เจ้าแม่คอนเนคชั่น! เปิด 9 รายชื่อท็อปสตาร์ คนรู้จักของลิซ่า BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle

ลิซ่า BLACKPINK ขึ้นชื่อว่าเป็น ‘ผู้ทรงอิทธิพล’ ก็ไม่แปลก เมื่อเซเลบริตี้ที่เธอรู้จักมีแต่ระดับท็อปสตาร์ จะมีใครบ้าง ตามไปดู!

หลังจากปรากฏตัวร่วมชมคอนเสิร์ตระดับโลก The Eras Tour ของ Taylor Swift ที่ประเทศสิงคโปร์ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ก็ได้คอนเนคชั่นเพิ่มมาอีกหนึ่ง ซึ่งความพิเศษของความสัมพันธ์ครั้งนี้เจ้าลิซของเราได้รับเชิญให้มาชมการแสดงเป็นพิเศษ เพราะหากสังเกตโซนที่นั่งของเธอแล้วมีไว้ให้เฉพาะแขกที่รับเชิญเท่านั้น นอกจากนี้หลังจบคอนเสิร์ตลิซ่ายังโพสต์รูปคู่กับเทย์เลอร์ สวิฟต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็กลายเป็นไวรัลที่แฟนๆ หวังว่าสตาร์ฝั่งตะวันตกและตะวันออกจะได้ร่วมงานด้วยกัน

อีกทางหนึ่งก็เริ่มพูดถึงคอนเนคชั่นของเธอที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน เราจึงขอรวบรวมเซเลบริตี้ที่ลิซ่าเคยร่วมงานหรือรู้จักมาให้ทุกคนได้ดูกัน

เริ่มต้นกันที่ปี 2017 ลิซ่าและ 3 สาว BLACKPINK มีโอกาสได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลก Dua Lipa ในซิงเกิล Kiss and Make Up ซึ่งหลังจากเพลงปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดี และในปี 2018 ลิซ่าและเจนนี่ก็ได้รับเชิญให้ไปดูคอนเสิร์ตเดี่ยวของ Dua Lipa ที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วย

เมื่อพูดถึงเรื่องทำงานร่วมกันแล้วในปี 2020 BLAKPINK ได้ปล่อยเพลงแนวน่ารัก เซ็กซี่และขี้เล่นอย่าง ‘Ice Cream’ ออกมา โดยเพลงดังกล่าวได้นักร้องสุดฮ็อตอย่าง Selena Gomez มาร่วมคอลาบอเรชั่นด้วย ซึ่งไมเพียงมีแต่เสียงร้องเท่านั้นแต่ทั้งหมดยังปรากฏอยู่ในมิวสิกวีดีโออีกด้วย

มาที่งานแฟชั่นโชว์ของ CELINE ครั้งหนึ่งลิซ่าเคยได้ร่วมเฟรมกับนักแสดงนำภาพยนตร์ชื่อดัง ‘Fantastic Beasts and Where to Find Them ‘ อย่าง Edward John David Redmayne ทันทีที่ภาพเผยแพร่ออกไปแฟนคลับที่เป็นแฟนภาพยนตร์อยู่ด้วยถึงกับฟินไปตามๆ กัน

ถัดจากแฟชั่นแบรนด์ขยับมาไฮจิเวลรี่อย่าง BVLGARI อีกหนึ่งแบรนด์สำคัญที่ขยายคอนเนคชั่นของลิซ่าให้กว้างขวาง เพราะอีเวนต์ต่างๆ ทำให้เธอได้เจอ Global Ambassador จากทั่วมุมโลกมากมายไม่ว่าจะเป็น Anne Hathaway หรือ Zendaya ภาพคู่แต่ละรูปออร่ากินกันไม่ลงเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในเทศกาลเพลงระดับโลก Coachella ที่สาวๆ BLACKPINK ได้ขึ้นแสดง หลังเวทีก็เป็นพื้นที่ให้เหล่าศิลปินได้พบปะทักทาย ซึ่งเป็นโอกาสเดียวกันกับที่ลิซ่าได้ถ่ายรูปกับ Ariana Grande ในปี 2019 และ Billie Eilish และ Dominic Fike ปี 2023

และสุดท้ายโมเมนต์ที่เพิ่งผ่านไปไม่นานคืองานดินเนอร์การกุศล ‘Le Gala Des Pièces Jaunes 2024’ ที่ลิซ่าได้รับเชิญ ทำให้เธอได้พบและทำความรู้จักกับ Rihanna นักร้องระดับตำนานอีกด้วย

บอกเลยว่านี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่เรารวบรวมมาได้เท่านั้น ต่อไปในอนาคตจะมีใครอีก รอติดตามกันไว้ให้ดีนะคะ


ภาพ: lalalalisa_m

Praew Recommend

keyboard_arrow_up