ฮยอนบิน

ต้นสังกัด ฮยอนบิน โต้ข่าวลือ ซนเยจินเตรียมหย่าพระเอกหนุ่ม เหตุจากการพนัน

account_circle
ฮยอนบิน
ฮยอนบิน

เว็บไซต์เกาหลีใต้โดย Koreaboo รายงานว่า ต้นสังกัดของ ฮยอนบิน ได้ออกมาตอบโต้ถึงข่าวลือไร้สาระที่ว่า ซนเยจิน กำลังเตรียมหย่ากับพระเอกหนุ่มในเดือนเมษายนนี้ เหตุจากการพนัน

ต้นสังกัด ฮยอนบิน โต้ข่าวลือ ซนเยจินเตรียมหย่าพระเอกหนุ่ม เหตุจากการพนัน

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนที่กำลังเกิดขึ้นในสื่อโซเชียลของเกาหลีใต้ เมื่อมีคลิปวิดีโอสั้นที่อ้างว่ามาจากรายการ Tonight Show with Jimmy Fallon โดยในคลิปมีการกล่าวว่า ซนเยจิ กำลังเตรียมหย่าร้าง ฮยอนบิน ในเดือนเมษายนนี้

นอกจากนี้คลิปดังกล่าวยังระบุอีกว่า “ฮยอนบินสูญเงินกว่า 3 พันล้านวอน (ประมาณ 81 ล้านบาท) จากการลงทุนในหุ้นและยังเป็นหนี้การพนันอีกจำนวนมาก แม้ซนเยจินยังคงอดทน แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม เธอไม่สามารถทนได้อีกต่อไปและต้องการหย่า

อย่างไรก็ตาม วิดีโอดังกล่าวอ้างว่า ประเด็นนี้ถูกพูดถึงจากรายการ Tonight Show with Jimmy Fallon จากนั้นจึงแสดงคลิปจาก Jimmy Kimmel Live! แทน ทั้งนี้ยังมีการอ้างว่า จิมมี คิมเมล กล่าวถึงฮยอนบินว่า เขาเล่นการพนันจนเสียเงินไปมาก และไม่สำคัญเลยว่าเขาจะหล่อสักเพียงใด เพราะเขาคลั่งไคล้การพนัน 

แต่ถึงแม้ผู้ชมที่ไม่เข้าใจภาษาเกาหลีหรือภาษาอังกฤษก็จะรับรู้ได้ว่า จิมมี คิมเมล ไม่ได้พูดถึงฮยอนบินในรายการของเขาเลย นอกจากนี้ YouTube ช่องนี้ยังชอบเสนอข่าวลือที่เป็นเท็จเกี่ยวกับคนดังหลายคน

ทั้งนี้ VAST Entertainment ต้นสังกัดของฮยอนบินได้ออกแถลงการณ์ประณามวิดีโอดังกล่าว โดยมีข้อความว่า

“วิดีโอดังกล่าว ไร้สาระและไม่เป็นความจริง ไม่ใช่ว่าเราไม่รู้ เพราะเราได้มีการติดตามข่าวปลอมอย่างต่อเนื่อง เราจึงคุยกันเป็นการภายในว่าจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร เราก็เตรียมโต้กลับว่าไม่จริง เรากำลังดำเนินการกับรายงานวิดีโอและขอให้ลบออก และ เราจะติดตามสถานการณ์ต่อไปและดำเนินการเพิ่มเติมหากจำเป็น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up