คิมจีวอน 1

คิมซูฮยอน เผยว่า คิมจีวอน เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

Alternative Textaccount_circle
คิมจีวอน 1
คิมจีวอน 1

สมเป็นซีรีส์เกาหลีที่แฟนๆ หลายคนต่างรอคอยสำหรับ ราชินีแห่งน้ำตา (Queen of Tears) นำแสดงโดย คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน โดยหลังจากที่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยเริตติ้งพุ่งแรงเกือบทะลุหลักสอง

โดยซีรีส์ราชินีแห่งน้ำตาเป็นผลงานจากช่อง  Netflix การันตีเรื่องราวความสนุกด้วย พัคจีอึน นักเขียนบทผู้สร้างผลงานแนวโรแมนติกคอเมดี้อย่าง Crash Landing on You, My Love from the Star จนโด่งดังทั้งเมือง และการโคจรมาเจอกันของ คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน ส่งเคมีคู่รักสุดหวาน

คิมจีวอน 1

ทั้งนี้คิมซูฮยอนได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ถึงผลงานชิ้นล่าสุดเรื่องนี้ โดยเขาเผยว่าเหตุผลที่ตัดสินใจรับแสดงเพราะ ซีรีส์เรื่องนี้มีความน่าสนใจหลายจุดเลยครับ หนึ่งในนั้นคือการใช้ชีวิตในบ้านภรรยา (กับพ่อแม่ฝั่งภรรยา) ของฮยอนอู และผมคิดว่าตัวซีรีส์เองก็มีความน่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงอีกจุดหนึ่งที่น่าติดตามก็คือการสื่ออารมณ์ของเหล่านักแสดงครับ”

คิมจีวอน 2

“สำหรับบทของผม ผมรับบทเป็นแพคฮยอนอู ครับ เขาเป็นคนที่เติบโตที่บ้านนอก ในหมู่บ้านที่ชื่อยงดูรี หลังจากตั้งใจเรียนจนเป็นทนายความ มีโอกาสได้เข้าทำงานในบริษัทใหญ่ และได้มาเจอกับ “ราชินีแห่งวงการห้างสรรพสินค้า” ซึ่งจริงๆ ตอนนั้นเธอยังไม่ได้เป็นราชินีหรอกนะครับ แต่เอาเป็นว่า เขาได้เจอกับ ฮงแฮอิน คบหากันแล้วก็แต่งงานกันครับ แต่พอเวลาผ่านไปได้ 3 ปี เขากลับรู้สึกได้ถึงปัญหาบางอย่าง จึงเริ่มคิดถึงการหย่าร้าง แต่ก็หย่าไม่ได้หรอกนะครับ (หัวเราะ) ดังนั้น ตัวฮยอนอูเองจึงต้องหาทางที่จะกลับมาสัมผัสถึงความรักที่เคยมีให้กันให้ได้ครับ”

คิมจีวอน 3

เมื่อถูกถามถึงเคมีระหว่างพระเอก-นางเอก เจ้าตัวได้เผยว่า พวกเราเป็นคู่ที่พยายามนึกถึงความรู้สึกของอีกคนอยู่เสมอครับ

คิมซูฮยอนยังได้เผยถึงเรื่องราวสนุกๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำ เขาได้บอกว่า “ผมมีโอกาสได้ไปถ่ายทำที่ประเทศเยอรมนี ซึ่งจะมีฉากที่ต้องใช้อารมณ์มากๆ อยู่ด้วย ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นและกดดันมากเลยครับ ผมเตรียมตัวกับฉากนี้อยู่เยอะ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี”

และนอกจากความรู้สึกตื่นเต้นแล้ว นักแสดงหนุ่มยังบอกอีกว่า นางเอกคิมจีวอนเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ “คุณคิมจีวอนก็ช่วยเหลือกันเป็นอย่างดีเลยครับ”

สุดท้ายนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ ยังได้กล่าวปิดทท้ายว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอเมดี้ใช่มั้ยครับ แต่ขอพูดเลยว่า มีฉากบู๊ของผมด้วยนะครับ รอดูได้เลยครับ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up