LOU ZHENG

8 เรื่องไม่ลับ ของ LUO ZHENG ประธานจอมหยิ่ง ที่ตัวจริงไม่เหมือนในละคร

Alternative Textaccount_circle
LOU ZHENG
LOU ZHENG

ช่วงที่ผ่านมาเหล่านักแสดงจีนบุกไทยแบบรัวๆ ทั้งที่มาพักผ่อนส่วนตัว ถ่ายรายการ ถ่ายหนัง รวมถึงจัดงานแฟนมีตติ้ง จนตกแฟนคลับไทยเข้าด้อมได้เพียบ ล่าสุดถึงคิวพระเอกหนุ่ม หลัวเจิ้ง ( LUO ZHENG ) เดินทางมาสบตากับแฟนคลับชาวไทยในงาน “iQIYI VIP ASIA TOUR PRESS CONFERRENCE AND FAN MEETING” ซึ่งบอกเลยว่าเซอร์วิสดีทั้งในและนอกตารางงานจนหลายคนตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น เช่นนั้นวันนี้ แพรวจะพาทุกคนไปรู้จักหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้น

1.จากไอดอลสู่เส้นทางนักแสดง

แม้หลายคนจะรู้จักเขาจากบทบาทการแสดง แต่จริงๆ ก่อนที่จะมีชื่อเสียงเขาเป็นไอดอลมาก่อน ในปี 2018 หลัวเจิ้ง เข้าร่วมรายการ Idol Producer Season 1 โดยในรายการเขาได้แสดงศักยภาพต่าง ๆ ของตัวเองมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการเต้นละต่อมาก็ได้รับการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิก Mavericks Boys ออกซิงเกิลมา 3 เพลง ได้แก่ U&I, ZIGZAG และ I Don’ t Wanna Fight Tonight

LUO ZHENG

2.ประสบการณ์ทำงาน

นอกจากรายการร้องเพลงในปี 2019 เขายังได้เข้าร่วมรายการ Real Actor และได้เห็นถึงความสามารถด้านการแสดงที่ทำได้อย่างดี แม้จะเข้าวงการมาเป็นปีที่ 5 แต่กลับมีผลงานมากถึง 19 เรื่อง ทำให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่านักแสดงหนุ่มคนนี้ทุ่มเทกับงานมากขนาดไหน

LUO ZHENG

3.ฉายาประธานจอมหยิ่งที่ตัวจริงไม่เหมือนในละคร

หนึ่งในบทบาทดูจะติดตัวเขาจนกลายเป็นภาพจำก็คือบทบาทของ ประธานบริษัท ที่รับแสดงติดๆ กันหลายเรื่อง แถมทุกเรื่องยังเป็นคนที่หยิ่งยโสมากๆ แต่ตัวจริงกลับไม่ใช่แบบนั้น โดยเฉพาะในการมาประเทศไทยครั้งนี้เราได้เห็นความน่ารักของหนุ่มคนนี้มากมาย เขามักเดินเข้าไปให้แฟนคลับได้สัมผัสใกล้ๆ เสมอไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของงาน และแม้ว่าไม่ได้เป็นงานอีเว้นต๋หนุ่มคนนี้ก็ยิ้มทักทายตลอด ทำให้เห็นว่าเขาไม่ได้มีนิสัยหยิ่งอย่างที่แสดงเลย

4.บทร้ายๆ ที่อยากลองเป็นสักครั้ง

นักแสดงหนุ่มเป็นคนที่ทุ่มเทให้กับงานแสดงอย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงพยายามท้าทายตัวเองด้วยบทใหม่ๆ เสมอ ซึ่งนอกจากบทพระเอกแล้วหากมีโอกาสก็อยากลองรับบทตัวร้ายดีบ้าง “ผมอยากลองเล่นเป็นตัวร้ายที่ร้ายสุดๆ เลยครับ เพราะการเล่นเป็นตัวร้ายสะใจสุดมาก”

5.มีนิสัยเหมือนไซบีเรียนฮัสกี้

ถึงแม้ว่าบทบาทที่นักแสดงหนุ่มได้รับส่วนใหญ่จะน่าเกรงขาม แต่ตัวจริงกลับเป็นคนขี้ที่ขี้อาย อย่างในการมาครั้งนี้นักแสดงหนุ่มได้เล่นเกมจ้องตากลับแฟนๆ แม้จะมีประสบการณ์จากละครมาเยอะกว่าแต่กลับแพ้สายตาสาวไทยรวด ศึ่งเจ้าตัวบอกว่าหากมีสัตว์ที่คล้ายกับเขามากที่สุดก็น่าจะเป็นน้องหมาไซบีเรียนฮัสกี้นี่แหละ

6.ไม่ได้เก่งไปทุกอย่าง

หลายครั้งที่หลัวเจิ้งถูกถามว่าตัวจริงของเขาเป็นอย่างไร เขามักจะตอบว่าเขาเป็นคนตลกนิดเดียว ส่วนสิ่งที่ไม่เหมือนเลยก็คือเขาไม่ได้เก่งทุกอย่างไปหมดอย่างในละคร โดยเหตุการณ์ที่ทำให้เราได้เห็นภาพชัดในรายการ Idol Producer Season เขาถูกทีมงานหลอกผีเช่นเดียวกับผู้เข้าแข่งขันรายอื่น หากเป็นตัวละครอาจข่มความกลัวไว้ในใจ แต่ในชีวิตจริงความตกใจมาก จึงทำให้เขาไม่สามารถพาตัวเองออกไปจากตรงนั้นได้ หลัวเจิ้งตกใจหมดแรงจนคลานเลยทีเดียว

#罗正

7.เมนูไทยๆ ที่ชื่นชอบ

ถ้าได้มีโอกาสมาประเทศไทย หลัวเจิ้งวาดฝันไว้ว่าอยากไปในหลายสถานที่ ทั้งจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดภูเก็ต สำหรับเมนูที่หนุ่มคนนี้ชื่นชอบก็คือ ต้มยำกุ้ง ซึ่งเขาสั่งมารับประทานหลายครั้งแม้จะยังอยู่ที่ประเทศจีน  ขณะที่ในการมาประเทศไทยครั้งนี้เขาได้ไปชิมอาหารอีกหลายอย่างที่ จ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต ซึ่งภาพที่ออกมานั้นเจ้าตัวดูเอนจอยอีตติ้งมากๆ เลย

8.ทุเรียนเลิฟเวอร์

นอกจากอาหารไทยแล้ว หลัวเจิ้ง ยังเป็นหนึ่งในผู้ชื่นชอบทุเรียนอีกด้วย โดยทุกเรียนแบบที่หลัวเจิ้งชอบเป็นทุเรียนเผา ซึ่งไม่ค่อยเห็นที่ประเทศไทย เขาบอกว่าเมื่อทุเรียนผ่านการเผาแล้วมันจะมีรสหวานและครีมมี่มากขึ้นนั่นทำให้เขาอดจนไม่ไหว

หลัวเจิง

เป็นอย่างไรบ้างกับเรื่องร่าของหนุ่มคนนี้ เชื่อว่าแฟนซีรีส์ชาวไทยน่าจะตกหลุมรักเขามากขึ้น เอาเป็นว่ายังไงก็อย่างลืมติดตามเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มคนนี้ไปตลอดด้วยนะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up