ลอว์เรน ไช่

รู้จัก ลอว์เรน ไช่ (Lauren Tsai) นางแบบลูกครึ่ง สวย หุ่นดี รักศิลปะ

Alternative Textaccount_circle
ลอว์เรน ไช่
ลอว์เรน ไช่

สวย หุ่นดี รักศิลปะ ทำความรู้จัก ลอว์เรน ไช่ (Lauren Tsai) นางแบบลูกครึ่ง วัย 26 ปี ที่กำลังตกเป็นข่าวเดตพระเอกเกาหลี พัคซอจุน

กลายเป็นข่าวฮ็อตเสิร์จของวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว เมื่อมีข่าวลือเรื่องความรักของ พัคซอจุน (Park Seo Jun) พระเอก Itaewon Class ออกมาให้สาวๆหัวใจสลาย เนื่องจากมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอได้พบกับนักแสดงชายคนดังที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างบังเอิญ ซึ่งภาพถ่ายนี้ได้เห็นหญิงสาวคนข้างๆ ของนักแสดงชาย ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าเป็นนางแบบสาว ลอว์เรน ไช่

ไม่เพียงผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายนี้เท่านั้น แต่ยังมีอีกคนที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เช่นเดียวกัน ขณะที่แฟนคลับบางกลุ่มได้ขอร้องว่า ขอให้แฟนคลับต่างชาติช่วยรักษาความเป็นส่วนตัวของศิลปินด้วย

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา Awesome ENT ต้นสังกัดของนักแสดงชายได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยระบุว่า “โปรดเข้าใจว่าเป็นการยากที่จะยืนยันเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเขา นอกเหนือจากข้อเท็จจริงเกี่ยวกับตารางงานอย่างเป็นทางการ”

ประวัติ รู้จัก ลอว์เรน ไช่ (Lauren Tsai) นางแบบลูกครึ่ง สวย หุ่นดี รักศิลปะ

สำหรับ Lauren Tsai เกิดเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 1998 เธอเกิดที่เมือง รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากนั้นตอนอายุ 7 ปี ครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ที่รัฐฮาวาย

Lauren Tsai เข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบนิตยสาร โฆษณา แคตตาล็อก และแฟชั่นโชว์หลายฉบับ และต่อยอดเป็นนักแสดง โดยผู้คนเริ่มรู้จักเธอมากขึ้นจาก การเป็นผู้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ เทอร์เรซ เฮาส์ : อโลฮ่า ฮาวาย (Terrace House : Aloha State) ออกอากาศทางเน็ตฟลิกซ์ ในปี 2016

ลอว์เรน ไช่

ทั้งนี้  Lauren Tsai ยังชื่นชอบงานด้านศิลปะเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเธอยังจัดแสดงและขายผลงานศิลปะด้วย โดยมีผู้ติดตามเธอในอินสตาแกรม @laurentsai ตอนนี้มากกว่า 1 ล้านคนแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up