#JISOO BLACKPINK ติดเทรนด์ทวิตโลก แฟนๆ น้อยใจ พี่ใหญ่ได้ร้องน้อยไป

account_circle

ลติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ไปหลายประเทศเลยทีเดียว สำหรับแฮชแทค #JISOO BLACKPINK งานนี้พี่สาวคนโตของวงทำเอาบลิ๊งค์สุดเซอร์ไพรส์ เพราะสำเนียงการร้องเพลงเป็นภาษาอังกฤษของเธอนั้นทำได้ดีมาก แต่แฟนๆ ต่างแอบบ่นน้อยใจ เพราะน่าจะได้เห็นศิลปินที่พวกเขารักได้มีท่อนร้องมากกว่านี้

#JISOO BLACKPINK

เปิดตัวอัลบั้มเต็มอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ 4 ไอดอลสาวแห่งยุค ลิซ่า เจนนี่ จีซู โรเซ่  BLACKPINK หลังจากที่ก่อนหน้าที่ส่งซิงเกิ้ล How You Like That มาให้ชาวบลิ๊งค์ได้หวีดกันไปแล้ว ล่าสุดได้ส่งซิงเกิ้ลใหม่มาหลอมละลายใจแฟนทั่วโลกกับเพลงสุดคิ้วอย่าง Ice Cream ที่งานนี้ได้นักร้องหญิงดังระดับโลก เซรีน่า โกเมซ มาร่วมฟีเจอริงด้วย งานนี้ทำเอาแฮชแทค #SELPINK_IceCream ติดเทรนด์อันดับ 1 ทั่วโลกกันเลยทีเดียว

#JISOO#JISOO#JISOO

นอกจากแฮชแทค #SELPINK_IceCream ที่ติดเทรนด์โลกอย่างไม่ต้องสงสัย ยังมีอีกหนึ่งแฮชแทคอย่าง #JISOO ก็ติดเทรนด์อันดับ 1 ในหลายๆ ประเทศด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างเซอร์ไพรส์ และ ชื่นชม ที่ได้เห็นจีซูร้องเพลงเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกว่า จีซูสำเนียงดีมาก แต่ก็แอบบ่นน้อยใจกันระงม ที่เห็นพี่สาวคนโตของวงได้ร้องเพลงน้อยไป แอร์ไทม์ในช่วงร้องก็น้อยไปหน่อย

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ความสวย น่ารัก ยิ้มทีโลกสดใสของจีซู ก็ออร่า เปล่งประกายจนทำเอาแฟนๆ ไม่อาจละสายตาไปได้เลยจ้าาา


Praew Recommend

keyboard_arrow_up