บ้าน ซงฮเยคโย

ซงฮเยคโย ขอโทษ! หลังก่อสร้างบ้านใหม่เหล็กร่วงทับรถเพื่อนบ้าน

Alternative Textaccount_circle
บ้าน ซงฮเยคโย
บ้าน ซงฮเยคโย

เมื่อไม่นานมานี้ Hankook Ilbo สื่อเกาหลีใต้ได้รายงานเกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ของนางเอกเกาหลีใต้ ซงฮเยคโย ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างการก่อสร้าง  โชคดีเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ล่าสุดต้นสังกัด UAA ได้ออกแถลงการณ์ของนักแสดงสาวเพื่อขอโทษที่เป็นต้นเหตุในการสร้างความเสียหายให้กับรถยนต์คันหนึ่งของเพื่อนบ้านรายหนึ่งในระหว่างการก่อสร้าง โดยจู่ๆ ท่อนเหล็กขนาดมหึมาก็ร่วงหล่นลงมาทับรถคันดังกล่าวจนกระทั่งเกิดความเสียหาย

รถ ซงฮเยคโย
รถ ซงฮเยคโย

“สวัสดี นี่คือ ยูเอเอ ระหว่างการก่อสร้างบ้านใหม่ของ ซอง เฮเคียว ได้เกิดอุบัติเหตุที่ส่งผลทำให้รถยนต์ของเพื่อนบ้านรายหนึ่งได้รับความเสียหาย เราต้องขออภัยสำหรับความไม่ระมัดระวังในการดูแลมาตรการความปลอดภัย ยิ่งไปกว่านั้น ต้องขอโทษเจ้าของรถคันนั้นที่ได้รับความเสียหาย เราจะพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อดูแลเรื่องดังกล่าว ความสูญเสียครั้งนี้จะต้องมีการชดใช้ และจะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับบริษัทก่อสร้างเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นมาอีก เราจะทำให้แน่ใจให้ได้ว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นซ้ำอีก เรายังจะน้อมรับฟังความคิดเห็นของเหล่าบรรดาเพื่อนบ้าน และทำงานเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพื่อไม่ให้มีใครจะต้องมาประสบกับความไม่สะดวกสบายจากการก่อสร้างอีกต่อไป สุดท้ายนี้เราคงต้องขออภัยอีกครั้งหนึ่ง”

บ้าน ซงฮเยคโย

ภาพจาก www.onepicknews.co.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up