ฮารุกะ อายาเสะ

เมื่อสิทธิพิเศษ สตาร์ พริวิเลจ ถูกพูดถึงในวงการบันเทิงประเทศญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
ฮารุกะ อายาเสะ
ฮารุกะ อายาเสะ

กระดานข่าวของ Yahoo มีการแสดงความคิดเห็นถึงเรื่อง สิทธิพิเศษ สตาร์ พริวิเลจ ของ นางเอกยอดนิยม ฮารุกะ อายาเสะ มากกว่า 10,000 รายการ

นับตั้งแต่สิ้นสุดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว จำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้รัฐบาลปรับเกณฑ์ในการจัดสรรเตียงในโรงพยาบาล เน้นไปที่ผู้ป่วยที่มีอาการรุนแรงเนื่องจากบุคลากรทางการแพทย์ไม่เพียงพอ ในขณะที่ขอให้คนที่ไม่มีอาการรุนแรงมากนักพักฟื้นอยู่ที่บัาน ทำให้มีผู้เสียชีวิตเนื่องจากไม่ได้รับการรักษาเพิ่มมากขึ้น

เมื่อสิทธิพิเศษ สตาร์ พริวิเลจ ถูกพูดถึงในวงการบันเทิงประเทศญี่ปุ่น

ฮารุกะ อายาเสะ

มีรายงานว่าเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา นางเอกคนดัง ฮารุกะ อายาเสะ (Haruka Ayase) ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากแพทย์วินิจฉัยว่าอาการของเธอรุนแรงระดับกลาง เธอมีอาการหายใจลำบาก ขณะที่ปอดมีจุดเล็กๆ ปรากฏ ต่อมาเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม เธอได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ในเวลาต่อมาต้นสังกัดของดาราสาวได้เปิดเผยว่า อาการของเธอดีขึ้นหลังจากที่ได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งคาดว่าเธอน่าจะออกจากโรงพยาบาลในสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ในกระดานข่าวของ Yahoo มีการแสดงความคิดเห็นถึงเรื่อง สตาร์ พริวิเลจ มากกว่า 10,000 รายการ โดยส่วนหนึ่งจะรู้สึกไม่ยุติธรรมที่เธอสามารถเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลได้ พร้อมกับตั้งคำถามว่า “ทำไมฮารุกะถึงได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าโรงพยาบาล ทั้งที่ยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยเสียชีวิตอยู่ที่บ้าน”ขณะที่อีกกลุ่มแสดงความห่วงใยและขอให้นางเอกสาวหายป่วยเร็วๆ

อย่างไรก็ตามนี่คือความคิดเห็นบางส่วนที่พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้ “พวกเราที่เหลือต้องรอทุกอย่าง แต่คุณมีเงินหรือสถานะคุณสามารถเข้ามาก่อนได้”, “เธอมาโรงพยาบาลได้อย่างไร หลายคนอาการหนักแต่ไม่สามารถรักษาตัวในโรงพยาบาลได้”, “เพื่อนที่ติดเชื้อของฉันทำได้แค่รับยาและปล่อยให้เธอดูแลตัวเองที่บ้าน” ฯลฯ

Haruka Ayase


ข้อมูลจาก : taiwannews, Cosmopolitan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up