RIIZE (ไรซ์)

RIIZE (ไรซ์) พูดถึงวิธีการแสดงความสนใจแบบสุดฮิป กับโชว์ที่ทรงพลัง

Alternative Textaccount_circle
RIIZE (ไรซ์)
RIIZE (ไรซ์)

RIIZE (ไรซ์) วงที่ขึ้นแท่น ‘Million Seller’ (หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มล้านชุด) อย่างรวดเร็วภายในสัปดาห์แรกของการเดบิวต์ด้วยซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Get A Guitar’ (เก็ต อะ กีตาร์) ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่เป็นเพลงแดนซ์ชื่อว่า ‘Talk Saxy’ (ทอล์ก แซกซี่) ซึ่งความโดดเด่นอยู่ตรงการริฟฟ์แซกโซโฟนที่ติดหูตั้งแต่ช่วงต้นเพลง ตามที่เห็นได้จากชื่อ ‘Saxy’ (แซกซี่) ที่สื่อถึง แซกโซโฟน อีกทั้งยังมีเสียงกลอง 808 ที่ทรงพลัง เนื้อเพลงเต็มไปด้วยความจริงใจและความมั่นใจตามสไตล์ พูดถึงวิธีการแสดงความสนใจที่มีต่อคนไม่คุ้นเคย โดยผู้ฟังจะได้พบกับแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง ‘Emotional Pop’ ที่ขยายไปอีกขั้น

RIIZE (ไรซ์) พูดถึงวิธีการแสดงความสนใจแบบสุดฮิป กับโชว์ที่ทรงพลัง

การแสดงของเพลงใหม่นี้เป็นผลงานความร่วมมือกับ J BLAZE นักออกแบบท่าเต้นและนักเต้นแนวหน้าของศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง Justin Bieber และ Chris Brown ซึ่งสมาชิกวง RIIZE ได้รับการฝึกอบรมท่าเต้นโดยตรงที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเปิดเผยให้เห็นทางไฮไลท์ สตอรี่ชื่อว่า ‘A Great Mentor’ ในบัญชีอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้นักออกแบบท่าเต้น Bada Lee จากทีมเต้น BEBE ที่ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ ‘Street Woman Fighter 2’ ของช่อง Mnet รวมถึงนักออกแบบท่าเต้น JRICK ที่เคยร่วมงานกันในเพลง ‘Get A Guitar’ และ ‘Memories’, Yunhwan Ji และ Chunhyuk Jin ก็มีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นเพลง ‘Talk Saxy’ (ทอล์ก แซกซี่) เพื่อเพิ่มเสน่ห์สุดฮิปของ RIIZE

RIIZE เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการแสดงเพลง ‘Talk Saxy’ (ทอล์ก แซกซี่) “ตอนที่เห็นแบบร่างท่าเต้นเป็นครั้งแรก รู้สึกอยากจะรีบเต้นเลยครับ คิดว่าพวกเราสามารถโชว์การแสดงที่มั่นใจมากที่สุดได้ พวกเราตั้งใจเตรียมตัวอย่างหนัก เพราะฉะนั้น หวังว่าทุกคนจะตั้งใจรับชมการแสดงของพวกเรา ในมิวสิกวิดีโอ เวที และคอนเทนต์ที่จะเปิดตัวในอนาคตนะครับ”

RIIZE (ไรซ์)

ทั้งนี้พวกเขาได้นำเสนอแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง ‘Emotional Pop’ ซึ่งแสดงอารมณ์ที่หลากหลายของพวกเขาผ่านดนตรี โดยเพลงแห่งความทรงจำและการเริ่มต้นที่สดใส ‘Memories’ และเพลงแห่งแรงบันดาลใจ ‘Get A Guitar’ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทำให้เสน่ห์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่แสดงออกมาให้เห็นในเพลงใหม่ ‘Talk Saxy’ (ทอล์ก แซกซี่) ดึงดูดความสนใจได้อย่างท่วมท้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up