เอ็กซ์โซ-เอสซี

ดูโอ้ EXO-SC ตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ !

Alternative Textaccount_circle
เอ็กซ์โซ-เอสซี
เอ็กซ์โซ-เอสซี

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOKตอกย้ำความนิยมอันไม่เสื่อมคลาย บัตรหมดเกลี้ยง 16,000 ใบ !

สุดยอดดูโอ้ EXO-SC (เอ็กซ์โซ-เอสซี) ผนึกกำลังความสนุกของแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต พร้อมมอบความทรงจำอันล้ำค่า ให้กับแฟนคลับชาวไทย ใน EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK (เอ็กซ์โซ-เอสซี แบ็ก ทู แบ็ก แฟนคอน อิน แบงค็อก) โดยพวกเขาได้ตอกย้ำความนิยมสุดแข็งแกร่ง ด้วยการเพิ่มรอบจาก 1 รอบ เป็น 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 (เวลา 19:00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2566 (เวลา 16:00 น.) ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งบัตรเข้าชมการแสดงทั้งสองรอบ รวมจำนวนกว่า 16,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง

เอ็กซ์โซ-เอสซี1

ทางผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้สร้างสรรค์ความพิเศษให้การมาเยือนประเทศไทยของ EXO-SC ด้วยโซนกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งโซนถ่ายภาพกับแบนเนอร์ศิลปิน และโฟโต้ บูธ เพื่อเก็บเป็นที่ระลึก รวมถึงจัดงานแถลงข่าวก่อนการแสดงรอบวันที่ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ห้องประชุม MR110 ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย EXO-SC ได้ร่วมให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการกลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าว

1) EXO-SC ไม่ได้มาเยือนประเทศไทยนานถึง 3 ปี 7 เดือน รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้กลับมาจัดกิจกรรมแฟนคอนแบบเต็มรูปแบบในประเทศไทย
SEHUN: ที่จริงพวกเราได้มีโอกาสเดินทางไปหลายประเทศ แต่พูดแบบไม่โกหกเลยนะครับ พวกเราชอบประเทศไทยมาก ไม่ใช่แค่พวกเราเท่านั้น สมาชิกคนอื่นก็เช่นกันครับ พวกเราจะพูดกันเสมอว่าอยากมาประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสมาประเทศไทย และจัดแฟนคอนด้วย ได้มาเจอกับ EXO-Lชาวไทยด้วย ไม่ใช่แค่รอบเดียว แต่จะได้เจอกันถึง 2 รอบ รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ

2)กระแสตอบรับของงานนี้ เรียกได้ว่า ถล่มทลายมาก จนทำให้ต้องประกาศเพิ่มรอบ และบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมด รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนคลับ EXO-L ชาวไทย ให้การสนับสนุนอย่างล้นหลามขนาดนี้
CHANYEOL : ก่อนอื่นขอบคุณแฟนคลับชาวไทยนะครับ ที่รอคอยพวกเรา ที่ยังคิดถึง และมาเจอกัน ที่จริงพวกเราได้มีโอกาสไปทัวร์แฟนคอนกันในหลายประเทศ และในระหว่างนั้นผมก็ยังคุยกับ คุณ SEHUN อยู่เลยว่า อยากมาประเทศไทย และพอได้ยินว่าการแสดงของพวกเราบัตรขายหมดทั้ง 2 รอบ พวกเรารู้สึกดีใจมากครับ เพราะฉะนั้น ถ้า EXO-L ให้การต้อนรับพวกเราดีขนาดนี้ พวกเราจึงต้องตอบแทนพวกเขา ซึ่งพวกเราก็ตั้งใจเตรียมการแสดงเพื่อให้ EXO-Lชาวไทยมีความสุข ได้ชมหลาย ๆ เวทีที่สนุกสนาน พวกเราเตรียมมาเยอะเลยครับ ขอให้รอติดตามบนเวทีนะครับ

เอ็กซ์โซ-เอสซี2

3)ไม่ได้มาประเทศไทยนานขนาดนี้ EXO-SC ทั้ง 2 คน คิดถึงอะไรมากที่สุดในประเทศไทย
SEHUN : พลังของแฟน ๆ ชาวไทยครับ โดยเฉพาะเวลาที่อยู่ในคอนเสิร์ต ทั้งเสียงร้อง เสียงเชียร์ ซึ่งเป็นพลังที่สุดยอดมาก ๆ สิ่งนี้แหละครับที่ผมคิดถึง
CHANYEOL : แตงโมปั่นครับ แตงโมปั่นที่รับประทานที่ประเทศไทย อร่อยที่สุดเลยครับ มาถึงผมก็ทานเลยครับ

