Gong Yoo

ความคิดเกี่ยวกับการแต่งงาน-สาวในอุดมคติ Gong Yoo #ลมหายใจภาคพื้นเอเชีย

Alternative Textaccount_circle
Gong Yoo
Gong Yoo

สุขสันต์วันเกิดและขอบคุณที่ยังโสดให้สาวๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันต่อไปสำหรับ พระเอกเกาหลี  “กงยู” ( Gong Yoo ) #ลมหายใจภาคพื้นเอเชีย ที่วันนี้ 10 กรกฎาคม 2566 เป็นวันครบครอบวันเกิด 44 ปี

กงยู เป็นนักแสดงชายระดับเอลิสต์ของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่โลดแล่นในวงการมานานกว่า 22 ปี ซึ่งบทบาทที่ได้รับก็พัฒนาไปตามประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนได้รับรางวัลการันตีความสามารถมากมาย

จากข้อมูลที่หลายคนทราบกัน พระเอกหนุ่มคนนี้มีสาวๆ ทั้งในและนอกวงการตกหลุมนักมากมาย แต่กลับยังคงสถานะโสดสนิท เช่นนั้นวันนี้แพรวงจะพาไปล้วงความคิดเกี่ยวกับการ แต่งงานและสาวในอุดมคติของ สามีแห่งชาติ “กงยู” ดูสิใครกันนะ จะมีสิทธิ์คว้าหัวใจหนุ่มคนนี้กันบ้าง

1.ผู้หญิงในอุดมคติ

นักแสดงหนุ่มเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขาชอบผู้หญิงที่กล้าแสดงออก และแทนที่ผู้หญิงจะพึ่งพาผู้ชาย เขากลับชื่นชมผู้หญิงที่ รู้วิธีการทำสิ่งต่างๆ เพื่อตัวเอง และยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ผู้ชายไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายขอแต่งงานอีกต่อไป

Gong Yoo

2.รักแมวของเขา

กงยูไม่ค่อยเล่นโซเชียลมีเดีย เป็นคนติดบ้าน ดังนั้นชีวิตประจำวันของเขามีแค่การออกกำลังกายและเก็บอึแมว น้องคองคอง ด้วยความเป็นทาสแมว เถ้าหากเขามีคนรักก็อยากให้เธอชอบแมวของเขาด้วย

Gong Yoo

3.ความคิดเกี่ยวกับเรื่องแต่งงาน

หากถามเขาว่าจะแต่งงานเมื่อไหร่เจ้าตัวคงตอบไม่ได้ แต่ดาราหนุ่มเคยให้สัมภาษณ์ว่า เขามีแผนแน่นอนเรื่องการแต่งงาน แม้ในเวลานี้การแต่งงานจะเป็นเรื่องยากในเวลานี้ แต่ไม่ว่ายากแค่ไหนเขาก็อยากแต่งงานอยู่ดี เพราะเขาอยากรู้ว่าลูกของเขาจะออกมาหน้าตาเหมือนเขาหรือเปล่า

4.ผู้หญิงที่ใกล้เคียงสเปคเขามากที่สุด

ครั้งหนึ่งกงยูเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยาก เดทกับผู้หญิงที่มีความลุยๆ เขาสนใจผู้หญิงที่ดูดีในกางเกงยีนส์กับรองเท้าผ้าใบมากกว่าผู้หญิงที่สวมกระโปรงและรองเท้าส้นสูง ซึ่งผู้หญิงที่ใกล้เคียงสเปคเขามากที่สุดคือ Gong Hyo Jin และ Diane Lane

อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะอยากแต่งงานแค่ไหน แต่กงยูสัญญาว่าหากเขามีแผนที่จะแต่งงาน เขาจะประกาศให้แฟนคลับได้ทราบก่อนอย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up