(Jo In Sung)

5 เรื่องของหนุ่มหล่อฉายาสมบัติแห่งชาติ “โจอินซอง” (Jo In Sung)

Alternative Textaccount_circle
(Jo In Sung)
(Jo In Sung)

โจอินซอง (Jo In Sung) ถือเป็นนักแสดงชายมากความสามารถ และนับเป็นยอดฝีมือคนหนึ่งของวงการบันเทิงเกาหลี หลังจากที่เขาฝากผลงานยอดเยี่ยมไว้มากมายทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ รวมถึงนายแบบ จนทำให้โจอินซองกลายเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแส และได้รับการตอบรับพูดถึงจากแฟนๆอย่างสม่ำเสมอ และผลงานล่าสุดที่ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานน่าจับตาที่คอหนัง และแฟนๆของหนุ่มมาดเท่คนนี้ไม่ควรพลาด กับการโคจรมาพบกันครั้งแรกของโจอินซอง และสุดยอดนักแสดงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น คิมฮเยซู, ยอมจองอา, คิมจงซู และโกมินชี ในภาพยนตร์แอ็กชัน-อาขญากรรม Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ ภาพยนตร์ที่สร้างปรากฎการณ์ยอดซื้อตั๋วอันดับหนึ่งในเกาหลีทันทีที่เข้าฉาย  ซึ่งก่อนที่จะไปร่วมปฎิบัติการปล้นพร้อมพิสูจน์ความระห่ำของขบวนการ Smugglers วันนี้เราขอชวนคุณรู้จักหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาสมบัติแห่งชาติของเกาหลี โจอินซอง กับ 5 เรื่องที่คุณอาจไม่รู้

สมบัติแห่งชาติเกาหลี

โจอินซอง พระเอกหนุ่มเกาหลีที่ถือเป็น 1 ใน 5 นักแสดงชายสมบัติแห่งชาติเกาหลีที่สาวๆหมายปอง เป็นแดดดี้ขวัญใจของสาวๆทั่วบ้านทั่วเมืองที่ยังคงสถานะโสด และยังคงคอนเซ็ตป์รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน 

(Jo In Sung)

ผลงานสุดปัง

นอกจากจะเป็นนักแสดงชายมาดเท่ที่หล่อ และมีเอกลักษณ์ โจอินซอง ยังเต็มไปด้วยความสามารถทางการแสดง ทำให้มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นที่จดจำจากแฟนๆมากมายทั้งหนัง และ ซีรี่ส์ไม่ว่าจะเป็น The Classic, frozen Flower,  That Winter The Wind Blows, It’s OK That’s  Love, Moving และ The King รวมถึงหนังฟอร์มเยี่ยมที่เป็นตัวแทนเกาหลีเข้าชิงออสการ์อย่าง Escape From Mogadishu 

หล่อไม่หยุดพัก

ปีนี้เขากลับมาส่งยิ้มละลายใจสาวๆ ด้วยริมฝีปากสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ ในผลงานที่หลากหลาย ทั้งงานแสดงรวมถึงงานโชว์ตัว พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบถ่ายแฟชั่น และอีกมากมาย ล่าสุดคือถ่ายแฟชันเพื่อโปรโมทผลงานใหม่ ถึงขั้นที่ว่า นักแสดงมากฝีมืออย่าง คิมฮเยซู (Under the Queen’s Umbrella, Smugglers) ยังยกให้ “ใบหน้าของโจอินซอง คือจุดที่เด่น ที่สุดของ Smugglers ฉันรู้สึกตะลึง เพราะใบหน้าก็เป็นส่วน หนึ่งของการแสดงเช่นกัน

จับตาผลงานใหม่

ผลงานล่าสุดของพระเอกหนุ่มที่ทุกคนหลังรักในภาพยนตร์แอ็กชัน-อาชญากรรม คอมเมดี้ หนังเกาหลีติดท็อปลิสต์อีกหนึ่งเรื่อง ที่ไม่ควรพลาดรวมถึงยังเป็นภาพยนตร์ โจอินซอง รับบทเป็น ควอนพิลซัม ราชาแห่งวงการค้าของเถื่อนข้ามชาติที่ปลุกกระแสธุรกิจค้าของเถื่อนในช่วงสงครามเวียดนาม ด้วยความเป็นนายทุนอันโหดเหี้ยมและอารมณ์ร้ายเขาจึงสามารถเข้าควบคุมเมืองปูซานจนกลายเป็นผู้ลักลอบค้าของเถื่อนอันดับหนึ่งในประเทศ

แอ็กชันที่สุดในชีวิตการแสดง

หนัง Smugglers เล่าถึงเรื่องราวสุดเข้มข้นของที่เกิดขึ้นในปี 1970 เมื่อหมู่บ้านชาวประมงที่เป็นเกาะที่สงบสุขกำลังจะเปลี่ยนไปกลายเป็นนรก หลังจากที่คนในหมู่บ้านเข้าไปพัวพันกับขบวนการค้าของเถื่อน หนังจะพาพาทุกคนเข้าสู่โลกสุดอันตราย การต่อสู้ชิงไหวชิงพริบของคนในธุรกิจสีเทาของขบวนการลักลอบค้าของเถื่อนที่เต็มไปด้วยความมันส์สุดระทึก และแอ็กชันที่จัดเต็ม ซึ่ง โจอินซอง การันตีว่า “ผมทำงานในฉากแอ็กชันใน Smugglers หนักกว่างานอื่นๆที่ผ่านมา ผมใช้มือแทน เท้าเป็นหลัก” ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งกับ รยูซึงวาน หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วจาก ESCAPE FROM MOGADISHU

พบกับผลงานใหม่ของพระเอกหนุ่มสุดฮอต โจอินซอง พร้อมร่วมฝ่าแผนลักลอบสุดระห่ำไปกับขบวนการคนดีย์ บอกเลยงานนี้มันส์สะเทือนน้ำ ลั่นสะเทือนบก ใน SMUGGLERS อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ ที่โรงภาพยนตร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up