4)ถ้าทั้งสองคนจะได้มีวันหยุดที่ประเทศไทย 1 วันเต็ม ๆ แต่ละคนอยากทำอะไรบ้าง
SEHUN : ผมได้ยินมาตั้งแต่สมัยก่อนแล้วว่า การนวดโดยช้างในประเทศไทยมีชื่อเสียงมากใช่ไหมครับ และถ้าพูดถึงประเทศไทย สถานที่เที่ยวตากอากาศก็ขึ้นชื่ออยู่แล้ว ผมก็จะใช้เวลา 1 วัน กับที่พักที่มีชายหาดและเงียบสงบครับ
CHANYEOL : ผมอยากนวดครับ แต่เป็นการนวดโดยคน นวดไทยขึ้นชื่ออยู่แล้ว ผมก็อยากจะลองนวด และพักผ่อนไปด้วยครับ สำหรับผมแล้ว ผมอยากไปท่องเที่ยวในเมืองมากกว่า ไปดูบ้านเมืองในกรุงเทพฯ และไปนวดด้วยครับ

5)ถ้าหากพวกคุณได้ทำเพลงเกี่ยวกับประเทศไทย จะมีเนื้อหาแบบไหน หรือเป็นเพลงแนวไหน
CHANYEOL: ช้างครับ ! ผมได้รับแรงบันดาลใจเลยครับ มาประเทศไทยครั้งนี้ ผมเอาโน้ตบุ๊กมาด้วย ผมจะลองไปแต่งดูครับ เดี๋ยวมาประเทศไทยครั้งหน้า ผมจะนำมาด้วยนะครับ

6)อยากให้แต่ละคนเลือก 1 เพลง จากอัลบั้มทั้งหมดของ EXO-SC เพื่อมอบให้แฟนคลับ
C
HANYEOL: มี 1 เพลงของ EXO-SCชื่อว่า ‘Jet Lag’ครับ เพราะว่า ‘Jet Lag’ คือ อาการที่เกิดขึ้นตอนที่เวลาต่างกัน ประเทศเกาหลี กับประเทศไทย ต่างกัน 2 ชั่วโมง เพราะฉะนั้น พวกเราเองก็ต้องปรับตัว กับเวลาที่ต่างกันแบบนี้ ผมเลยขอเลือกเพลงนี้ครับ

7)อยากให้พูดถึงเรื่องราวสนุก ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ EXO-SC ได้ทำงานร่วมกันหรือการทัวร์แฟนคอนครั้งนี้
CHANYEOL: ก่อนหน้านี้ พวกเราไปมา 3 ประเทศติดต่อกันครับ ในระหว่างทัวร์แต่ละประเทศก็จะมีเวลาว่างอยู่ พวกเราเลยได้มีโอกาสลองรับประทานอาหารขึ้นชื่อของประเทศนั้น ๆ และนั่งรถชมวิวทิวทัศน์ของบ้านเมืองนั้นด้วยครับ

เอ็กซ์โซ-เอสซี3

8)เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทั้ง SEHUNและ CHANYEOLก็ได้ทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ร่วมกับสมาชิกท่านอื่นในวง EXO ซึ่งแน่นอนว่า ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง ไม่ว่าจะด้วยยอดจำหน่ายอัลบั้มสูงถึง 1.07 ล้านชุด ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย จนทำให้ EXO ได้ครองตำแหน่ง Million Seller เป็นครั้งที่ 7 และยังครองชาร์ต iTunes Top Album ใน 70 ประเทศทั่วโลก พวกคุณคิดว่า อะไรคือกุญแจความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนานของ EXO
SEHUN: ปัจจัยหลัก คือ ความสามัคคีของสมาชิกในวง EXOครับ อย่างที่ทราบว่า พวกเราเดินเส้นทางเดียวกันมา 11 ปี แล้ว ถ้ารวมระยะเวลาตอนที่พวกเรายังเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ก็ 15 ปี พวกเราเองตอนใช้เวลาร่วมกัน ก็จะมีการพูดคุยกัน และอย่างที่ทุกคนทราบว่า สมาชิกของวง EXOเป็นคนดี เพราะฉะนั้น พวกเราเลยสามารถเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ โดยที่ไม่ได้มีความยากลำบาก หรืออุปสรรคอะไร พูดโดยสรุปว่า ปัจจัยที่ทำให้พวกเราประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานขนาดนี้ น่าจะมาจากความสามัคคีของสมาชิกครับ

