NATTY

เปิดเส้นทางล่าฝัน ของ ไอดอลเคป๊อปสายเลือดไทย NATTY หรือ นัตตี้-อาณัชญา

Alternative Textaccount_circle
NATTY
NATTY

ถึงบางครั้งความล้มเหลวจะทำให้เรารู้สึกท้อ แต่อย่าให้มันมีอิทธิพลกับเราจนเลิกล้มความตั้งใจ เช่นเดียวกับไอดอลเคป๊อปเลือดไทย NATTY หรือ นัตตี้-อาณัชญา สุพุทธิพงศ์

จากความสำเร็จของวงการเพลง K-POP ที่หลายศิลปินไปสร้างชื่อในตลาดโลก ทำให้เด็กสาวและเด็กหนุ่ม มีความฝันที่จะก้าวไปถึงจุดนั้นอย่างศิลปินรุ่นพี่ หลายคนจึงเลือกมาออดิชั่นกับค่ายต่างๆ ที่มีการเปิดรับ รวมถึงเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวอร์ จนตอนนี้มีวัยรุ่นไทยที่กลายเป็นเด็กฝึกจำนวนมาก

แต่อย่าที่ทราบกันเด็กฝึกทุกคนใช่ว่าจะประสบความสำเร็จได้เดบิวต์เป็นศิลปิน เพราะที่ผ่านมามีคนที่ผิดหวังและถอดใจกับการล่าฝันไม่น้อย แต่ก็ยังมีศิลปินอีกหลายคน แม้จะผิดหวัง แต่ก็ไม่ปล่อยให้ความท้อแท้มีอิทธิพลกับชีวิต และจะลุกขึ้นสู้ใหม่เสมอ โดยหนึ่งในนั้นคือ นัตตี้-อาณัชญา สุพุทธิพงศ์ เธอไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจที่จะเป็นศิลปินเกาหลีเลย

NATTY

สำหรับเส้นทางในวงการของ “นัตตี้” เป็นศิลปินฝึกหัดในค่าย JYP โดยในปี 2015 เธอเข้าร่วมรายการไอดอลเซอร์ไวเวอร์ที่ชื่อว่า “SIXTEEN” โดยผู้ที่ได้รับเลือกจะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปซึ่งก็คือวง “Twice” ในปัจจุบัน แม้ในตอนนั้นเธอจะโชว์ความสามารถจนเป็นที่เข้าตากรรมการและอยู่ในกลุ่มผู้ที่มีศักยภาพสูง แต่สุดท้ายเธอก็ไม่ได้รับเลือก ต่อมาในปี 2017 เธอปรากฏตัวอีกครั้งในรายการไอดอลเซอร์ไวเวอร์ที่ชื่อว่า Idol School แน่นอนความสามารถที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมทำให้เธอได้รับคำชมจากครูผู้สอนแม้กระทั่งเพื่อนร่วมรายการว่าโดดเด่น ทว่าสุดท้ายมันก็ยังไม่ทำให้เธอสมหวัง และเมื่อผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าเธอจึงได้ตัดสินใจยุติสัญญากับค่ายเพลงดัง และแพ็คกระเป๋ากลับเมืองไทยบ้านเกิด

นัตตี้ อาณัชญา

แต่การกลับเมืองไทยครั้งนี้ไม่ใช่การกลับถาวร แต่เหมือนกลับมาตั้งหลักใหม่มากกว่า เพราะหลังจากนั้น “นัตตี้” กลับเกาหลีอีกครั้งเพื่อมาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวใต้สังกัด SWING ENTERTAINMENTและได้ออกผลงานโซโล่เดียวในเดือนพฤษภาคม 2020  แต่เพราะการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้ไม่เป็นอย่างที่คาดหวังนัก

นัตตี้ อาณัชญานัตตี้ อาณัชญา

และเมื่อไม่นานมานี้ “นัตตี้” ได้ทำเซอร์ไพร้ส์อีกครนั้งด้วยการเปิดตัวในนามเกิร์ลกรุ๊ปวง KISS OF LIFE ค่าย S2 Entertainment ที่ก่อตั้งโดยฮงซึงซอง ประธานค่ายผู้เคยทำงานเบื้องหลังร่วมกับ JYP Entertainment และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งค่าย Cube Entertainment ด้วย โดย “นัตตี้” รับหน้าที่เมนแดนซ์

 

อย่างไรก็ตามต้องชื่นชมอย่างหนึ่งว่าแม้ “นัตตี้”จะเจออุปสรรคมากมายแต่เธอก็ไม่ยอมที่จะถอดใจ และวันนี้เธอก็ได้สุดเติมเต็มความฝันของตัวเองอย่างที่มุ่งมั่นตั้งใจไว้


 

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน สู่ดาวเด่น เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติแดนมังกร

ชีวิตจริงไม่ได้ฟินเหมือนในละคร เส้นทางรักของ ซงฮเยคโย กับ 3 พระเอกเอลิสต์

6 เรื่องรู้จัก นางเอกเกาหลี Bae suzy ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ที่แฟนหล่อ

IU (ไอยู) จากเด็กน้อยที่กินมันต้ม อยู่ห้องแมลงสาบ สู่สุดยอดผู้ใจบุญแห่งเกาหลี

ครอบครัวแฮ็ปปี้ สามีรักหลง 5 เรื่องจริงของ “คิมฮีแอ” ดราม่าควีนแห่งแดนกิมจิ

ซนเยจิน นางเอกเคมีสาธารณะ นักแสดงสาวผู้มาพร้อมกับสายฝนและความชุ่มฉ่ำใจ

นักเต้นหักกระดูก ฟันเฟืองที่ทำให้ K-Zombie ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

เปิดรายได้ของสหายผู้กอง ฮยอนบิน หล่อใจสปอร์ต ชายในฝันของสาวๆ ที่แท้จริง

6 เรื่องที่ทำให้รู้ว่านางเอก จอนจีฮยอน และครอบครัว รวยระดับหมื่นล้าน

ส่อง 10 พระเอกเอลิสต์ (เกาหลีใต้) รายได้มากที่สุด อยากจ้างร่วมงานต้องใช้เงินเท่าไหร่?

ไขรายได้ของ 4 สาว แบล็คพิงค์ งานเยอะแต่ค่าตอบแทนสูงหรือเปล่า?

5 เรื่องบอกเล่าความสำเร็จของภาพยนตร์ Parasite ชนชั้นปรสิต

ตี๋ลี่เร่อปา นางเอกจีนเชื้อสายอุยกูร์ สวยหยาดเยิ้มเหมือนนางฟ้ามาจุติ

คุณพระแวมไพร์ยังยอมแพ้! เผยเคล็ดลับความเยาว์วัย “Chuando Tan” คุณลุงวัย 52

7 สิ่งที่ เชย์ลีน วู้ดลีย์ นักแสดงหญิงขวัญใจฮอลลีวู้ด ทำเป็นประจำ!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up