หล่อ เก่ง อนาคตไกล! “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชาย นุสบา สอบติดหมอ

account_circle

อนาคตไกลจริงๆ สำหรับ  “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชายหัวแก้ว หัวแหวนของ นุสบา ปุณณกันต์ นักแสดงตัวแม่วัย 40 กะรัต เพราะนอกจากจะหล่อแล้ว แถมยังเก่งสอบติดหมอ ทำเอาคุณแม่นุสเป็นปลื้มจริงๆ

ความสุขของคนเป็นแม่นอกจากจะเห็นลูกเติบโตอย่างแข็งแรงแล้ว แต่จะยิ่งสุขมากที่สุดเมื่อเห็นลูกประสบความสำเร็จ เช่นเดียวกับนักแสดงตัวแม่นุสบา ปุณณกันต์ ที่ตอนนี้ลูกชายคนโตอย่างน้องปุณณ์ สอบติดแพทย์ ทำตามฝัน และก้าวไปอีกขั้นของชีวิต ซึ่งคุณแม่นุสได้เผยความในใจผ่านไอจีอย่างสุดซึ้งไว้ว่า

ปุณณ์ ปุณณกันต์

วันนี้… แม่ไม่รู้ว่าจะมีคำพูดใดที่จะบรรยายความรู้สึกดีใจที่สุดในชีวิต… ในห้วงเวลาของความอดทน ตรากตรำร่ำเรียน มานะ อดทน ทุ่มเทเพื่อความฝันที่ลูกเลือกเอง…ลูกของแม่สอบเข้าหมอได้สำเร็จตามความใฝ่ฝันของลูก 😭ยินดีด้วยครับลูกรัก😊♥️ #นักเรียนแพทย์#คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี-วิทยาลัยวิทยาศาตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ #ภาคอินเตอร์

สำหรับว่าที่คุณหมอปุณณ์คนนี้ขอบอกเลยว่า ยิ่งโต ยิ่งหล่อ แถมความสามารถยังมีเยอะไม่แพ้หน้าตา โดยหนุ่มปุณณ์นั้นนอกจากจะเรียนเก่งแล้ว ยังเล่นกีฬาเก่งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ขี่ม้า ฟุตบอล ดำน้ำ เก่งครบเครื่องจริงๆ

ด้านงานในวงการบันเทิงอาจจะเห็นหน้าคร่าตาของหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้ว เพราะเขาเคยถ่ายนิตยสารชื่อดังมาหลายเล่มรวมถึงนิตยสารแพรวด้วย บอกเลยว่าหล่อโดนใจ หน่วยก้านดี มีแววเป็นสามีแห่งชาติของสาวๆ แน่นอน ทั้งนี้หนุ่มปุณณ์เคยให้สัมภาษณ์ไว้กับนิตยสารแพรว ถึงเรื่องความฝัน และงานในวงการบันเทิงไว้ว่า

“ความใฝ่ฝันของผมคืออยากเป็นนักฟุตบอลมาก แต่ไม่รู้ทำได้หรือเปล่า เคยคิดตอนเด็กๆ ว่าเล่นฟุตบอลไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้เอง แต่ฟังจากปู่กับพ่อเล่าแล้วรู้สึกว่ายากอยู่ เพราะถ้าเราเป็นนักฟุตบอล แต่ไปไม่ถึงดวงดาว แก่แล้ว เล่นบอลไม่ได้ เราจะไปทำอาชีพอะไร อนาคตจึงตัดสินใจยากว่าผมจะเรียนด้านวิชาการเพื่อเป็นหมอ หรือจะเรียนไปเป็นนักฟุตบอลดี ถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ ผมคงคิดถึงอนาคตไว้นานแล้ว เหมือนกับว่าถ้าเราก้าวขาไปข้างใดข้างหนึ่งก็ต้องไปเลย ไม่สามารถย้อนกลับได้แล้ว

“ส่วนงานวงการบันเทิงมีแต่คนถามพ่อแม่ว่าจะให้ผมเข้าวงการไหม บางทีมีคนถามแม่ว่าพาปุณณ์ไปแสดงละครได้หรือยัง แม่บอกว่าขอให้เรียนก่อน เดี๋ยวให้ แต่ผมคงดูไปก่อน ยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรระหว่างการแสดงกับดนตรี เพราะดนตรีผมก็เล่นได้ ชอบเล่นกีตาร์ แกะโน้ตเพลง ส่วนใหญ่ผมชอบเล่นเพลงร็อค อย่างถ่ายโฆษณาผมทำได้ เพราะเคยทำมาแล้ว และรู้ว่าต้องทำอะไร” คุณแม่นุสบาช่วยขยายความ “แต่ดูแล้วตอนนี้ปุณณ์น่าจะชอบเรียนมากกว่านะ สังเกตจากชวนไปงานอีเว้นต์ เขาชวนนุสกลับก่อนงานเลิกทุกที”


ภาพ: nusbapunnakanta, punnpunnakanta

สวยหล่อสมกันในชุดไทย บี พุทธิพงษ์ – นุสบา เหมือนถ่ายพรีเวดดิ้งรอบ 2

ไม่ผิดใช่ไหมที่เกิดเร็วไป 8 ลูกชายคนดัง วัยละอ่อนโดนใจ หน้าตาดี ฝีมือไม่ธรรมดา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up