ชาอึนอู

เสน่ห์เกินต้านของวิชวล ชาอึนอู หน้าหล่อ ผิวผ่อง เกินบทคนใช้แรงงาน

Alternative Textaccount_circle
ชาอึนอู
ชาอึนอู

อย่างที่ทราบเมื่อไม่นานมานี้นักแสดงชาย ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ได้กลับมามีผลงานแสดงอีกครั้งกับซีรีส์ที่มีชื่อว่า Wonderful World แม้เมนหลักของเรื่องจะเล่าเกี่ยวกับชีวิตนักแสดงหญิง คิมนัมจู รับบทเป็น อึนซูฮยอน ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาและนักเขียนชื่อดังที่หลังจากสูญเสียลูกชายไป แต่ Cha Eun Woo ผู้รับบท ควอนซอนยุล กลับสร้างความฮือฮา ที่ไม่ธรรมดาในโลกโซเชียลมีเดีย

ชาอึนอู

ควอนซอนยุล เป็นนักศึกษาแพทย์ผู้ที่มีความฝันอยากจะรักษาเด็ก ๆ ที่มีอาการป่วยเช่นเดียวกับเขา แต่หลังจากสูญเสียพ่อแม่ไปเขาต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก โดยใน EP.2 จะเห็นว่าเขาที่รับบทเป็นคนงานเนื้อตัวมอมแมมกำลังนั่งรับประทานจาจังมยอนกับเพื่อนร่วมงาน แม้ตัวละครจะถูกกำหนดให้เขาเป็นคนจนแต่ก็ไม่อาจปกปิดความหล่อเหลาของเขาได้

ชาอึนอู

หลังจากออกอากาศได้มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเขาเป็นจำนวนมากว่า เขาไม่เหมาะกับการรับบทบาทในครั้งนี้ เพราะตัวละครของเขาต้องเป็นผู้ชายที่สู้ชีวิตสมบุกสมบัน แต่เขากลับเหมือนลูกเศรษฐีมากกว่าโยเฉพาะผิวที่สมบูรณ์แบบของเขา “ด้วยใบหน้าแบบนั้น ไม่มีทางที่เขาจะทุกข์ทรมาน”, “เขาดูเหมือนเจ้าชายมากเกินไปที่จะใช้ชีวิตที่พังทลาย ผิวของเขาสมบูรณ์แบบเกินไปสำหรับคนที่เผชิญกับความยากลำบาก”ฯลฯ

ชาอึนอู

ไม่เพียงเท่านั้นคลิปการกินจาจังมย็อนของนักแสดงรูปหล่อยังกลายเป็นไวรัล เพราะหลังจากออกอากาศยอดยอดขายจาจังมย็อนพุ่งขึ้นทั่วโลก ร้านอาหารเกาหลีหลายร้านโพสต์แสดงความดีใจที่ Cha Eun Woo ทำให้ผู้คนทั่วโลกโหยหาอยากกินอาหารเกาหลีจาจังมย็อน

ชาอึนอู จาจังมย็อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up