Prada Couple

ย้อนโมเม้นต์ Prada Couple บังเอิญพบจบด้วยรัก อีแจอุค & คาริน่า aespa

Alternative Textaccount_circle
Prada Couple
Prada Couple

โลกโซเชียลกำลังจับตาโมเม้นต์ตกหลุมรัก Prada Couple คู่รักใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ อีแจอุค & คาริน่า aespa

เรียกว่า เป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆ เซอร์ไพร้ส์เลยทีเดียวเมื่อ C-JeS Studios ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม อีแจอุค และ SM Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินสาว คาริน่า แห่ง aespa ได้ออกมายืนยันข่าวว่าทั้งสองกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นทำความรู้จักกัน หลังจากที่ถูกสื่อปาปารัสซีชื่อดัง Dispatch เปิดเผยภาพถ่ายขณะออกเดต

โดยข่าวที่ออกมาในครั้งนี้เปิดเผยว่า อีแจอุค และ คาริน่า ตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเจอในงานแฟชั่นโชว์ Prada’s 2024 fall/winter ที่จัดขึ้นที่ มิลาน ประเทศอิตาลี หลังจากนั้นทั้งคู่ไปมาหาสู่กันตลอด ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างรวดเร็วภายใน 1 เดือน แม้ทั้งสองจะยุ่งมากกับการทำงาน โดย อีแจอุค กำลังมีผลงานชิ้นใหม่เรื่อง The Impossible Heir และ แต่ คาริน่า กำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็กอัลบั้มเต็มชุดแรกของ aespa แต่ก็อยากให้ทุกคนยินดีกับความรักครั้งนี้ของทั้งคู่ด้วย

ขณะเดียวกันประเด็นที่หลายคนกำลังสนใจในขณะนี้เกี่ยวกับช่วงเวลา ตกหลุมรัก หรือ Love at first sight วารสารต่างประเทศได้เคยตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า สามารถเกิดขึ้นได้ภายใน 7 วินาทีแรกที่เราได้พบกับใครบางคน ขณะที่นักประสาทวิทยา DR. Trisha Stratford บอกว่าภายใน 7 วินาที พามีนเป็นฮอร์โมนที่ทำให้เกิดความอิ่มเอมใจ และรู้สึกสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้คนที่เรารัก

และจากข้อเท็จจริงที่ออกมานี้ ทำให้แฟนคลับย้อนดูว่า “ช่วงเวลาไหนนะ คือเจ็ดวินาทีที่ตกหลุมรักกัน?”

Prada Couple

Praew Recommend

keyboard_arrow_up