ไอยู

แรร์ไอเท็ม! สต๊าฟคอนเสิร์ต “ไอยู” โดนวิจารณ์ ขายต่อเสื้อพนักงานแพงเกินเหตุ

account_circle
ไอยู
ไอยู

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ และ อลังการสมกับเป็นคอนเสิร์ตของ น้องสาวแห่งชาติ “ไอยู” หรือ “อีจึอึน” นักร้องหญิงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาหลีใต้

แรร์ไอเท็ม! สต๊าฟคอนเสิร์ต “ไอยู” โดนวิจารณ์ ขายต่อเสื้อพนักงานแพงเกินเหตุ

ไอยูกลายเป็นศิลปินหญิงคนแรกของเกาหลีที่จัดคอนคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ Jamsil Olympic Stadium ใน Jamsil Sports Complex กรุงโซล หนึ่งในสถานที่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ คอนเสิร์ตของพี่ลี่เรียกได้ว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ในวงการเพลง อีกทั้งยังได้รับการยกย่องว่ายอดเยี่ยมมาก

คอนเสิร์ต ‘The Golden Hour – Under the Orange Sun‘ ของไอยูจัดขึ้นเป็นเวลาสองวันในวันที่ 17 และ 18 กันยายน คอนเสิร์ตจบลงด้วยความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ดีเทลต่างๆ ภายในงานสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่มาดูเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการเตรียมเบาะรองนั่งให้กับผู้ชมและสามารถนำกลับไปใช้ต่อที่บ้านได้ รวมไปถึงการแสดง แสง สี เสียง ฉากที่อลังการสมการรอคอย

ไอยูขึ้นแสดงสดเป็นเวลา 3 ชั่วโมงกับเพลงที่จัดเต็มถึง 25 เพลง ร่วมด้วยแดนเซอร์กว่า 90 คน และทีมงานรวมทั้งหมดแล้ว 1,400 คน และเนื่องจากเป็นสถานที่ที่ใหญ่มาก มีผู้ร่วมชมกว่า 80,000 คน จึงจำเป็นที่จะต้องแยกพนักงานออกจากผู้ชม งานนี้ทีมงานทั้งหมดจึงจะต้องใส่เสื้อยืดสต๊าฟที่จัดทำขึ้นโดย New Balance ซึ่งไอยูเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

อย่างไรก็ตาม หลังจากคอนเสิร์ตทั้งสองวันจบลง ได้มีสต๊าฟจำนวนหนึ่งนำเสื้อที่ตนใส่มาขายต่อให้กับแฟนคลับไอยูในราคาที่ค่อนข้างสูง โดยราคาของเสื้อยืดเหล่านี้ขายได้ตั้งแต่ 150,000 วอน (3,975 บาท) ถึง 200,000 วอน (5,300 บาท)

ทางด้าน Edam Entertainment ต้นสังกัดของ ไอยู กล่าวว่า พวกเขาได้พยายามเรียกคืนเสื้อยืดของพนักงานทั้งหมดเพื่อป้องกันสถานการณ์ (เช่นนี้) ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถหาต้นทางทั้งหมดของเสื้อยืดทั้ง 1,400 ตัวได้

ขณะที่แฟนคลับของไอยู่ได้เรียกร้องไปทางต้นสังกัดของไอยูให้ผลิตเสื้อของออกมาขายอย่างเป็นทางการ เพื่อให้แฟนๆ ได้ซื้อในราคาที่เหมาะสม แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามทาง Edam Entertainment ได้ตอบว่า “เนื่องจากตารางงาน เป็นไปไม่ได้เลยที่จะผลิตสินค้าชนิดนี้ขึ้นมาใหม่”


ที่มา : www.allkpop.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up