มัดรวมสี่ผลงาน “จางเจ๋อฮั่น” พระเอกสุดฮ็อตจากแดนมังกร

account_circle

เรียกได้ว่ากระแสมาแรงแซงทางโค้งทีเดียว! สำหรับซีรีส์รักโรแมนติก-คอมเมดี้“ละลายหัวใจด้วยไออุ่นรัก Castle in the Time” ที่ได้นักแสดงนำตัวท๊อปจากสองสัญชาติ อย่างพระเอกหนุ่มหน้าหล่อแดนมังกร “จางเจ๋อฮั่น”มาประกบคู่กับ “พัคมินยอง”นักแสดงแถวหน้าของฝั่งกิมจิ ไม่ซีรีส์ดังกล่าวแล้ว ต้องบอกเลยว่าเขายังมีผลงานสร้างชื่ออีกมากมาย ซึ่งเราได้รวมมาให้ตามไปดูกัน

มัดรวมสี่ผลงาน “จางเจ๋อฮั่น” พระเอกสุดฮ็อตจาก แดนมังกร

เริ่มที่“หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ Legend of Yun Xi” เรื่องราวของ หานอวิ๋นซี ซึ่งมีความสามารถและรอบรู้ในเรื่องการแพทย์และพืชสมุนไพรต่างๆ วันหนึ่งเธอถูกจับแต่งงานกับ ฉินอ๋องหลงเฟยเย่ เรื่องราวความรักจึงเริ่มต้นขึ้น โดย “จางเจ๋อฮั่น” รับบทเป็น หลงเฟยเย่ องค์ชายสี่ผู้หล่อเหลา เย็นชา ในสนามรบฉายาเทพสงครามเทียนหนิง และเป็นสามีผู้คลั่งรักแห่งจวนฉินอ๋อง 

ต่อด้วย “กรุ่นรักกลิ่นบุปผา The Blooms At Ruyi Pavilion” เรื่องราวของ ฟู่หรง สาวสวยจอมแก่นที่พยายามหนีโชคชะตาที่เธอมักจะฝันถึงเสมอ จนได้พบกับ อ๋องซู่ ชายในฝันที่มีดวงชะตาชีวิตที่เกี่ยวข้องกับอันตรายมากมายในชีวิต และเธอจะสามารถหนีโชคชะตานี้ได้หรือไม่?โดย “จางเจ๋อฮั่น” รับบทเป็น สวีจิ้นซู่อ๋อง แม่ทัพผู้แข็งแกร่ง เชี่ยวชาญด้านศิลปะและการทหาร ไม่เคยหวั่นไหวกับสิ่งใด 

ตามมากรี๊ดกันต่อ  “เมื่อพบเธอจึงรู้ว่ารักงดงาม Everyone Wants To Meet You” เรื่องราวของ จางหมิ่น ที่ต้องการขายคฤหาสน์และไร่องุ่นที่คุณปู่ทิ้งไว้ให้เป็นมรดกที่ฝรั่งเศส แต่กลับพบว่า หลัวซี หญิงสาวที่คุณปู่รับเลี้ยงดูก็ได้รับกรรมสิทธิ์ไร่องุ่นและโรงงานผลิตไวน์ทั้งหมดไปเช่นกัน แผนการเพื่อยึดครองที่ดินจึงเริ่มต้นขึ้นโดยมีหัวใจของทั้งคู่เป็นเดิมพัน ซึ่งในเรื่องนี้ “จางเจ๋อฮั่น” รับบทเป็น จางหมิ่น บอสสุดหล่อ นักธุรกิจสุดฮอต หล่อแซ่บกว่าใครในย่านฝรั่งเศส เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต 

และท้ายสุดกับซีรีส์ที่เหล่าแฟนคลับต่างรอคอย “ละลายหัวใจด้วยไออุ่นรัก Castle in the Time” เรื่องราวของ สวี่เจิน  หญิงสาวที่สมัครงานเข้าทีมผลิตภาพยนตร์ที่แม่ของเธอทำงานเป็นผู้กำกับ และดันไปอยู่ในเหตุการณ์ที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กู้ฉือจวิน มีปากเสียงกับแฟนเก่า เพราะกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผยและเพื่อปกป้องภาพลักษณ์ กู้ฉือจวินพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้สวี่เจินออกจากบริษัท เธอจึงพยายามเอาชนะใจกู้ฉือจวินจนความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มก่อตัวเป็นความรัก โดย  จางเจ๋อฮั่น รับบทเป็น  นักแสดงหนุ่มชื่อดัง กู้ฉือจวิน เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองมาก และมีความรับผิดชอบสูง


Praew Recommend

keyboard_arrow_up