9)EXO-SC ทั้ง 2 คน ยังพอจำภาษาไทยได้อยู่ไหม หรือครั้งนี้มีคำใหม่ ๆ มาทักทายแฟนคลับชาวไทยไหม
SEHUN: ครั้งแรกที่ผมมาประเทศไทย คำภาษาไทยคำแรกที่ผมเรียนตอนนั้น คือ ลืมไม่ลงจนถึงวันนี้เลยครับ “สวัสดีครับ ผมเป็นน้องเล็กขี้อาย SEHUN ครับ” (ภาษาไทย) เพราะตอนนั้นผมฝึกหนักมาก ผมเลยลืมไม่ลงจนถึงวันนี้เลยครับ
CHANYEOL: “แหล่มเลย” (ภาษาไทย)
CHANYEOL และ SEHUN : “วาสนาผู้ใด๋น้อ” (ภาษาไทย)

และในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว ได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และคุณ JUNGMIN CHOI (จองมิน ชเว) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด และ Chief Global Officer ของ SM Entertainment ร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกับศิลปินเป็นการปิดท้าย

เอ็กซ์โซ-เอสซี8

‘EXO-SC BACK TO BACK FANCON IN BANGKOK’ เริ่มต้นท่ามกลางเสียงเชียร์ต้อนรับอย่างร้อนแรงของ EXO-L เมื่อ SEHUN และ CHANYEOL ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเพลงจังหวะครื้นเครง ‘What a life’ ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความสนุกสนาน และพลังบวกไปพร้อมกับพวกเขา จากนั้นจึงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเกมต่าง ๆ ได้แก่ ‘เกมจับผิดภาพ’ จากภาพประกอบอัลบั้มที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังโชว์มิตรภาพอันแน่นแฟ้นระหว่างกัน ในช่วงเกม ‘ได้ยินไหมเสียงหัวใจของฉัน (Can You Hear My Heart?)’ ที่ต้องทายใจคำตอบของอีกฝ่ายให้ตรงกันในบรรยากาศสุดอบอุ่น รวมถึง EXO-SC ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยการแข่งขันการเล่นคำภาษาไทย และลองลิ้มรสขนมไทย

นอกจากนี้ ยังมีช่วง ‘บันไดแห่งความปรารถนา (Wishing Ladder Game)’ เอาใจแฟน ๆ ตามคำขอ ซึ่ง CHANYEOL หยิบกีตาร์ขึ้นมาโชว์เพลงสด ๆ กับเสียงร้องละลายใจ และ SEHUN โชว์เต้นหลากหลายเพลงเมดเลย์ ทั้งเพลงโซโล่ของตัวเองอย่าง ‘On Me’ และเพลงอันโด่งดังของ EXO อย่าง ‘Love Shot’ และเพลงล่าสุด ‘Cream Soda’ เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทั้งคู่ได้ประดิษฐ์ของขวัญที่มีชิ้นเดียวในโลกเพื่อมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดี

เอ็กซ์โซ-เอสซี5

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของแฟนคอนในครั้งนี้ คือ การโชว์สีสันทางดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ และเคมีอันเป็นเลิศบนเวทีของทั้งสองคนด้วยเพลงฮิตมากมาย ตั้งแต่เพลงที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักในนาม EXO-SC กับเพลงจังหวะสดใส เนื้อหาเปี่ยมความหวังอย่าง ‘We Young’ และเพลงจากอัลบั้มที่พวกเขามีส่วนร่วมในการแต่งทั้งหมดอย่าง ‘Borderline’, ‘Just us 2’ ตลอดจนเพลงที่สะท้อนความทรงจำขณะวัยเด็กของทั้งคู่อย่าง ‘Rodeo Station’, ‘Fly Away’ และเพลง ‘1 Billion Views’ ที่แฟน ๆ ช่วยกันร้องตามเสียงกระหึ่ม ร่วมด้วยโปรดักชัน แสง สี เสียงอันโดดเด่น และเวทียื่นเพื่อให้ผู้ชมได้ใกล้ชิดกับพวกเขามากขึ้น

เอ็กซ์โซ-เอสซี7

ไม่เพียงเท่านี้ แฟนคลับ EXO-L ยังได้ทำแฟนโปรเจกต์สร้างความตื่นตาตื่นใจ ทั้งทะเลไฟสีเขียว, เหลือง, ชมพู, การแปรอักษรด้วยกล่องไฟ ♡SC♡ และป้ายข้อความซึ้ง ๆ “EXO-SC เป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับ EXO-L เลย” และ “ไม่ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็มาเป็นความสุขให้กันต่อไปนะ” ซึ่งพวกเขายังได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับชาวไทย ที่ยังคิดถึง รอคอย มอบความรักอันไม่เสื่อมคลาย และให้การสนับสนุน EXO-SC อย่างเต็มที่เสมอมา เรียกได้ว่า แฟนคอนในครั้งนี้ EXO-SC และ EXO-L ได้เติมเต็มพลังบวกให้กันและกัน ผ่านช่วงเวลาอันล้ำค่าที่จะกลายเป็นความทรงจำอันงดงามน่าประทับใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up