองมงคลสมรสในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

ตู่-ปิยวดี & มาวิน

จ๊ะจ๋า & จิ๊บ-วสุ

แม้จะมีวัยต่างกันถึง 16 ปี แต่ไม่ได้ทำให้หัวใจทั้งคู่ห่างกันเลย สำหรับนักแสดงสาวตาหวาน “จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม”  กับดารารุ่นใหญ่ “จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว” โดยคู่นี้ได้ขอแต่งงานกันในช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว ในระหว่างทริปกระชับรักที่ทิเบต ดินแดนแห่งหลังคาโลก สำหรับฤกษ์นั้นทั้งคู่บอกว่าขอใช้ฤกษ์สะดวกในช่วงปลายปี 2563 นี่แหละค่ะ

Wedding

แก้ว-จริญญา & โทนี่

จากโมเม้นต์ในละครสู่โมเม้นต์ในชีวิตจริง เมื่อไม่นานมานี้ คู่รักนักเดินทาง โทนี่ รากแก่น และ แก้ว-จริญญา  ศิริมงคลสกุล ได้ตัดสินใจสิ้นสุดทางแฟนและขยับสถานะใหม่เป็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี โดยจากข่าวที่อัปเดตล่าสุดคู่รักคู่หวานนี้จะจัดงานมงคลในวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่เที่ยวเขาใหญ่ ปากช่อง

Wedding

นาตาลี & ฟลุค 

ส่วนคู่นี้! สาวสวยสุดเพอร์เฟ็กต์ นาตาลี-ณัฏฐินี เจียรวนนท์ กับคาสโนวาฆ่าไม่ตาย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช คู่รักมาราธอน 10 ปี  ที่ได้เข้าพิธีแบบไทยไปเป็นที่เรีบร้อยแล้วเมื่อช่วงมีนาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยมีความห่วงใยต่อสถานการณ์เชื้อไวรัส “COVID-19” จึงขอเลื่อนกำหนดจัดงานฉลองมงคลสมรส จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เปิดใจคู่ ‘นาตาลี-ฟลุค’ ไม่ง่ายกว่าจะมีวันนี้ พิสูจน์รัก 10 ปี ลบคำว่าคาสโนวาเกลี้ยง

ก้าวไปด้วยกัน! ตูน & ก้อย รัชวิน กับเส้นทางความรักที่กำลังขยับเข้าสู่เส้นชัย

จากลูกนายไม่กล้าจีบ สู่คู่รักมาราธอน ” ปิยวดี มาลีนนท์ – มาวิน ทวีผล “

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up